top-banner-2

Thứ năm, 27/10/2022, 16:10 GMT+7

Abercrombie & Fitch Away Man & Woman – Những chuyến đi của cảm xúc

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 27/10/2022, 16:10 GMT+7

Nếu cuộc đời là những chuyến đi, thì đích đến là những trải nghiệm và cảm xúc vô tận. Hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn thấu hiểu tầm quan trọng của cảm giác tận hưởng những khoảnh khắc mà chúng ta đang sống, ngày qua ngày. AWAY from Abercrombie & Fitch chính là điểm đến đặc biệt hứa hẹn cho bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời..

abercrombie-fitch-away-2

Tựa như những khoảnh khắc tươi vui của cuộc sống, Away Tonight chính là bầu không khí tươi vui của buổi tiệc đêm cùng những người bạn thân thương. Sống trọn từng khoảnh khắc, không cần quan tâm mọi thứ sẽ đi về đâu, không cần biết tiếp theo sẽ làm gì, chỉ vỏn vẹn rằng hôm nay chúng ta bên cạnh nhau, cùng nhau làm những điều mình yêu và bên cạnh nhau. – Away Tonight.

abercrombie-fitch-away-1

Abercrombie & Fitch Away for Men

AWAY for Men: hương thơm tươi mát, ẩm ướt và trong lành của như khoảnh khắc sau mưa khi có sự xuất hiện của mùi hương đến từ Dương xỉ.

Hương đầu: Một mở đầu đầy mát mẻ khi lá Violet kết hợp cùng Bưởi và Dưa ngọt ngào .

Hương giữa: một sự pha trộn cầu kì và mạnh mẽ khi hương cay nồng của Gừng hoà quyện với Phong Lữ Ai Cập và Hạt tiêu trắng

Hương cuối: Sự với sự sâu lắng, ấm áp của Hổ phách và Gỗ cùng Vetiver khiến ai cũng phải thao thức.

Abercrombie & Fitch Away for Women

Away For Women mở đầu với hương thơm tươi mới từ trái cây và hương hoa đầy quyến rũ.

Hương đầu: Một hỗn hợp hương thơm và đầy tươi mới với sự kết hợp giữa Nho đỏ, Chi lê và quýt từ Brazil.

Hương giữa: : Sự kết hợp của những cánh hoa Muguet sang trọng, hoa lan Nam phi mềm mại cùng hoa nhài quyến rũ tạo nên sự quyến rũ, ngọt ngào đầy khiêu khích.

Hương cuối: Kết thúc bởi sự ấm áp và trầm lắng khi Hổ phách hoà quyện vào Xạ hương và Hương ngọt ngào của vị kẹo hạnh nhân chắc chắn sẽ làm bạn say mê.

Thiết kế chai

abercrombie-fitch-away-2

Lấy cảm hứng từ những kỷ niệm của chuyến đi, nắp chai được thiết kế theo kiểu vòng xoay – vốn là di sản từ lâu của nhà A&F, thân chai được bảo phủ bởi thuỷ tinh mờ đục cùng điểm nhấn logo đặc trưng của A&F. Đặc biệt, tất cả nguyên vật liệu sử dụng cho thiết kế chai đều có thể tái sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất. Hơn nữa, nước hoa của nhà Abercrombie & Fitch AWAY phù hợp với những người theo lối sống thuần nhau, không chứa thành phần Gluten, Phthalates và Paraben. Abercrombie &Fitch luôn chú trọng và đề cao các thành phần có nguồn gốc rõ ràng, mang tính bền vững với sự kết hợp cùng những nông dân đến từ các địa phương khác nhau, tạo nên cộng đồng và phát triển kinh tế.

Nhà phân phối chính thức: CÔNG TY TNHH AN HẢI VN

Sản phẩm có bán tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist , TTMS Robins Crescent Mall, Hệ thống Aeon Shopping Center, Lotte Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Website: https://ahperfumes.vn/

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Abercrombie & Fitch Away Man & Woman – Những chuyến đi của cảm xúc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc