top-banner-2

Chủ nhật, 07/10/2018, 11:00 GMT+7

Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần đưa doanh nghiệp gắn kết với Happy Women

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 07/10/2018, 11:00 GMT+7

Happy Women là một tổ chức có sự kết nối lan tỏa, tích cực, chất lượng và mang tính chất tầm cỡ quốc tế - Đó là lý do mà Hoa hậu Trí tuệ - Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần cùng doanh nghiệp của mình đồng hành với mạng lưới.

Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần đang làm Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng (185 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Để có được thành công, bí quyết của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần là luôn trau dồi kiến thức giữa kho tàng văn minh. Ngoài ra, sống đâu chỉ là nhận riêng mình, ý thức được điều ấy, người đẹp luôn sẻ chia những điều mình có với những người xung quanh. Trao yêu thương, nhận nụ cười.

nhuan-nguyen-happy-1

Với phương châm "Đến để bên nhau nhiều hơn!", doanh nghiệp của chị luôn tạo ra những hành trình đáp ứng tất cả nhu cầu cho khách hàng, giúp họ có những chuyến đi chơi vui vẻ giải tỏa áp lực nặng nề trong công việc và cuộc sống.

nhuan-nguyen-happy-2

Vì thế bạn cần nghỉ dưỡng một khoảng thời gian trong không gian trong lành, 1 lần trải nghiệm cuộc sống đơn giản, tĩnh lặng để gần gũi hơn với thiên nhiên, thưởng thức cuộc sống thật khác thế giới sôi động, ồn ào bên ngoài, để lấy lại sức khỏe, năng lượng để tiếp tục cho chặng đường tiếp theo.

nhuan-nguyen-happy-9

Tuy công việc bận rộn nhưng Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần luôn dành thời gian để đọc sách báo nhằm cập nhật kiến thức, khám phá và trải nghiệm điều mới mẻ trong cuộc sống. Người đẹp có một niềm sở thích đặc biệt với dòng nhạc Bolero và rất tích cực tham gia hoạt động cộng đồng. Theo chị nhận xét về mình "Tôi là một người luôn sống lạc quan, nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, và tôi tin rằng suy nghĩ tích cực sẽ thay đổi cuộc đời tôi, mang lại cho tôi nhiều điều tốt đẹp".

nhuan-nguyen-happy-8

Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đăng quang Hoa hậu Trí tuệ Doanh nhân Hoàn cầu 2018

"Tôi thấy Happy Women Leader Global Award là một chương trình vinh danh tôn lên giá trị cho tất cả phụ nữ tham gia vào tổ chức này, đây là danh hiệu cao quý do BTC và các thành viên đề cử, nên khi nhận được giải thưởng này, thiết nghĩ mỗi thành viên phải làm sao cho thật xứng đáng nhất" - Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ trước sự kiện.

nhuan-nguyen-happy-5

Được nhận cúp vinh danh Doanh nhân tiêu biểu 2018

Đặc biệt, sứ mệnh của Công ty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng là gắn kết các thành viên; giúp các thành viên hiểu nhau hơn thông qua quá trình trải nghiệm, cảm thấy gắn kết và yêu thương. Đây cũng chính là phương châm hoạt động của Happy Women Leader Network.

nhuan-nguyen-happy-6

Happy Women Leader Global được biết đến là một nơi mang đến sự gắn kết, sự đồng hành, mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ. Mọi người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc, giúp đỡ nhau để hoàn thiện hơn và phát triển hơn. Chính vì lí do đó, chị Nguyễn Thị Nhuệ đã quyết định tham gia vào mạng lưới của Happy Women Leader Network và hi vọng góp được chút ít công sức nhỏ bé của bản thân chị để thúc đẩy Happy Women Leader Gloabal sẽ lan toả đến được nhiều doanh nghiệp nữ nói riêng và doanh nhân nói chung, giúp mọi người tìm được niềm hạnh phúc khi tham gia mạng lưới Happy Women Leader Global.

nhuan-nguyen-happy-3

Happy Women Leader Global AWARD là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Dự kiến, các tổ chức trực thuộc mạng lưới đề cử 250 thành viên được đề cử đại diện tham gia chương trình.

Chương trình vinh danh các hạng mục: Đề cử top doanh nhân Happy Women Leader Global Awards 2018:

- Đề cử Top 30 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho top thành viên xuất sắc của mạng lưới

- Đề cử Top 10 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho thành viên ban điều hành xuất sắc.

- Đề cử Nữ hoàng tháng 10.2018 và Nữ Hoàng cộng đồng tháng 10.2018

- Đặc biệt top 3 nữ doanh nhân đạt giải thưởng cao quý nhất của mạng lưới: Nữ doanh nhân Tài năng Hạnh phúc Toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá, được tổ chức định kỳ hàng năm của mạng lưới.

- Vòng đối đầu Idol HPWM

- Ngoài ra còn diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với HPWM về sự đồng hành của hiệp hội với mạng lưới trong xuyên suốt các chương trình của HPWM.

Kết quả hình ảnh cho bùi thanh hương

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần đưa doanh nghiệp gắn kết với Happy Women

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc