top-banner-2

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:36 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thu Hà: "‘Tài sản lớn nhất của tôi là các mối quan hệ xã hội’"

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 23/12/2022, 16:36 GMT+7

Khiêm tốn nhận mình còn nhiều vụng về, chưa làm được gì nhiều nhưng từ khi còn khá sớm, doanh nhân Nguyễn Thu Hà đã gặt hái cho mình khá nhiều thành công. Chị như là biểu mẫu cho hình tượng người phụ nữ hiện đại: đằm thắm, mạnh mẽ, tài giỏi, truyền cảm hứng và vì cộng đồng…

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-9

‘Tài sản lớn nhất của tôi là các mối quan hệ xã hội’

Bắt đầu từ 5h sáng và miệt mài cho đến đêm khuya, một ngày của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hà luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Ở bất kì môi trường nào, sự tập trung và cường độ làm việc của nữ doanh nhân khiến nhiều người nể phục.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1982, là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe Trà VG Việt Nam. Chị từng giữ nhiều vị trí khác nhau tại các công ty lớn như: PGĐ Kinh doanh tại Thingo Group, Giám đốc Kinh doanh của công ty Moomery Việt Nam, phụ trách mảng kinh doanh cho Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam... Thời gian làm việc ở Sơn Hà SSP, có lúc chị quản lý gần 10 chi nhánh với gần 100 nhân viên của các chi nhánh đó.

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-1

Tổng Giám đốc Vũ Khánh Linh - Đại Lâm Mộc Group (giữa) trao Quyết định bổ nhiệm cho GĐKD Nguyễn Thu Hà (bên phải)

Mới đây, vào ngày 9/12/2022, tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược và chuyển giao cổ phần Đại Lâm Mộc Group, doanh nhân Nguyễn Thu Hà tiếp tục được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh của công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Đại Lâm Mộc.

Chị chia sẻ: “Đây là một cơ hội mới đối với tôi trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi quyết định gắn bó với công ty, tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về cách làm việc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Ở Đại Lâm Mộc Group tôi thấy được sự uy tín và an toàn, từ đội ngũ nhân sự là các chuyên gia y sinh, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm như PGS.TS Phạm Gia Điền, PGS.TS Phạm Thu Nga, Đại tá. BS Nguyễn Thái Biềng, TS Phạm Liên; cho đến sản phẩm đều được đánh giá, kiểm tra và thẩm định thông qua nhiều bước khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng”.

Hiện, Đại Lâm Mộc Group đang sở hữu bộ đôi sản phẩm viên uống tố nữ Mộc Beauty và viên dạ dày Nano Curcumin Moheca. Cả 2 đều an toàn với người sử dụng, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do thiếu hụt nội tiết tố nữ và hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày. Trong lương lai, công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường các sản phẩm tối ưu nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và đảm bảo sự tiện lợi cho mọi khách hàng.

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-2

Chị đã phải trải qua rất nhiều vị trí trong kinh doanh, từ truyền thống cho đến kinh doanh online 4.0 để gặt hái được thành công như hôm nay.

Để có được chỗ đứng như hôm nay, bản thân tôi đã rất nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi luôn tự nhủ với bản thân chỉ cần mình làm đúng và làm bằng cái tâm thì không phải lo sợ bất cứ điều gì. Tôi cũng là người dám nghĩ dám làm và khi làm thì nhất định phải hoàn thành tốt công việc. Bởi nếu không biết phấn đấu thì sẽ không có thành công” - chị nói.

Chính phong cách sống và nguyên tắc làm việc tận tâm, mà đi đến đâu doanh nhân Nguyễn Thu Hà cũng được nhiều người yêu quý và kính nể. Chưa kể, chị còn giữ cho mình một “khối tài sản” khổng lồ đó là các mối quan hệ xã hội với nhiều doanh nhân, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Huyền Lizzie, Stella Chang, Huy Khánh,…

Có lẽ, chính những mối quan hệ ấy thúc đẩy thêm cố gắng cho nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hà, như thuyền đẩy nước đến với những cố gắng, thành công của bản thân.

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-3

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-4

Nữ doanh nhân có nhiều mối quan hệ thân thiết với những người trong showbiz và doanh nhân.

Tôi tự hào rằng đi tới đâu cũng nhận được sự yêu quý, đón tiếp và hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh. Mọi người giúp tôi học hỏi được nhiều kỹ năng, những kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Khi tiếp xúc với mỗi một môi trường và con người mới, tôi khám phá ra năng lực khác của bản thân, và có nhiều cơ hội để tôi trải nghiệm" - chị tâm sự.

Bản thân chị tin rằng, nếu muốn thành công hãy chơi với những người tài giỏi, những người vừa có tâm vừa có tầm. Bởi ở họ sẽ luôn tỏa ra những năng lượng tích cực, những kinh nghiệm quý báu mà không phải ai cũng cho bạn được.

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-5

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-6

Chị nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho sự nỗ lực và cố gắng hết mình trong công việc kinh doanh

Hãy cứ trao yêu thương bạn sẽ nhận lại yêu thương

Mải miết với công việc kinh doanh, thế những doanh nhân Nguyễn Thu Hà còn là người rất hăng say với các công việc thiện nguyện. Chị từng là Phó bí thư Đoàn Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, Bí thư chi đoàn Công ty Cổ Phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam. Tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng trong suốt gần 20 năm ở vị trí làm cán bộ đoàn.

Có lẽ vì vậy mà khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S chị đều đã đặt chân đến như Hà Nội, TP.HCM, Lào Cai, Hà Giang, Bắc Giang, Điện Biên, Đăk Lăk,… Sinh ra trong một gia đình thiếu thốn, bố mất sớm, mẹ phải gồng gánh để nuôi 2 chị em ăn học, nên doanh nhân Nguyễn Thu Hà hiểu được nỗi khổ của những người nghèo.

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-7

doanh-nhan-nguyen-thu-ha-8

Dù là trong cuộc sống hàng ngày hay cả trong dịch COVID-19, bất kỳ nơi nào hay gia cảnh nào khó khăn chị cũng lặn lội tới để giúp đỡ mà không quản khó khăn, nặng nhọc

Làm từ thiện xuất phát từ cái tâm, nên đi đến đâu nữ doanh nhân cũng được mọi người đón tiếp rất nồng hậu. Vất vả từ khi kêu gọi gây quỹ từ thiện, cho đến việc chuẩn bị quà, xe cộ và di chuyển đến các điểm thiện nguyên, thế nhưng chưa ai thấy chị ca thán nửa lời. Ngược lại, chị lại luôn là người vui vẻ và truyền động lực tích cực đến mọi người xung quanh. Bởi vậy mà chuyến đi nào dù cũng thấm mệt nhưng đều rất vui và suôn sẻ.

Chỉ cần nhìn thấy nụ cười và ánh mắt ấm áp của mọi người dành cho mình là tôi lại cảm thấy bản thân vô cùng hạnh phúc. Tôi không mong làm việc thiện để sau này được đền đáp, mà với tôi đó là điều cần làm để san sẻ đi bớt nỗi cực nhọc của đồng bào, những người có chung dòng máu Việt với mình. Đừng làm từ thiện vì lợi ích cá nhân, bởi sau này cuộc sống bạn chắc chắn sẽ gặp sóng gió. Tôi tin vậy” - chị nói.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Thu Hà: "‘Tài sản lớn nhất của tôi là các mối quan hệ xã hội’"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc