bn-capella

Bí quyết kinh doanh

Điều gì chiếm vị trí số 1 trong marketing, thái độ hay tuổi tác?

Thứ hai, 09/11/2015, 10:16 GMT+7

Hãy chú ý tới thái độ thay vì tuổi tác của người tiêu dùng. Những nghiên cứu mới cho thấy nhân khẩu học vẫn có ảnh hưởng tới phương thức phân đoạn thị trường bởi có con cái là yếu tố quan trọng trong việc giới thiệu 1 thương hiệu cho người...

Điều kỳ diệu gì khiến Hàn Quốc, Singapore trở thành 'những con rồng' châu...

Chủ nhật, 08/11/2015, 13:00 GMT+7

Ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) vào sản xuất đã chắp đôi cánh đưa Hàn Quốc, Singapore có những bước tiến thần kỳ, trở thành những “con rồng của châu Á”, bắt kịp trình độ phát triển của các nước tiên tiến trên thế giới trong thời...

Doanh nghiệp lo đối mặt 'kỳ đen tối' vì chính sách bảo hiểm

Thứ bảy, 07/11/2015, 08:12 GMT+7

Lo doanh nghiệp đối mặt thời kỳ đen tối, không còn lợi nhuận vì chính sách bảo hiểm mới; chính sách bảo hiểm có thể khiến doanh nghiệp không còn lãi…là ý kiến nhiều chuyên gia. Doanh nghiệp lo không còn lợi nhuận vì chính sách bảo hiểm mới Đó...

Marketing đánh vào tình thương: Anh hùng hay tội đồ?

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:33 GMT+7

Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn. Quảng bá thương hiệu dựa vào cảm xúc con người là một điều không...

American Express sử dụng mạng xã hội để marketing khéo thế nào?

Thứ sáu, 06/11/2015, 09:30 GMT+7

American Express (AmEx) đã lựa chọn Instagram là trang mạng xã hội chủ đạo của hãng giúp truyền tải những chiến lược nội dung của thương hiệu này, đồng thời có những thay đổi nhất định trong tư tưởng của mình. Instagram được coi là nền tảng xã...
«Bắt đầuLùi151152153154155156157158159160Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc