top-banner-2

Thứ sáu, 03/08/2018, 14:58 GMT+7

Miss Mighty Entrepreneur Asia 2018: hé lộ bộ đôi vương miện tiền tỷ

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 03/08/2018, 14:58 GMT+7

Cả hai vương miện đều do chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl chế tác.

bo-doi-vuong-mien-ngoc-trai-vanhoadoanhnhan

Bộ đôi vương miện tiền tỷ đến từ thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á - Miss Mighty Entrepreneur Asia 2018 là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn - Là phiên bản mở rộng của Bông hồng Quyền lực - một chương trình đã gây được tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân trong 3 năm vừa qua. Theo đó, Hoa hậu - người đoạt giải cao nhất sẽ là ứng viên đầu tiên của Bông Hồng Quyền Lực 2019. Đêm chung kết sẽ tổ chức tại Singapore vào ngày 11/8 tới đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Bởi ngoài dàn giám khảo hùng hậu và các thí sinh tiềm năng, điểm nhấn của cuộc thi chính là có đến 2 vương miện dành cho tân hoa hậu và hoa hậu đại sứ đồng hành.

poster-HHDNTNCA

Cả hai vương miện đều do chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl chế tác. Đây là đơn vị đã thực hiện vương miện cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2014 với hình tượng hoa sen, sử dụng ngọc trai Trống đồng tôn vinh văn hóa dân tộc đã lập đến 2 kỷ lục quốc gia - viên ngọc trai Trống Đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất.

Không chỉ sở hữu hệ thống trại nuôi ngọc trai rộng lớn, từ năm 2009 Hoang Gia Pearl đã đầu tư xưởng chế tác trang sức ngọc trai chuyên nghiệp, lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh quy tụ hàng trăm nghệ nhân không chỉ có tay nghề cao mà còn có tâm huyết với nghề để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được thiết kế thời trang và chế tác tinh xảo.

Đối với vương miện Miss Mighty, các nghệ nhân của Hoàng Gia Pearl đã sử dụng màu vàng của đá quý cùng sắc trắng trinh khôi của ngọc trai để diễn tả khí chất, bản lĩnh của các nữ doanh nhân. Nếu như sắc vàng thể hiện sự sang trọng, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại thì vẻ đẹp tinh khôi, lộng lẫy của những viên ngọc trai trắng tượng trưng cho sự dịu dàng, thanh lịch. Phần trung tâm được cách điệu từ hình tượng quyền trượng của nữ hoàng thể hiện khí chất nữ quyền. Chế tác tinh xảo, léo leo trong từng đường nét khiến vương miện cuộc thi Miss Mighty Entrepreneur Asia trở thành một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc.

Vuong-Mien-hh-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2

Vương miện giá trị tiền tỉ của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 tiếp thêm động lực cho cuộc đua tài của các bóng hồng quyền lực.

Trong khi đó, vương miện thứ hai dành cho Hoa hậu Đại sứ cuộc thi do ban tổ chức trao tặng lại truyền tải thông điệp của sự tinh tế, dịu dàng và luôn vươn lên như chính tên gọi của danh hiệu. Vẫn giữ tone trắng-vàng làm chủ đạo, điểm nhấn độc đáo nhất của vương miện là viên ngọc trai quý hiếm ở vị trí trung tâm, được bao bọc bởi những viên đá quý lấp lánh.

Vuong-Mien-hh-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-1

Viên ngọc trai là điểm hội tụ cho vương miện, khởi nguồn sức sống vương lên mạnh mẽ.

38273603 10155471187647097 8773279255443275776 n

Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy – Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi chia sẻ: “Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng nghĩa là vừa phải đẹp, vừa thành đạt, vừa có vị thế xã hội. Đây cũng chính là tiêu chí của giải thưởng Bông hồng Quyền lực qua hai mùa vừa rồi. Ban Giám khảo chấm điểm cho thí sinh sẽ dựa vào hồ sơ năng lực của từng doanh nhân ở vai trò của họ đối với công ty. Trên sân khấu của đêm chung kết chỉ đánh giá có 50 – 70%. Điều này khác với các cuộc sắc đẹp khác, đòi hỏi người đoạt giải không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà cần có năng lực thật sự. Đó cũng là yêu cầu đặt ra khi thiết kế 2 chiếc vương miện cho cuộc thi đặc biệt, dành cho những người phụ nữ đặc biệt này.”

Hai vương miện đặc sắc này là vương miện luân lưu, sẽ được trao lại mỗi năm cho người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á và được bảo hành đặc biệt bởi Hoàng Gia Pearl. Hãy cùng đón chờ các chủ nhân xứng đáng của vương miện sẽ hé lộ vào ngày 11/8 tới tại đảo quốc Sư Tử.

hh-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-kndn-3

thu-moi

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Thị Minh Thúy (0907.280.978)

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Miss Mighty Entrepreneur Asia 2018: hé lộ bộ đôi vương miện tiền tỷ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc