top-banner-2

Chủ nhật, 25/04/2021, 16:05 GMT+7

DN Kiều Thu Huyền - Người đẹp Thời trang Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 25/04/2021, 16:05 GMT+7

Vượt qua ba vòng thi thời trang áo dài của NTK Tuấn Hải, dạo phố của Thoa Monna và đầm dạ hội trong đêm thi Chung kết, Kiều Thu Huyền đã lên ngôi Hoa hậu Thời trang trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 vào tối 18/4 tại Dalat Palace, thành phố Đà Lạt. 

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-hp-1

Kiều Thu Huyền người đẹp đến từ Hà Nội đã đoạt giải Hoa hậu Thời trang.

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-3

Ban giám khảo quyền lực đêm Chung kết và Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

doanh nhan bui thanh xuan doat giai a 1 hoa hau doanh nhan toan nang chau a tinhot

Tân Hoa hậu thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Giang và ngôi vị Á hậu 1 Nguyễn Thanh Xuân và Á hậu 2 đã thuộc về Nguyễn Thị Mai Phượng, cô cũng chính là Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn từ fanpage.

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-1

Kiều Thu Huyền duyên dáng trong tà áo dài của NTK Tuấn Hải

Kiều Thu Huyền hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp sở hữu làn da trắng, ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1,61m và số đo 3 vòng chuẩn 90-60-95 cùng gương mặt thu hút, luôn sáng tươi rạng rỡ của một mỹ nhân. Thướt tha trong tà áo dài lộng lẫy của nhà thiết kế Tuấn Hải, kiêu sa trong trang phục dạ hội và yêu kiều, hiện đại trong trong phục dạo phố của thương hiệu Thoa Monna, Kiều Thu Huyền đã chiếm trọn trái tim của Ban giám khảo và được bình chọn vào vị trí xứng đáng của cuộc thi năm 2021. 

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-5

Kiều Thu Huyền trong phần trình diễn trang phục dạo phố Thoa Monna

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-4

 Kiều Thu Huyền xinh tươi, rạng rỡ và cuốn hút trong trang phục dạo phố tự tin sải bước trên sàn catwalk.

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-6

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-7

Lộng lẫy với trang phục dạ hội, tự tin chinh phục Ban giám khảo.

Trong bộ váy trắng lấp lánh ánh kim, Kiều Thu Huyền có những bước catwalk tự tin, thu hút. Cô rạng rỡ và thu hút bởi gương mặt phúc hậu. Người đẹp có gu thời trang sành điệu, hiện đại và khéo chọn những trang phục khoe nét đẹp cơ thể của một mỹ nhân. Với những bước đi nhẹ nhàng, duyên dáng, người đẹp Kiều Thu Huyền từng bước để lại dấu ấn trong lòng Ban giám khảo cuộc thi. Vượt qua nhiều thi sinh tại vòng Chung kết, Kiều Thu Huyền đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Thời trang Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

quy ong hoan hao thai hoang lich lam ngoi ghe giam khao hoa hau doanh nhan toan nang chau a 2021 tinhot 5

Dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi. Từ trái qua: Diễn giả Danny Võ, Nhà giáo – Doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách, Bông hồng Quyền lực Hoàng Thanh Bình, Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng, Diễn viên – Đạo diễn – Doanh nhân Mai Thu Huyền, Bông hồng Tài năng Lê Thị Mai Linh, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc.

Chia sẻ về lý do bước vào cuộc thi, Kiều Thu Huyền cho biết: “Tôi muốn thử sức của bản thân mình khi tham dự bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào bởi vì tôi muốn giao lưu và học hỏi. Hơn hết, tôi muốn truyền cảm hứng sống của tôi tới tất cả các chị em phụ nữ để phụ nữ chúng ta hoàn thiện mình hơn và thành công hơn nữa.”

doanh nhan bui thanh xuan doat giai a 1 hoa hau doanh nhan toan nang chau a tinhot 15

Duyên dáng, thướt tha trong chiếc áo dài cùng các người đẹp.

Tuy nhiên, “là phụ nữ hiện đai thời nay cần kết hợp hài hòa giữa những phẩm chất đạo đức truyền thống với tính cách hiện đại. Sự bao dung, dịu dàng, đức hy sinh là thiên tính của người phụ nữ. Bên cạnh đó, cần phải biết phấn đấu cho sự nghiệp, sống có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.”, Tân Hoa hậu Thời trang mạnh dạn chia sẻ.

Khi được hỏi về quan niệm sống, Kiều Thu Huyền cho biết, cô luôn sống hết mình vì đam mê. Và nhắn nhủ rằng: “Hãy sống mỗi ngày như thể là ngày cuối cùng của bạn.” Tuy nhiên, có một điều đặc biệt với mỹ nhân Thu Huyền khi cô bật mí rằng sở thích chính là yêu bản thân mình. “Có lẽ với mọi người sẽ có những sở thích khác nhau, nhưng với tôi, tôi chỉ có một sở thích đó chính là yêu bản thân mình. Nên tôi thường nuông chiều bản thân bằng cách tự thưởng cho mình những món trang sức hay bộ đồ đẹp.”

Tân Hoa hậu Thời trang có quan niệm sống hiện đại, luôn ý thức giữ gìn nét đẹp ngoại hình lẫn nội tâm, biết yêu thương bản thân, luôn vươn lên trong cuộc sống và khẳng định mình trong công việc kinh doanh.

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021

kieu-thu-huyen-tan-hoa-hau-thoi-trang-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-SAO365-14

Kiều Thu Huyền lộng lẫy kiêu sa trên sân khấu cùng các thí sinh.

Bởi đặc trưng công việc kinh doanh, Kiều Thu Huyền thường đi đây đó nên người đẹp cũng có cơ hội du lịch nhiều nơi. Nên đi du lịch, tìm hiểu văn hóa cuộc sống các nước và tận hưởng những ngày nghỉ bình yên cũng là niềm vui mà Kiều Thu Huyền thưởng tự thưởng cho mình sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thời trang, trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Thu Huyền cho biết: “Ngôi vị, danh hiệu hay giải thưởng với tôi chính là những lời động viên, ghi nhận của mọi người giúp tôi tự tin hơn. Danh hiệu cũng là nơi đánh dấu thời thanh xuân tươi đẹp của chính tôi, giải thưởng giúp tôi chia sẻ và lan tỏa nhiều hơn nữa những điều tích cực trong cuộc sống tới những người bạn của tôi, những mảnh đời kém may mắn và những người đã và đang bước đi trong cuộc sống giống như tôi hiện nay.”

Điều đó chứng minh cho bản lĩnh của Hoa hậu Thời trang. Đó là bản lĩnh của một mỹ nhân trước những vấn đề lớn của thời đại, biết xác định và nương theo thời đại để thể hiện quan điểm, cá tính và khẳng định chính mình. 

Trang phục: Áo dài: Tuấn Hải 

Dạ hội: Minh Tuấn - Dạo phố: Thoa Monna

Photo:  Nam Hải – Khanh Nguyễn – Lý Võ Phú Hưng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Kiều Thu Huyền - Người đẹp Thời trang Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc