top-banner-2

Thứ năm, 20/05/2021, 09:51 GMT+7

Tùng Dương quyên 400 triệu hỗ trợ Bắc Giang

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 20/05/2021, 09:51 GMT+7

Hôm 19/5, ca sĩ Tùng Dương bắt đầu chuyển hàng cứu trợ bao gồm đồ bảo hộ, nước điện giải... về Bắc Giang để ủng hộ bà con bị ảnh hưởng vì Covid-19.

Nam ca sĩ cho biết, anh cùng một số bạn bè, trong đó có nhạc sĩ Quốc Trung chung tay quyên góp được 400 triệu đồng để mua hàng cứu trợ gửi cho tỉnh đoàn Bắc Giang. Đợt hàng đầu tiên được chuyển đi ngày 19/5 bao gồm 500 bộ quần áo chống hóa chất, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước điện giải tổng trị giá 200 triệu đồng. Anh sẽ chuyển đợt thứ hai trong vài ngày tới. Cán bộ tỉnh đoàn Bắc Giang sẽ phân phát số hàng này về các bệnh viện trong địa bản tỉnh, các khu cách ly ở huyện Việt Yên...

tung-duong-quyen-400-trieu-ho-tro-bac-giang-1

Tùng Dương trên chuyến xe chuyển hàng cứu trợ về Bắc Giang.

Bắc Giang là quê ngoại của Tùng Dương. Anh từng sinh sống và học tập ở đây trong thời gian bố mẹ đi làm ăn bên Nga. Khi biết Bắc Giang trở thành vùng dịch mới với số ca Covid-19 tăng lên mỗi ngày, anh rất muốn làm điều gì đó để chia sẻ với bà con quê nhà.

Trước Tùng Dương, ca sĩ Hoà Minzy cũng quyên góp lần lượt 100 triệu đồng và 50 triệu đồng ủng hộ công tác chống dịch ở Bắc Ninh và Bắc Giang.

Đợt bùng dịch này, số ca nhiễm mới tăng lên nhanh chóng và lan rộng hàng chục tỉnh thành. Vài ngày gần đây, Bắc Giang và Bắc Ninh trở thành tâm điểm với hàng chục ca nhiễm mới mỗi ngày, tập trung ở các khu công nghiệp.

Từ những đợt dịch trước, nhiều nghệ sĩ như Tùng Dương, Hoà Minzy, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà,... luôn tích cực trong việc quyên góp, ủng hộ công tác chống dịch. Mỗi người một cách, họ đều thể hiện trách nhiệm với cộng đồng những lúc khó khăn và được những người xung quanh hết lòng hưởng ứng.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tùng Dương quyên 400 triệu hỗ trợ Bắc Giang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc