top-banner-2

Thứ hai, 17/05/2021, 09:22 GMT+7

MC Đại Nghĩa gian nan trao quà tiếp tế cho người dân Ấn Độ

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ hai, 17/05/2021, 09:22 GMT+7

MC Đại Nghĩa cho biết do tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, các chuyến xe chở lương thực bị đình trệ mãi mới được đến tay người Ấn.

Thời gian qua, MC Đại Nghĩa vẫn kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để hỗ trợ người dân nước bạn vượt qua khó khăn của "địa ngục Covid". Số tiền kêu gọi được nam MC chuyển cho các sư cô người Việt đang sống tại Ấn Độ mua khẩu trang, gạo, bột mì cứu đói cho người dân tại khu vực Vashali, bang Bihar.

mcdainghia-ando-1

MC Đại Nghĩa.

MC Đại Nghĩa.

Nam MC tâm sự, hành trình để người dân nơi đây nhận được hàng tiếp tế rất khó khăn. Anh kể: "Rất gian nan đợt trao quà lần này tại Vaishali bang Bihar, Ấn Độ. Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nên những chuyến xe chở lương thực bị đình trệ mãi mới có thể đến nơi được. Tiếp theo phải giải quyết vấn đề khẩu trang cho người dân thì họ mới được đến điểm nhận quà. Đợt này chúng ta đã trao tặng 20.000 cái khẩu trang trước cho bà con, sau đó mới tiếp tục trao được các phần lương thực. Mỗi phần như vậy vẫn gồm 10 kg gạo và 5 kg bột". Sau hai lần tiếp tế, số quà được trao cho người dân nước bạn gồm 12.000 phần quà cùng 20.000 khẩu trang.

Người dân Ấn Độ thực hiện giãn cách khi đến nhận quà tiếp tế.

Người dân Ấn Độ thực hiện giãn cách khi đến nhận quà tiếp tế.

Song song với hỗ trợ bà con Ấn Độ, Đại Nghĩa cũng kêu gọi khán giả chung tay để giúp các điểm nóng của dịch Covid-19 trong nước. Nam MC đã trao quà trị giá gần 167 triệu đồng cho các chiến sĩ tại các chốt biên phòng chống dịch ở huyện Tân Châu và Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Số quà trị giá 140 triệu đồng cho bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang. 140 triệu đồng cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. 43 triệu đồng cho bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc. 145 triệu đồng cho bệnh viện K Tân Triều và bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội... Những số tiền trên được dùng mua thực phẩm, đồ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm khác để trao tặng.

Theo Cherry Trần

Link nguồn: https://ngoisao.net/dai-nghia-gian-nan-trao-qua-tiep-te-cho-nguoi-dan-an-do-4279150.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Đại Nghĩa gian nan trao quà tiếp tế cho người dân Ấn Độ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc