top-banner-2

Thứ tư, 03/02/2021, 09:55 GMT+7

Gala CosmeHeal 2020 - Sự kiện vinh danh những thủ lĩnh xuất sắc

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 03/02/2021, 09:55 GMT+7

Vào ngày 28/01/2021, tại không gian sang trọng bật nhất của Park Hyatt Sài Gòn, số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám CosmeHeal đã tổ chức đêm Gala tổng kết năm 2020 nhằm mục đích tri ân khách hàng và vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc vượt bật trong một năm vừa qua.

Hoạt động diễn ra với sự tham gia của hơn 100 khách mời là những đối tác, những leader đại diện cho các kênh phân phối ở nhiều khu vực khác nhau, đặc biệt là sự góp mặt của chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ - Dược Sĩ Tiến cùng các nghệ sĩ hàng đầu như: MC Phan Anh, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, người mẫu Trang Trần.

 Gala-cosmeHeal-vinh-danh-thu-linh-xuat-sac-1

Gala CosmeHeal 2020 với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt quen thuộc như Dược Sĩ Tiến, MC Phan Anh, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, người mẫu Trang Trần.

Đêm Gala CosmeHeal là dịp để toàn bộ hệ thống cùng nhau nhìn lại một chặng đường cố gắng và tự hào với các thành tựu đã đạt được. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các lãnh đạo tài ba giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và nêu cao tinh thần đoàn kết cùng nhau phát triển thương hiệu CosmeHeal ngày càng vươn xa hơn.

CosmeHeal được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm đã tạo nên làn sóng mới trong giới mộ điệu tại Hàn Quốc và chiếm lĩnh vị thế đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam ngay khi vừa ra mắt. Bằng chứng rõ nét nhất là các kênh phân phối của CosmeHeal đạt lên số lượng hàng nghìn thành viên, không chỉ trải dài khắp Việt Nam mà còn vươn tầm ra nhiều thị trường khó tính trên thế giới. Đồng thời, CosmeHeal đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của hàng loạt các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt cũng như hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, nhận về vô số những phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, CosmeHeal tự hào là sản phẩm an toàn, lành tính, chất lượng được các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành khuyên dùng, có mặt tại rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ và spa danh tiếng.

 Gala-cosmeHeal-vinh-danh-thu-linh-xuat-sac-2

CosmeHeal đã được hàng loạt các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt và hàng triệu khách hàng tin dùng.

Gala mở đầu với phần điểm qua những thành tựu nổi bật mà toàn hệ thống đã đạt được trong năm 2020 vừa qua. Tuy đây là năm có nhiều thách thức đối với toàn thể các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới bởi ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai, tuy nhiên CosmeHeal tự hào khi vẫn vươn mình phát triển và đạt được nhiều thành tựu nổi bật bởi những định hướng đúng đắng của ban lãnh đạo, đưa toàn hệ thống phát triển ngoạn mục.

Tại đây, dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến (Dược Sĩ Tiến) - một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hiện nay, thành viên của Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, đồng thời cũng là Dược sĩ bảo trợ chuyên môn của CosmeHeal tại Việt Nam đã có những chia sẻ sâu sắc về chuyên môn, đánh giá cao những thành tựu vượt bật của năm 2020, đồng thời đưa ra những hoạch định rõ ràng cho sự phát triển trong năm 2021.

Đêm Gala diễn ra với rất nhiều hạng mục hấp dẫn và các hoạt động thú vị được dẫn dắt bởi MC lịch lãm Phan Anh cùng các tiết mục nghệ thuật sôi nổi của hai gương mặt Vbiz quen thuộc là ca sĩ Đức Phúc và ca sĩ Erik đã mang đến những phút giây thật sự bùng nổ cho cả hội trường.

 Gala-cosmeHeal-vinh-danh-thu-linh-xuat-sac-3

Những leader xuất sắc năm 2020 đã được vinh danh 

Đêm hội khép lại với phần vinh danh và trao thưởng cho các thủ lĩnh xuất sắc, những người đi đầu dẫn dắt hệ thống của mình vượt qua hàng loạt các khó khăn thử thách để chạm đến đỉnh cao thành công. Danh hiệu leader xuất sắc nhất năm 2020 thuộc về Mrs. Luyên Đỗ và các leader xuất sắc trong năm lần lượt thuộc về Mrs. Trương Hồng Nhy, Mrs. Dương Mỹ Hà, Mrs. Nguyễn Huỳnh Chúc An và Mrs. Lê Hồng Ân.

Gala CosmeHeal 2020 thành công tốt đẹp là lời tri ân thiết thực của công ty gửi đến quý đối tác, quý khách hàng. Chúng ta quyết tâm lấy những thành tựu nổi trội năm 2020 làm bước đệm cho sự bùng nổ vượt bật của năm 2021. Đồng thời, CosmeHeal hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín và đẳng cấp vượt trội, khẳng định sẽ mở ra những chiến lượt mang tầm cao mới cho quý đối tác.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gala CosmeHeal 2020 - Sự kiện vinh danh những thủ lĩnh xuất sắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc