top-banner-2

Thứ sáu, 23/08/2013, 10:02 GMT+7

Ajisen Ramen - Ưu đãi lên đến 400 triệu đồng

Thứ sáu, 23/08/2013, 10:02 GMT+7

Thế giới nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thường nghĩ ngay đến những món đặc trưng truyền thống như trà đạo, cá sống, Sushi hay cơm Bento. Nhưng vài thập kỹ gần đây, sự phổ biến của trào lưu thưởng thức mì Ramen Nhật đã thêm một định nghĩa mới về ẩm thực Nhật Bản.

alt

Logo cô gái Nhật bưng bát mì nghi ngút khói của Ajisen Ramen

Trong khoảng vài năm trở lại đây, mì Ramen đã bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu Ajisen Ramen với logo cô gái Nhật bưng bát mì nghi ngút khói vẫn là thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất.

alt

Mì Ramen duy nhất được mệnh danh là “Vua của nước súp trắng” tại Nhật.

Với sự xuất hiện của hơn 800 chi nhánh tại 14 quốc gia: Nhật, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan… Ajisen Ramen càng chứng tỏ sự thành công vang dội của thương hiệu nay trên thi trường ẩm thực thế giới. Ngoài việc làm say mê biết bao thực khách sành ăn bởi hương vị đậm đà, sự kết hợp tuyệt hảo của nước súp, mì, gia vị. Ajisen Ramen còn khiến thực khách dễ dàng chọn lựa thương hiệu này hơn bởi vì lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Ajisen Ramen chính là thương hiệu mì Ramen duy nhất được mệnh danh là “Vua của nước súp trắng” tại Nhật với nhiều thành phần collagen tốt cho da.

alt

Ajisen đã cân đối hàm lượng muối phù hợp với khẩu vị người Việt.

Vị của mì ramen gốc khá mặn đối với khẩu vị của người Việt, để làm thỏa mãn gu ẩm thực tinh tế của thực khách người Việt ăn ngon và tốt cho sưc khỏe, Ajisen Việt Nam đã cân đối hàm lượng muối trong quy trình chế biến để mang lại khẩu vị phù hợp với người Việt hơn. Với sự gia giảm ấy chỉ làm thay đổi độ mặn nhạt của mỗi tô mì nhưng chất lượng dinh dưỡng cũng như hàm lượng Collagen trong súp vẫn không hề bị ảnh hưởng. Để có được công thức này các chuyên gia bên Nhật đã mất một tháng để nghiên cứu ra chỉ dành cho thị trường tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu thực khách muốn trải nghiệm hương vị truyền thống của Ajisen Ramen thì vẫn được phục vụ theo yêu cầu.

alt

32 loại mì với khẩu vị hoàn toàn khác biệt

Với thực đơn hơn 32 loại mì với khẩu vị hoàn toàn khác biệt nhau đã mang lại sự trải nghiệm phong phú và hào hứng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Ngoài món mì Ramen đặc trưng, Ajisen Ramen còn có cả thực đơn phong phú từ món chính đến ăn chơi và tráng miệng. Sẽ thật thiếu sót nếu đến Ajisen Ramen mà không nếm qua một ly nước ép trái cây hỗn hợp ớt hay củ dền rất được yêu thích tại Ajisen để dung nạp đầy đủ Vitamin cần thiết mỗi ngày.

alt

alt

Ngoài ra với những tín đồ mê kem sẽ có thể tận hưởng những viên kem ít béo, ít ngọt mang hương vị rất riêng của Ajisen như sôcôla đậu phộng, gừng mật ong, wasabi làm say mê bao bạn trẻ và những viên mochi mềm dẻo hòa lẫn với trà xanh, đậu nành từ xứ sở mặt trời mọc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi ăn. Mỗi món ăn, thức uống tại Ajisen đều được nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu lựa chọn các nguyên liệu, gia vị được nhập từ Nhật và sử dụng quy trình chế biến chặt chẽ, công phu do Nhật đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng của từng món ăn .Với niềm đam mê ẩm thực và khao khát làm ra những sản phẩm chất lượng về dinh dưỡng, ngon từ khẩu vị và trao chuốt từ cách bài trí, có thể nói Ajisen Ramen Việt Nam đã đem lại cho thực khách những xu hướng của nền ẩm thực Nhật Bản hiện đại.

alt

alt

Từ ngày 01/08/2013 đến ngày 31/08/2013, nhân dịp ra mắt 4 món mì Ramen mới với nguyên liệu chính là bò được nhập từ Mỹ, khi order một món mì Ramen mới và một thức uống bạn sẽ được tặng bất kỳ một thức uống khác có giá trị bằng hoặc thấp hơn.

Cũng nhân kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi, từ ngày 15.08.2013 đến hết ngày 30.09.2013 với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên bạn sẽ được rút thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị như:

Voucher điều trị da tại PPP Laser Clinic, son môi Bourjois, voucher giảm giá giày Geox, voucher mua hàng tại May Boutique và hàng trăm voucher của Ajisen Ramen với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 400 triệu đồng.

Số lượng voucher có giới hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

Ajisen Ramen - 120 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1

Tel: 08 3822 0522 ,Vincom Center A B3-3 Tel: 08 3936 9193

Follow us: www.facebook.com/Ajisen.Vietnam

Người đăng: Thiều Tú

(Nguồn Ajisen Ramen)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ajisen Ramen - Ưu đãi lên đến 400 triệu đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc