top-banner-2

Thứ sáu, 09/11/2018, 08:31 GMT+7

Vàng bạc Phú Quý đặt chữ tín lên hàng đầu

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 09/11/2018, 08:31 GMT+7

“Trường hợp giá vàng lên xuống, tăng giảm thất thường; giá nguyên vật liệu biến động… đều sẽ có cách giải quyết nhưng một khi đã mất uy tín, doanh nghiệp sẽ mất  tất cả” CEO Phạm Hải Âu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Quý.

Đề cao chữ tín trong chiến lược phát triển

“Trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng” chính là phương châm hoạt động của Tập đoàn Phú Quý. Dẫu biết để có chỗ đứng trên thị trường, doanh nghiệp nào cũng cần tạo dựng uy tín và tình cảm với khách hàng nhưng kinh doanh vàng bạc, trang sức là một lĩnh vực đặc thù. Nhất là khi thị trường vẫn còn những nghi ngại “vàng thau lẫn lộn” gây hoang mang cho khách hàng thì Phú Quý càng ý thức tầm quan trọng của việc tạo dựng uy tín cho thương hiệu của mình.

Chính vì luôn đề cao chữ tín nên ngay khi “lột xác” khỏi mô hình kinh doanh hộ gia đình để chuyến sang quy mô doanh nghiệp, toàn thể nhân sự “đi cùng” với Phú Quý-dù là người mới hay người cũ đều đã làm việc với sự quyết tâm cao độ nhằm chinh phục được sự tin yêu của khách hàng.

ceo-pham-hai-au-vhdn-1

CEO Phạm Hải Âu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Quý

Đề cao chữ tín, tôn trọng khách hàng. Đặc biệt, với tư duy cấp tiến của ban lãnh đạo, Phú Quý đã tìm ra được cách thức vượt qua khó khăn khi thương hiệu còn "non trẻ"- mới xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng vươn đến những mục tiêu tăng trưởng.

Trước tiên, Phú Quý tập trung vào xây dựng cơ chế vận hành, quản trị chuyên nghiệp để bồi đắp nền tảng phát triển lâu dài. Khi được làm việc trong một môi trường làm việc quy củ, chuẩn chỉnh như vậy cũng khiến đội ngũ nhân viên trong công ty cảm nhận rõ rệt những mong mỏi của ban lãnh đạo trong việc sớm đưa Phú Quý lớn mạnh.

Về nguồn nhân lực sản xuất trong doanh nghiệp, CEO Phạm Hải Âu cho biết thêm: lực lượng thợ kim hoàn của Phú Quý chủ yếu là những nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Họ thấm nhuần phương châm của doanh nghiệp rồi chủ động rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp trên tinh thần tôn trọng và cam kết phục vụ khách hàng từ cái tâm của người làm nghề.

Phụng sự khách hàng là trên hết

CEO Phạm Hải Âu cùng các cộng sự đã dành nhiều tâm huyết vào xây dựng hệ thống showroom của Phú Quý. Được biết mỗi cửa hàng là một dấu ấn khẳng định thành tựu của doanh nghiệp trên mỗi chặng đường phát triển. Đến với mỗi cửa hàng này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự rực rỡ, tươi mới toát ra từ phong cách bày trí cùng với sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn. Phú Quý mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện theo phương thức riêng và chiếm trọn niềm tin của khách hành một cách thuyết phục. “Phú Quý muốn phục dựng những cảm xúc từ sâu thẳm tâm trí của khách hàng chứ không chỉ đơn giản là bán sản phẩm”- CEO Phạm Hải Âu cho biết.

Đặc biệt, vào những ngày đón nhận số lượng lớn khách hàng đến giao dịch, Tập đoàn Phú Quý vẫn đảm bảo niêm yết công khai các mức giá bán sản phẩm để tạo sự chủ động nhất cho khách hàng cũng như thể hiện sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh của mình.

vang-bac-phu-quy

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng của Phú Quý

Trải qua hơn 15 năm phát triển, những nỗ lực của CEO Phạm Hải Âu cùng các cộng sự cũng đã phần nào được đền đáp. Phú Quý giờ đây trở thành một thương hiệu đang dần khẳng định đẳng cấp trên thị trường vàng bạc. Ngoài phân phối và bán lẻ vàng miếng, vàng 9999, doanh nghiệp còn đầu tư phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới. Trong đó, sản phẩm nhẫn cưới của Phú Quý với thiết kế tinh xảo, ấn tượng luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong mùa cưới 2018.

Phú Quý cũng đã từng được vinh danh Top 3 trong 80 Thương hiệu Việt tiêu biểu; Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng cao, Dịch vụ chất lượng hoàn hảo... Trên cả, món quà tinh thần lớn lao mà Phú Quý nhận được chính là sự công nhận và tin yêu từ đông đảo khách hàng.

ceo-pham-hai-au-vhdn-2

CEO Phạm Hải Âu (ở giữa) tham gia chương trình CEO – Chìa khóa thành công trên VTV1 (Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoàng Gia Media Group và Thời trang OWEN  thực hiện)

Gần đây, khi tham gia chương trình CEO-Chìa khóa thành công, CEO Phạm Hải Âu chia sẻ: “Trong ngành của chúng tôi, rủi ro có thể tới từ nhiều phía … trường hợp giá vàng lên xuống, tăng giảm thất thường; giá nguyên vật liệu biến động… đều sẽ có cách giải quyết nhưng một khi đã mất uy tín, doanh nghiệp sẽ mất tất cả”. Hiểu rất rõ giá trị của chữ tín và Phú Quý có thể đi xa được như ngày hôm nay đều có sự đồng hành và tin tưởng từ những khách hàng thân thiết nên anh Phạm Hải Âu cùng những người cộng sự của mình sẽ tiếp tục cố gắng để duy trì tình cảm quý báu của khách hàng và củng cố chữ tín của doanh nghiệp vì Tập đoàn Phú Quý coi trọng chữ tín hàng đầu!

Hồng Liên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vàng bạc Phú Quý đặt chữ tín lên hàng đầu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc