top-banner-2

Thứ ba, 07/03/2023, 16:26 GMT+7

Doanh nhân Mai Bích Hạnh: Có sức khỏe để 24 giờ trôi qua đầy ý nghĩa

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 07/03/2023, 16:26 GMT+7

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống trước tiên của Doanh nhân Mai Bích Hạnh vẫn là sức khỏe, sau đó là phải để thời gian 24 giờ hằng ngày trôi qua một cách thật ý nghĩa và hữu ích.

Là một doanh nhân nhưng Mai Bích Hạnh được tiếng là luôn gieo hạt thiện lành; người phụ nữ quê Tây Ninh này còn được tiếng là thành đạt nhưng sống giản dị và giàu lòng nhân ái.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-avatar

Chính thế giới quan trong sáng và luôn cống hiến phụng sự cho đời những điều hay mà Mai Bích Hạnh đã sớm gặt hái những thành công và luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống.  

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng chị, một buổi trò chuyện ngắn nhưng nhiều bổ ích và sâu sắc.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-2

Sau 2 năm dịch bệnh công việc chị có thay đổi gì và có lời khuyên gì cho mọi người không?

3 năm đại dịch đã ảnh hưởng rất lớn về kinh tế với tôi gần như khủng hoảng, nhưng tôi luôn sống tích cực và từ những nhìn nhận tích cực tôi đã tự an ủi chính mình rằng đây là những ảnh hưởng chung toàn thế giới không riêng gì ai. Tôi còn thấy mình may mắn khi còn đầy đủ mọi người thân. Và chính bản thân tôi còn sức khỏe đã là ân hồng phước. Tôi xin gửi lời khuyên đến các bạn trẻ hãy luôn học hỏi, trau dồi, và cố gắng, từng bước kiên trì như vậy thì sẽ có ngày thành công như ý nguyện.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-3

Được biết chị rất thành công trong kinh doanh, xin hỏi thế mạnh của chị là lĩnh vực nào ạ?

Công việc tôi thành công nhất là đầu tư bất động sản, nhưng thất bại cũng chính ở lĩnh vực này.

Được biết chị thường góp công quả xây chùa, cơ duyên nào khiến chị làm điều này?

Có lẽ do tuổi thơ tôi lớn lên ở trong chùa và được nhà chùa cưu mang nên khi ra đời ngoài việc phụ giúp gia đình thì chùa vẫn luôn là mái ấm, là ngôi nhà và tôi phải có trách nhiệm trả hiếu ân cho sư ông, thượng tọa đã cưu mang cũng như dạy dỗ tôi từ những ngày còn thơ bé.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-4

Sắp tới chị sẽ tập trung vào công việc nào nhiều nhất?

Tôi vẫn duy trì tất cả những công việc hiện tại chỉ là phát triển mạnh công việc về khai thác lĩnh vực nông nghiệp hơn là kinh doanh.

Với chị điều gì quan trọng nhất trong cuộc sống này?

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống trước tiên của tôi vẫn là sức khỏe, sau đó là phải để thời gian 24 giờ hằng ngày trôi qua một cách thật ý nghĩa và hữu ích.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-5

Chị là người hướng nội hay hướng ngoại?

(Cười) Tôi vừa hướng nội vừa hướng ngoại, tôi luôn cân đối và thích nghi theo mọi hoàn cảnh để luôn cảm thấy an yên trước mọi hoàn cảnh.

Chị ưa chuộng thời trang theo phong cách nào, cổ điển hay hiện đại?

(Cười) Tôi ưa chuộng tất cả nếu điều kiện cho phép, hầu như tôi luôn chọn phong cách thời trang thích nghi theo mọi hoàn cảnh và không gian mình xuất hiện vì với tôi việc đẹp chính là việc phù hợp.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-6

Chị giữ gìn sức khỏe và cân bằng cuộc sống như thế nào?

Tôi may mắn có tính tự lập và kiên cường từ nhỏ nên tôi rất dễ cân bằng cuộc sống cũng như sức khỏe. Về việc chăm sóc sức khỏe, nếu như trong một ngày công việc quá nhiều không đủ thời gian ăn uống đúng giờ, tôi sẽ chọn ép rau củ quả bổ sung dinh dưỡng và kết hợp sữa, bổ sung những thực phẩm chức năng mà tôi đã tìm hiểu là uy tín và tốt để hỗ trợ thêm. Còn nếu trong cuộc sống, khi tôi gặp những khó khăn hay thất bại, trước tiên tôi chọn bình tâm cầu xin ơn trên cùng cửu huyền che chở xoay chuyển cho tôi. Sau đó, tôi sẽ nhìn lại toàn bộ sự việc để hiểu vì sao tôi rơi vào thất bại đó. Khi đã tìm ra lý do rồi, tôi sẽ mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn để khắc phục và vượt qua.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-7

Theo chị phụ nữ ngoài việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thì tâm hồn cần nuôi dưỡng như thế nào, củng cố những gì?

Với tôi sắc đẹp và sức khỏe đối với người phụ nữ là điều rất quan trọng, nhưng tâm hồn thì càng quan trọng hơn, cần phải chăm sóc để vun đắp và làm đẹp thêm mỗi ngày. Trong cuộc đời này không ai hoàn hảo cả, vì thế mình phải nhìn rõ những khuyết điểm của bản thân để mà bỏ đi những gì còn chưa tốt, trau dồi thêm những điểm tốt mỗi ngày về mọi mặt thì tâm hồn mới khỏe mạnh, để mình có cái nhìn về cuộc đời tươi đẹp hơn lạc quan hơn. Và từ đó tâm hồn mới chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp của ta được bền lâu. Tâm sinh tướng mà.

mai-bich-hanh-doanh-nhan-vanhoadoanhnhan-1

Xin cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi trò chuyện hôm nay.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Mai Bích Hạnh: Có sức khỏe để 24 giờ trôi qua đầy ý nghĩa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc