top-banner-2

Thứ năm, 25/07/2013, 15:18 GMT+7

Khuyến mãi lớn mừng khai trương Artdeco

Thứ năm, 25/07/2013, 15:18 GMT+7

Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Đức ARTDECO đã chính thức khai trương showroom thứ tư tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City vào ngày 26/7.

Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp yêu kiều cho mọi phụ nữ, ARTDECO mang đến các sản phẩm trang điểm và dưỡng da cao cấp kích thích sản sinh collagen, hyaluronic acid với những thành phần từ thực vật hữu cơ, nhân sâm, ngọc trai, trứng cá tầm quý hiếm. Nhân dịp tháng khai trương, ARTDECO tặng 20% giá trị đơn hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên tại hệ thống showroom ARTDECO tại Hà Nội: Vincom Mega Mall Royal City, Parkson Keangnam Landmark, Parkson Saigon Tourist Plaza, 226 Kim Mã. Hotline: 04 37958517 - www.artdeco.vn

Không chỉ xuất hiện trên nhiều tạp chí uy tín và được các chuyên gia trang điểm, các minh tinh nổi tiếng Hollywood sử dụng như kiều nữ DITA VON TEESE, ARTDECO còn là thương hiệu vinh dự nhận một loạt các giải thưởng có uy tín trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Đức và Châu Âu như Giải thưởng Beauty World Cup 2005 dành cho ý tưởng Thương hiệu độc đáo, giải thưởng “A Life of Beauty” 2007 trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên nghiệp và giải thưởng Glammy cho mỹ phẩm được người dùng đánh giá cao nhất năm 2009 do tạp chí Glamour tổ chức.

Các sản phẩm của ARTDECO đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên tuyệt đối lành tính và có chất lượng cao nhất giúp đem lại cho người dùng lớp trang điểm tự nhiên, bền màu. Bên cạnh đó, mỹ phẩm khoáng ARTDECO đồng thời cũng chứa các tinh chất dưỡng đặc biệt giúp da dù không sử dụng mỹ phẩm nhưng vẫn đẹp hơn mỗi ngày. Một điểm đặc biệt khác chỉ thấy duy nhất ở ARTDECO chính là hệ thống đa dạng các sản phẩm có thể tự do thay thế lõi trang điểm bên trong. Những mầu phấn mắt, phấn má và kem đặc che khuyết điểm được bán rời với sản phẩm bổ sung hoàn hảo là các hộp  đựng đồ trang điểm có nền từ tính và có nhiều cỡ khác nhau . Sự sáng tạo này giúp bạn luôn có cơ hội sở hữu một bộ đồ trang điểm theo phong cách của riêng bạn một cách linh hoạt cũng như tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ:
Mai Hoàng Phúc (Mr.) - Marketing
M: 0939. 174 075


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khuyến mãi lớn mừng khai trương Artdeco

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc