top-banner-2

Thứ năm, 22/10/2020, 10:50 GMT+7

Master Diễm Nguyễn nghiêm túc với vai trò ‘cầm cân nảy mực’ tại VietNam PMU Championship 2020

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 22/10/2020, 10:50 GMT+7

Trong trang phục vest sang trọng và chỉn chu, Master Diễm Nguyễn (CEO Nguyễn Ngọc Diễm) của Emmy Beauty cùng với Hội đồng Giám khảo đã có một ngày làm việc sôi nổi tại cuộc thi VietNam PMU Championship 2020.

batch  KN 2849

batch  KN 2925

Tham gia tích cực trong chuỗi sự kiện rất đặc biệt của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - NewFace PMU, Master Diễm Nguyễn trong vai trò giám khảo của cuộc thi đã có một ngày làm việc tập trung nhưng vô cùng hào hứng vì tìm thấy rất nhiều tài năng trẻ triển vọng.

batch  KN 2772

Đây là giải đấu phun xăm mở rộng dành cho các thí sinh trên toàn quốc yêu thích lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ muốn có thêm kinh nghiệm và phát triển nghề trong tương lai, phần thưởng dành cho thí sinh được công nhận bởi những chuyên gia hàng đầu trong nước.

batch  KN 2358

Cuộc thi là sự cạnh tranh công bằng, cơ hội để các bạn chinh phục tri thức làm đẹp, giao lưu học hỏi từ các chuyên gia, phát triển tay nghề với kỹ thuật tinh xảo và chuyên nghiệp nhất, cọ sát bản lĩnh thi đấu, nâng tầm thành tích và tích lũy thêm nhiều bí quyết mới.

batch  KN 3055

Kết thúc chuỗi sự kiện là lễ hội thật lộng lẫy với chủ đề Đêm Hòa Sắc PMU. Nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, Đêm Hòa Sắc PMU còn vinh danh các nhà tài trợ, ban giám khảo, các chuyên gia trình diễn đã góp phần làm cho sự kiện thành công viên mãn.

Đêm hội đã trao các giải thưởng lớn, xuất sắc cho các thí sinh có thành tích cao trong cuộc thi VietNam PMU Championship 2020.

batch  KN 2457

Xuất hiện tại mỗi chương trình về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, không chỉ đem lại niềm vui mà đối với Master Diễm Nguyễn còn chính là động lực mạnh mẽ để cô có những hướng phát triển mới trong tương lai về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ nói chung và của Emmy Beauty PMU nói riêng.

batch  KN 2669

Đó là hình ảnh của một nữ doanh nhân bản lĩnh với thương hiệu Yến Sào Đông Á, yêu thích nghệ thuật và đắm say với cái đẹp, đã quyết chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ trong vai trò của một chuyên gia – Master Diễm Nguyễn.

Học viện EMMY BEAUTY PMU

Địa chỉ: Tầng 2, 17A Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 589 543

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienphunxamthammyEMMYBEAUTYPMU

 

Photo: Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Diễm Nguyễn nghiêm túc với vai trò ‘cầm cân nảy mực’ tại VietNam PMU Championship 2020

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc