top-banner-2

Thứ năm, 12/07/2018, 10:47 GMT+7

Kylie Jenner có thể trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 21

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 12/07/2018, 10:47 GMT+7

Tài sản của cô út nhà Kardashian hiện được định giá 900 triệu USD và người đẹp hy vọng con gái sẽ thừa kế công ty mỹ phẩm của mình.

Tạp chí Forbes vừa vinh danh Kylie Jenner là người trẻ nhất trong bảng xếp hạng Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ. Không chỉ vậy, ngôi sao 20 tuổi còn được tạp chí này dự đoán sẽ trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào năm sau, vượt qua ông chủ Facebook Mark Zuckerberg - người trở thành tỷ phú năm 23 tuổi.

Kylie sắp trở thành nữ tỷ phú.

Kylie sắp trở thành nữ tỷ phú.

Kylie đang nắm giữ khối tài sản 900 triệu USD. Với đà doanh thu tăng trưởng chóng mặt như hiện tại từ công ty Comestic Kylie, người đẹp sẽ sớm cán mốc 1 tỷ USD trong vòng vài tháng tới, sau khi cô bước sang tuổi 21.

Công ty mỹ phẩm của Kylie (do cô sở hữu 100%) hiện được Forbes định giá gần 800 triệu USD. 100 triệu USD còn lại trong khối tài sản của Kylie đến từ cát-xê tham gia các chương trình truyền hình thực tế, thù lao quảng cáo giầy Puma, quần áo PacSun và doanh thu từ thương hiệu thời trang Kylie+Jenner kết hợp cùng chị gái Kendall Jenner. Cô út nhà Kardashian đã xây dựng được khối tài sản khổng lồ này chỉ sau gần 3 năm bước chân vào showbiz và địa hạt kinh doanh.

Kylie quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm của cô trên Instagram hơn 100 triệu người dõi theo.

Kylie quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm của cô trên Instagram hơn 100 triệu người dõi theo.

Kylie lý giải về sự thành công kỳ diệu của mình đơn giản là nhờ sự phát triển của mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời. Nó giúp tôi tiếp cận dễ dàng với người hâm mộ và các khách hàng của tôi".

 Kylie Jenner muốn con gái 5 tháng tuổi Stormi của cô và rapper Travis Scott sẽ thừa kế công việc kinh doanh của mẹ: "Có thể một ngày nào đó, tôi sẽ chuyển giao công ty cho Stormi, nếu con bé hứng thú".

Con gái sẽ thừa kế công ty của Kylie.

Con gái Stormi được kỳ vọng sẽ thừa kế công ty của Kylie.

Chị gái cùng mẹ khác cha nổi tiếng của Kylie là Kim Kardashian cũng có tên trong danh sách Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, Kim thua em gái nhiều bậc và xếp thứ 54 với 350 triệu USD. Kim đã gửi lời chúc mừng tới cô em út tài năng trên Instagram khi Kylie được tạp chí Forbes vinh danh ngay trên trang bìa số mới nhất.

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net - 12/7/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/hollywood/kylie-jenner-co-the-tro-thanh-ty-phu-tu-than-tre-nhat-the-gioi-o-tuoi-21-3776641.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kylie Jenner có thể trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 21

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc