top-banner-2

Thứ hai, 04/12/2023, 08:35 GMT+7

Nghệ sỹ Trúc Thy kêu gọi bảo vệ “Mẹ Thiên nhiên”

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 04/12/2023, 08:35 GMT+7

Dự án bảo vệ Mẹ Thiên Nhiên của nghệ sỹ Trúc Thy được nhiều giới nghệ sĩ, phóng viên, doanh nhân tham gia như Ca sĩ Liu Quốc Việt, Phạm Thái, Hoàng Việt Trang, diễn viên Ngọc Hạnh, Ôn Bích Hằng, Nhà báo Hồng Sơn, doanh nhân Ngọc Diệp, Duy Phát, Nguyễn Đức Lộc. MV sẽ được phát sóng nhiều kênh truyền hình cả nước và kênh YouTube của Trúc Thy Art.

nghe-si-truc-thy-ra-mat-du-an-bao-ve-me-thien-nhien-tgnguoinoitieng2

Nghệ sĩ Trúc Thy cùng dàn nghệ sĩ trên sân khấu ngày ra mắt dự án

nghe-si-truc-thy-ra-mat-du-an-bao-ve-me-thien-nhien-tgnguoinoitieng

Nhiều nghệ sĩ, phóng viên, doanh nhân tham gia dự án bảo vệ Mẹ Thiên Nhiên của nghệ sỹ Trúc Thy

Mẹ Thiên Nhiên là bài hát được kỷ lục gia Việt Nam – nghệ sĩ Trúc Thy sáng tác từ năm 2021 với mong muốn huy động mọi người cùng hát để kêu gọi bảo vệ môi trường thiên nhiên như lời bài hát được viết ra trong mỗi ca từ.

Trúc Thy và ông Đặng Văn Khoa – Ủy viên trung ương MTTQ VN – Chủ tịch hội bảo vệ thiên nhiên & môi trường TPHCM

Sau 2 năm bài hát mới được thực hiện với sự chung lòng của những giọng ca là những anh chị em – bạn bè nhiều nghành nghề khác nhau bao gồm doanh nhân – nghệ sĩ – nhà báo.

Những hình ảnh trong MV Mẹ Thiên Nhiên

Bài hát được quay hình tại resort Aurora – Lagi – Bình Thuận và Rừng ở Thác Mai Đồng Nai. Đạo diễn Bá Cường phụ trách phần đạo diễn cho MV này. Theo Trúc Thy chia sẻ, đạo diễn Bá Cường với Trúc Thy là bạn nên đã rất nhiệt tình để giúp khi Trúc Thy thực hiện dự án này, chẳng những không nhận thù lao mà còn đóng góp thêm vào vì một dự án mang tính công động, mang nhiều ý nghĩa xã hội.

Nhà sản xuất - Đạo diễn Bá Cường

Nghệ sĩ Trúc Thy “bắt tay” đạo diễn Bá Cường (ở giữa) thực hiện MV Mẹ Thiên Nhiên

Sau khi MV thực hiện xong, Team Mẹ Thiên Nhiên sẽ tiếp tục triển khai với nhiều hoạt động khác kết hợp với nhiều cá nhân, tổ chức để kêu gọi bảo vệ Môi Trường và Thiên Nhiên bằng những hành động thiết thực như : Chạy bộ vì môi trường biển, Kéo Gom Rác Trên Sông SG bằng du thuyền,  Đạp Xe Trong Rừng, Vẽ tranh Thiên Nhiên.

Trúc Thy hy vọng sáng tác của mình cùng sự đóng góp của tập thể Team Mẹ Thiên Nhiên sẽ mang lại một giá trị nào đó, góp thêm tiếng nói để mọi người ý thức hơn trong việc giữ gìn Môi Trường và Thiên Nhiên.

Trúc Thy chụp hình cùng khách mời tại sự kiện

Các nghệ sĩ đến chung vui cùng nghệ sĩ Trúc Thy

Toàn cảnh buổi họp bắt ra mắt MV Mẹ Thiên Nhiên

MV Mẹ Thiên Nhiên sẽ được phát sóng nhiều kênh truyền hình cả nước và kênh YouTube của Trúc Thy Art với sự tham gia của nhiều ca sỹ Liu Quốc Việt, Phạm Thái, Hoàng Việt Trang,diễn viên Ngọc Hạnh, Ôn Bích Hằng, nhà báo Hồng Sơn,doanh nhân Ngọc Diệp, Duy Phát, Đỗ Đức Lộc.

Trúc Thy cho biết: “Tôi mong sẽ nhận được sự đóng góp của nhiều cánh tay nối dài để dự án Mẹ Thiên Nhiên sẽ thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại kết quả thiết thực trong việc bảo vệ môi trường – thiên nhiên”

IFrame

Nghệ sĩ Trúc Thy bật mí đang chuẩn bị để bấm máy phim ngắn” Mẹ Điên Giữ Rừng”, dự kiến vào tháng 12 tới.

HP

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng

 
 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nghệ sỹ Trúc Thy kêu gọi bảo vệ “Mẹ Thiên nhiên”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc