top-banner-2

Thứ năm, 18/09/2014, 15:44 GMT+7

NTK Văn Thành Công: 'Tôi luôn hãnh diện với các sản phẩm mang hồn dân tộc'

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 18/09/2014, 15:44 GMT+7

Có thể nói trong lớp các NTK trẻ đã định hình được tên tuổi và thương hiệu như Văn Thành Công là một trường hợp hiếm có của làng thời trang tại Việt Nam hiện tại.

Anh vừa vinh dự được Hiệp hội thời trang Châu Á mời tham gia tuần lễ thời trang Châu Á tại Malaysia ngày 17 - 19/08/2014 vừa qua. Bộ sưu tập mà Văn Thành Công mang đến với chương trình đã tạo được tiếng vang với hội đồng thẩm định và các nhà NTK trẻ đến từ nhiều nước trong khối Đông Nam Á. Bộ áo dài truyền thống cách tân với chiếc nón lá đã được Hoa hậu Ấn Độ trình diễn đã tạo được hiệu ứng rất tốt với khán giả yêu thích thời trang tán thưởng nồng nhiệt.

"Khi nhận lời mời tham gia show Thời Trang & Cuộc Sống quay hình tháng 08 vừa qua, thật sự là Công rất lo lắng nhưng Công lại nghĩ nhận được lời mời trực tiếp từ đạo diễn Trung Võ cũng là niềm vinh hạnh của các NTK trẻ như Công, nên mặc dù thời gian chuẩn bị cho BST không nhiều nhưng với sự hỗ trợ từ NTK phụ kiện Đỗ Vân Trí - Công đã xuất sắc hoàn thiện BST áo dài dân tộc với hình bản đồ Việt Nam trên thân trước áo mà Hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng đã thể hiện. Thông qua bài viết này Văn Thành Công muốn gởi lời tri ân đến các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cho các mẫu thiết kế của Công và gửi lời cảm ơn đến Hoa hậu Thanh Hằng vì đã giúp Công chuyển tại được tình yêu hòa bình trong mẫu thiết kế đặc biệt này. Và cuối cùng là lời cảm ơn dành cho BTC chương trình Thời Trang & Cuộc Sống và Đạo diễn Trung Võ đã tạo điều kiện để cho ekip của Văn Thành Công tham gia chương trình vừa qua" - Nhà thiết kế tài năng trẻ tuổi chia sẻ.

showbiz.net.vn-jpg4

Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập áo dài Âm vang Đông Sơn

vanhoadoanhnhan-jpg1

NTK phụ kiện Đỗ Vân Trí - Siêu mẫu Trúc Nguyễn - NTK Văn Thành Công

vanhoadoanhnhan-jpg3

Để thực hiện bộ sưu tập lần này với tên gọi “ÂM VANG ĐÔNG SƠN”, NTK VĂN THÀNH CÔNG đã lấy ý tưởng từ sự kết hợp trang phục dân tộc của nhiều đất nước khác nhau trên thế giới như Sari của Ấn Độ, Sà rông của Thái Lan, Hanbook của Korea, Kimono của Nhật Bản, và những mẫu trang phục truyền thống của Hy Lạp, Ai Cập, Châu Phi để làm điểm nhấn cho Bộ Sưu Tập này mang một tinh thần hòa bình và hợp tác văn hóa quốc tế.

Điểm nhấn của Bộ Sưu tập là chiếc mấn áo dài được thiết kế dựa trên hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc và hoa văn của Trống Đồng Ngọc Lũ kết hợp với chiếc áo dài dân tộc truyền thống của Việt Nam được kết từ vàng lá, ngọc trai, đá quí, pha lê tạo thành hình ảnh bản đồ Việt Nam.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tỏa sáng của các người mẫu thuộc công ty PL qua Bộ sưu tập ÂM VANG ĐÔNG SƠN của NTK Văn Thành Công!

sao365-jpg5

Tô Uyên Khánh Ngọc và Siêu mẫu Thủy Phạm "phiêu" trong mẫu thiết kế ngọt ngào, lấp lánh ánh kim này

sao365-jpg6

Siêu mẫu Huỳnh Nu và Kiều Ngân nổi bật làn da trắng muốt trong những mẫu thiết kế tông màu nổi lại lấp lánh với các họa tiết được thêu chỉ vàng.

sao365-jpg7

Người mẫu Trúc Nguyễn - Trương Nam Thành - Đinh Minh Quân - Kim Nhung

vanhoadoanhnhan-jpg4

Siêu mẫu Nam Phong & Nhiko Đinh

sao365-jpg8

Siêu mẫu Duy Nhân & Quỳnh Trang

sao365-jpg9

Ngọc Tình - Á hậu Hoàng Yến - Hữu Long

sao365-jpg10

Nhiko Đinh - Nam Phong - Trà Giang - Đàm Thanh - Anh Quân

showbiz-jpg4

2 người đẹp Thùy Trang & Thùy Linh

showbiz-jpg6

Nam vương Thành Tâm & Á hoàng Trang sức Thúy Ngân

showbiz.net.vn-jpg12

Siêu mẫu Thùy Dung & Hoa hậu Bikini Kim Yến

showbiz-jpg8

Á hậu Thanh Hoài & Siêu mẫu Cù Ngọc Quý

showbiz-jpg10

Kim Dung (trái) thể hiện bộ trang phục mang phong cách truyền thống Ấn Độ. Á hậu Kim Duyên gợi cảm với mẫu đầm dạ hội cổ đổ và đường xẻ tà cao khoe đôi chân nuột nà.

showbiz-jpg11

Siêu mẫu Lại Thanh Hương và Kỳ Hân

showbiz-jpg15

2 MC Trương Nam Thành và Thảo Nhi đã dẫn dắt show diễn thành công

showbiz-jpg16

NTK Văn Thành Công chia sẻ niềm vui cùng những người bạn thân thiết sau khi show diễn kết thúc thành công. Từ phải sang: NTK Văn Thành Công - Đạo diễn Trung Võ - Ca sỹ Linh K - Diễn viên Lê Lộc

Bộ sưu tập ÂM VANG ĐÔNG SƠN của NTK Văn Thành Công sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày chủ nhật 21/09/2014 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 23/09/2014 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

* Đạo diễn chương trình: Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc;

* Dẫn chương trình:  Thảo Nhi - Trương Nam Thành; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương - Diễm Thy - Phạm Bảo Luận - Hữu Lợi Cao ;

* Âm nhạc: Sen Trần - Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Thanh Liêm; Giám đốc sản xuất: Trung Võ;

* Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi - Dũng Phan - Việt Vũ - Tín Nguyễn - Vương Khiêm - Trung Lạc -  Phạm Tuấn - Kuny Lee - Jason Trần - Sang Nguyễn - Tony Tường - Milano Lê Trí - Justin Vũ - Quân Nguyễn - Tần Quang - Lê Trung -  Bonnie Chan - Tony Ông - Lâm Miu Miu - Giáp - Pu Lê - Đức Trần - Xuân Cảnh;

* Người mẫu: Công ty người mẫu PL.

Địa chỉ tham khảo: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Bài: Tuyết Minh (Vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Photographer: Tuấn Phạm - Phú Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Văn Thành Công: 'Tôi luôn hãnh diện với các sản phẩm mang hồn dân tộc'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc