top-banner-2

Thứ bảy, 11/06/2022, 20:52 GMT+7

Nữ CEO Mộng Trinh duyên dáng với áo dài nhận giải Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 11/06/2022, 20:52 GMT+7

Nữ CEO Mộng Trinh diện trang phục truyền thống áo dài Việt Nam trong đêm được vinh danh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh tối 8/6 vừa qua. 

nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan1

 Nữ doanh nhân Mộng Trinh trong Lễ tôn vinh.

Giải thưởng đã ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của nữ doanh nhân trong việc điều hành công ty, cũng như các hoạt động thiện nguyện làm đẹp cho đời. 

nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan2

Nữ CEO nhận danh hiệu và cúp bạc.

Trong không khí hân hoan, trang trọng, người người náo nức, rạng ngời với niềm vui được vinh danh và ghi nhận những đóng góp sau thời gian nỗ lực, chị Mộng Trinh tự hào bước lên bục vinh danh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022. Ở độ tuổi chín muồi, nữ doanh nhân sở hữu nét đẹp mặn mà, sắc sảo. Độ dài trải nghiệm qua nhiều khó khăn, thách thức từ cuộc sống lẫn kinh doanh đã hun đút nên nét đẹp của một nữ doanh nhân trước thời cuộc.

nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan3

Diễn giả Danny Võ và Nhà báo Minh Thúy đại diện trao danh hiệu và cúp lưu niệm Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022.

Diện chiếc áo dài truyền thống mang hồn cốt dân tộc Việt, chị Mộng Trinh góp phần lan tỏa nét đẹp và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Đó cũng là thông điệp chị muốn nhắn gửi đến phụ nữ Việt Nam, bản lĩnh trong công việc, xinh đẹp trong cuộc sống và đồng hành cùng hoạt động bảo vệ nét đẹp văn hóa Việt Nam.

nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan6

Danh hiệu đã ghi nhận nỗ lực và đóng góp của nữ doanh nhân.

Nữ doanh nhân Mộng Trinh hiện là Giám đốc Công ty TNHH QC Mỹ Trinh Vân (MTV). Công ty Mỹ Trinh Vân thuộc mô hình Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SME) với 5 ngành nghề, bao gồm: Thiết kế, In ấn, Tổ chức sự kiện, Du lịch và Xuất nhập khẩu. Sau nhiều năm điều hành công ty, doanh nghiệp của chị vẫn vững vàng vượt qua sóng gió. Dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng kéo dài, gây không ít khó khăn, thách thức với Công ty Mỹ Trinh Vân, chị vẫn giữ vững tay chèo, lèo lái con thuyền doanh nghiệp đứng vững với thời gian, đảm bảo đời sống của công nhân viên và góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

 nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan10

Cùng với các nữ doanh nhân được vinh danh (cúp bạc).

Chia sẻ về kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong năm 2022, Giám đốc Mộng Trinh cho biết, sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh - kết nối với các đối tác, địa phương liên tỉnh, trong nước cũng xuất khẩu ra nước ngoài… “Công việc yêu thích của tôi là được đến Công ty để chia sẻ với nhân viên và phấn đấu làm tốt hơn những gì mình đang làm, để hỗ trợ cho nhân viên, cũng như những người xung quanh mình thành công hơn!”

 nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan8

Tự hào hạnh phúc với thành tích đạt được.

Là người sáng lập và điều hành Công ty, nữ lãnh đạo doanh nghiệp, chị Mộng Trinh vẫn luôn tiến về phía trước. Chị thích học hỏi, bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, kết nối quan hệ và mở rộng kinh doanh. Trong thời gian qua, chị đã hoàn thành các khoá học Quản lý team leader 2018-2019, tham dự lớp đào tạo 4 buổi học kiến thức cho Hội Nông dân 4 huyện Tam nông, Hồng Ngự, Sa Đéc và Cao Lãnh của tỉnh Đồng tháp vào tháng 6/2020. Đồng thời, chị cũng tham gia kết nối kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp mà lãnh đạo là phụ nữ trên toàn quốc.

 nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan9

Chụp ảnh kỉ niệm cùng doanh nhân Nguyễn Thị Giàu và Nhà báo Lương Ngọc Hân

Hòa vào dòng chảy của xã hội đương đại, nhiều trào lưu cộng đồng thiện nguyện được khởi xướng. Trải qua nhiều thăng trầm, đất nước Việt Nam vẫn đoàn kết, nhân dân một lòng giúp đỡ lẫn nhau, nhường cơm sẻ áo. Nhất là tại TP.HCM thì các phong trào này càng thịnh hành. Do đó, nữ doanh nhân Mộng Trinh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vì với chị, “sống là hãy cho đi rồi mình sẽ thành công.”

 nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan4

Hội ngộ cùng các nữ doanh nhân.

Hơn nữa, nữ doanh nhân Mộng Trinh còn là thành viên của các Hội chuyên tổ chức chương trình thiện nguyện, kết nối, giúp đỡ đồng bào khó khăn. Chị cho biết: “Tôi nằm trong Ban Thường vụ, BCH Hội Nữ DNTP.HCM (Hawee), BCH Hội LHPN Quận 1, CLB Nữ DN Quận 1… Tôi rất thích tham gia các chương trình thiện nguyện vì nó mang tính nhân văn, giúp tôi có thể hực hiện và hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện xã hội như trao quà cho con em vùng biên giới, hải đảo; đồng hành với phụ nữ nghèo vùng biên; xây cầu, đường, trường, trạm để giúp cho bà con nông dân và các em nhỏ thuận tiện khi giao thông.”

 nu-ceo-mong-trinh-duyen-dang-voi-ao-dai-nhan-giai-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-mua-4-vanhoadoanhnhan5

Cùng với Nhà báo Lương Ngọc Hân.

Nữ doanh nhân cũng tâm sự, thông thường, doanh nghiệp sẽ thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động cồng đồng. Thế nhưng với chị, đó không phải là trách nhiệm mà là niềm vui được cho, được dâng tặng cho đời những gì mình làm được, để cuộc đời nở thêm hoa từ tâm và lòng nhân ái.

Vì thế, trên bục vinh danh, chị càng tự hào và trân trọng. “Cảm xúc thật đặc biệt của tôi trong đêm nay là một món quà tri ân tôi muốn gửi tới cho gia đình, Công ty &nhân viên của tôi. Nhất là ông xã và con gái đã hỗ trợ cho tôi có được đêm vinh danh Sắc Tâm Tài trên sân khấu lớn rực rỡ ngày hôm nay.”, chị bồi hồi chia sẻ.

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ CEO Mộng Trinh duyên dáng với áo dài nhận giải Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc