top-banner-2

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:11 GMT+7

Kim Thanh Thảo làm Giám khảo cuộc thi 'Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2014'

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 19/09/2014, 09:11 GMT+7

Kim Thanh Thảo xuất hiện trong nhiều năm liền với tư cách là một vị Ban giám khảo trong cuộc thi điện ảnh lâu đời và có tiếng tại Việt Nam.

Khi còn là một diễn viên, Kim Thanh Thảo luôn gây ấn tượng mạnh với màn ảnh Việt những vai diễn để đời trong các phim: Mây trắng ngang trời, Hoa thiên điểu, Chuyện tình biển xa, Lửa vòng cung, Người đàn bà yếu đuối, Ngọn nến hoàng cung, Công ty thời trang, Ảo ảnh, Tham vọng, Cay đắng mùi đời, Trò chơi sinh tử, Dòng sông huynh đệ. Ngoài đóng phim, Kim Thanh Thảo còn là MC một số chương trình truyền hình. Khi bước qua và trở thành một giám đốc hãng phim Tâm Điểm, nhà sản xuất cô cũng để lại nhiều ân tượng không kém gì khi còn là diễn viên khi các phim của hãng sản xuất luôn đạt độ Rating cao và được công chúng đón nhận.

Đặc biệt bộ phim "Tìm chồng cho vợ tôi" đoạt được giaỉ thưởng cao quý năm 2013. Tiếp nối những thành công đó trong năm 2014 Kim Thanh Thảo cùng hãng phim của mình đã bấm máy và cho ra đời bộ phim "Độc thân tuổi 30" đang được phát sóng trên Today TV.

Khi được hỏi đôi nét về bộ phim đặc sắc và nhiều tình huống ly kì thì Kim Thanh Thảo bật mí: “Độc thân tuổi 30” dài 30 tập, đạo diễn Xuân Cường xoay quanh những người phụ nữ hiện đại, trên 30 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, vị trí người phụ nữ cũng ngày càng được nâng cao. Họ cũng có sự nghiệp và thành đạt như nam giới nên đôi khi bị cuốn vào guồng quay bận rộn mà thờ ơ với việc lập gia đình. Tuy nhiên, trên hết, giá trị nhân văn sẽ chiếm lĩnh khi sự chân thành và tình yêu xuất hiện. Dù có là những người phụ nữ cứng cỏi hay đam mê công việc, thiên bẩm và thiên chức của họ vẫn là sự bao dung, hy sinh để làm vợ và làm mẹ. Phim có sự tham gia của Quý Bình, Lê Khánh, Nhật Kim Anh, Trà My, Tuyền Mập NSƯT Lân Bích, NSƯT Minh Đức, Amy Hương, Hoàng Ny, Huy Cường… và đang phát sóng vào lúc 21h hàng ngày trên kênh TodayTV.

kim-thanh-thao

Ban giám khảo Kim Thanh Thảo

Bên cạnh công việc khá dày đặc và đầy áp lực nhưng Kim Thanh Thảo vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với mong muốn góp chút ít công sức nhỏ bé của mình và mong muốn những hoàn cảnh đáng thương trong xã hội sẽ được mọi người chung tay giúp đỡ để mọi người đều có cuộc sống tốt như nhau. Quá trình hoạt động nghệ thuật của vị giám đốc tài năng này luôn khiến cho nhiều người yêu mến và nể phục. Chưa dừng lại ở đó, Kim Thanh Thảo xuất hiện trong nhiều năm liền với tư cách là một vị Ban giám khảo trong cuộc thi điện ảnh lâu đời và có tiếng tại Việt Nam. Khi được hỏi về điện ảnh trong thời buổi hiện nay và các cuộc thi có mang lại nhiều nhân tố có đức, tài cho ngành điện ảnh nước nhà thì Kim Thanh Thảo tươi cười cho biết: Đây là năm thứ 3 liên tiếp Thảo được mời vào vị trí ghế nóng cho cuộc thi "Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2014", Thảo thấy điện ảnh nước nhà ngày càng phát triển và bên cạnh đó cần 1 lực lượng diễn viên hùng hậu có đủ năng lực nên việc tổ chức những cuộc thi này là rất cần và ý nghĩa. Theo đánh giá cá nhân mình thì Thảo thấy thí sinh năm nay rất có năng lực, diễn xuất và cảm xúc khá tốt. Nhưng như vậy thì chưa đủ mà cần phải hướng dẫn thêm một số nét diễn đa dạng, tính cách đa chiều thì sẽ ghi điểm tối đa trong mắt của BGK. Các em chỉ cần tự tin và nắm vững các yếu tố cơ bản Thảo tin chắc các em sẽ đạt điểm cao trong cuộc thi năm nay và trở thành những diễn viên xuất sắc cho điện ảnh nước nhà. Chúc các em đạt thành quả tốt trong cuộc thi năm nay.

Mời các bạn xem một số hình ảnh của Kim Thanh Thảo trong vai trò BGk cuộc thi  "Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2014":

kim-thanh-thao-1

kim-thanh-thao-2

kim-thanh-thao-3

Kim Thanh Thảo nhận xét và góp ý cho các thí sinh

kim-thanh-thao-4

Kim Thanh Thảo cùng BGK báo chí: Minh Tuyền, Song Minh, Lê Bình

kim-thanh-thao-5

Đạo diễn lão làng Lê Văn Tĩnh có nhiều nhận xét hữu ích cho các thí sinh trong con đường điện ảnh

kim-thanh-thao-6

Nhà giáo Hà Quang Văn - Nguyên hiệu trưởng trường sân khấu - điện ảnh (BGK) và đạo diễn Thanh Quỳnh (Trưởng BTC)

kim-thanh-thao-7

Ban tổ chức, Ban giám khảo và thí sinh chụp ảnh lưu niệm

PV (Vanhoadoanhnhan.vn) - Photos: Nguyên Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim Thanh Thảo làm Giám khảo cuộc thi 'Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2014'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc