bn-capella

Văn hóa doanh nhân

Vai trò của các công ty tuyển dụng

Thứ tư, 31/07/2013, 15:31 GMT+7

Các công ty tuyển dụng vẫn được xem là cầu nối giữa cung và cầu về nhân sự. Sự ra đời của các công ty tuyển dụng tạo một bước ngoặt, thói quen mới trong việc thỏa mãn nhu cầu về người và việc. Nếu như trước đây người ta phải dựa chủ...

7 nguyên tắc ứng xử vàng

Thứ ba, 30/07/2013, 09:05 GMT+7

Mặc dù mỗi môi trường công việc có những đặc thù riêng và cần những cách tiếp cận khác nhau, song thực tế luôn có những điểm chung có thể áp dụng trong mọi tình huống. 1. Hãy thân thiện và tận tình đối với cấp trên, với đồng nghiệp và với...

Dịch vụ khách hàng ở Việt Nam

Thứ hai, 29/07/2013, 09:44 GMT+7

Trong bất cứ lĩnh vực kinh tế nào, dù là du lịch, xuất khẩu hay sản xuất, người ta cũng mong chờ dịch vụ khách hàng đạt chất lượng tốt. Tuy nhiên, tại Việt Nam, tôi nhận thấy trong khi nhân viên thường tỏ ra thân thiện và hào hứng với việc làm...

"Làn sóng đầu tư thứ tư" của doanh nghiệp Mỹ

Thứ hai, 29/07/2013, 09:36 GMT+7

Các doanh nghiệp Hoa Kỳ và Việt Nam đang ấp ủ những kỳ vọng về cơ hội xúc tiến làm ăn, hợp tác đầu tư sau chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến Hoa Kỳ từ ngày 24 đến 26/7/2013, theo lời mời của Tổng thống Hoa Kỳ Barack...

Phản hồi để quản lý công việc hiệu quả hơn

Thứ bảy, 27/07/2013, 08:00 GMT+7

Đưa ra phản hồi là một phương pháp hữu hiệu để quản lý công việc của đội ngũ nhân viên mà các nhà quản trị nên làm thường xuyên.   Đưa ra phản hồi là một phương pháp hữu hiệu để quản lý công việc của đội ngũ nhân viên mà các nhà quản...
«Bắt đầuLùi271272273274275276277278279280Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc