top-banner-2

Thứ ba, 13/10/2020, 00:42 GMT+7

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thu Trang đón tuổi mới an nhiên và viên mãn

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 13/10/2020, 00:42 GMT+7

Mỗi con người sinh ra đều có những sứ mệnh riêng của chính mình. Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang – chủ tịch của Tập đoàn Thingo Group sinh ra với vận mệnh cũng rất đặc biệt – mang theo mình sứ mệnh của một doanh nhân bản lĩnh và luôn tạo ra một sức hút mãnh liệt để bứt phá và thành công.

sn-new-3

Người phụ nữ của chòm sao Thiên Bình, với đặc trưng của vẻ kiêu sa và yêu cái đẹp, thủy chung trong tình yêu, sáng tạo và thích tranh luận trong công việc,…không những thế Hoa hậu Đại sứ Thu Trang còn sinh đúng vào ngày Doanh nhân Việt Nam, đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà tất cả đều được sắp đặt bởi tạo hóa

sn-10.

Bản lĩnh và tử tế trong kinh doanh, doanh nhân Thu Trang luôn khẳng khái qua phong cách làm việc của chính mình. Đó chính là minh bạch – thấu hiểu – tôn trọng – cùng tiến. Với cô, con đường thành công sẽ không có chỗ cho sự mánh khóe và vụ lợi.

sn-7

Thế nên xây dựng hình ảnh nhân hiệu, thương hiệu hay làm bất cứ một việc gì, đối với cô đó là cả một quá trình không chỉ đơn giản với sự nỗ lực mà hơn hết là sự dấn thân, thấu cảm và quyết liệt. Mỗi dự án mà doanh nhân Thu Trang đề ra đều xuất phát từ cái tâm của người kinh doanh, có thể nói cô là hình mẫu của thế hệ nữ doanh nhân thời đại mới đầy bản lĩnh. Thế nên cũng rất bình thường khi ví cô như một thỏi nam châm mạnh mẽ những cũng rất ngọt ngào, khiến cho biết bao phụ nữ “say đắm”, góp phần làm cho tâm huyết về một hệ thống kinh doanh online rộng khắp toàn cầu của doanh nhân Thu Trang thêm phần lớn mạnh, cả về quy mô lẫn chất lượng.

sn-6

Doanh nhân Thu Trang luôn thể hiện là một fashionista sành điệu, rất thời trang và có gu thẩm mĩ

Năm 2020 có thể nói rất nhiều điều đặc biệt đến với doanh nhân Thu Trang, cô đón nhận tuổi mới trong niềm hạnh phúc bình yên, tràn ngập viên mãn trong cuộc sống và cả trong công việc.

sn-new-1

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Thu Trang nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ cộng sự, nhân viên, bạn bè trong nagyf sinh nhật. đặc biệt của mình.

Tuổi mới với tinh thần hào sảng, doanh nhân Thu Trang sẽ tiếp tục những dự án cho kinh doanh và vun đắp cuộc sống gia đình nhỏ. Doanh nhân Thu Trang từng chia sẻ, cô rất may mắn và hạnh phúc khi có những cộng sự toàn tâm toàn ý, từ nhà cung cấp cho đến đối tác ai ai cũng thấu hiểu cá tinh kinh doanh của cô. Đó chính là động lực để cô tiến bước, đó là món quà đáng giá cho tầm nhìn chiến lược của một nữ doanh nhân thực thụ.

sn-8

Người sinh ra mang đúng sứ mệnh của một doanh nhân, không chỉ là trọng trách mà doanh nhân Thu Trang chính là “thiên sứ” đang tiếp tục hành trình cho những việc làm ý nghĩa, sống một cách xứng đáng với những lựa chọn của chính mình.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thu Trang đón tuổi mới an nhiên và viên mãn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc