top-banner-2

Thứ ba, 02/07/2019, 10:34 GMT+7

Câu chuyện ‘Ngôi nhà của tiếng cười hồn nhiên' từ Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu Hương Lan

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 02/07/2019, 10:34 GMT+7

“Nữ hoàng đam mê “Hương Lan bước ra từ khu vườn hoa hồng ngọt ngào và lãng mạn, nụ cười lan tỏa tình yêu của một “thiên thần” đang say sưa với hành trình sứ mệnh của chính mình. Điểm dừng thân thương của Á hậu Hương Lan nở hoa từ ngôi nhà Trại phong Đá Bạc Sóc Sơn.

Người đẹp Hương Lan hiện là Phó Chủ tịch CLB Phụ Nữ Đẹp Hà Nội, cô phụ trách chủ yếu về nội dung, lên kế hoach tổ chức các event dành cho phụ nữ. Với Dự án Tấm Lòng Của Mẹ, Hương Lan và các bạn trong câu lạc bộ đã góp phần đem đến những thông điệp ý nghĩa và ấm áp.

h-6

huong-lan-new-4

Những chia sẻ hạnh phúc của Á hậu khi thực hiện được giấc mơ chinh phục cuộc thi nhan sắc

Từ tháng 9/2018 đến nay, “ngôi nhà kì lạ” ấy chỉ vỏn vẹn 6 bóng hình của tuổi xế chiều, ẩn chứa những cô đơn và họ đang lưu giữ âm ỉ trong mình căn bệnh cứ thiêu đốt dần tâm can theo dòng thời gian – bệnh phong quái ác. “Những người mẹ đặc biệt” của Câu lạc bộ Phụ Nữ Đẹp như được thắp thêm niềm tin và khơi dậy khát khao, ước mơ mà các cụ già nơi đây chưa bao giờ dám nghĩ. Không quá vĩ đại nhưng chính yêu thương, cử chỉ của sự quan tâm ân cần, chu đáo cứ tăng dần đã làm cho các mẹ quên đi nỗi đau của bệnh tật, quên đi những nhọc nhằn và khiếm khuyết bản thân.

h-4

Ngôi nhà chất chứa tình yêu của Hương Lan và các bạn trong Câu Lạc Bộ Phụ Nữ Đẹp Hà Nội

h-13

Lời hứa của Hương Lan với "mẹ" khi nghe câu chuyện xúc động về chiếc cúc áo của lần thăm trước

Mỗi tháng, Á hậu Hương Lan và các bạn có những buổi chia sẻ và sinh hoạt thú vị. Nhớ lại hình ảnh của từng mẹ tập làm họa sĩ, dù khó khăn trong việc biểu đạt nhưng các cụ vẫn cố gắng, say mê để hoàn thành tác phẩm “Vẽ tranh bằng lời” một cách xuất sắc và chân thật vô cùng. Không gian của những thanh âm thều thào, tiếng được tiếng mất, người nóng vội, người bình tĩnh chậm rãi, tất cả tạo một cảm giác của buổi họp chợ huyên náo nhưng xúc động và chan chứa khó nói thành lời.

h-10

Nữ hoàng đam mê "ríu rít" kể về những hành trình mình đến với cuộc thi

Trong lần trở lại sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, “nữ hoàng” Hương Lan như “đứa trẻ” nôn nóng chạy về bên vòng tay của các mẹ để khoe thành tích đạt được. Ngôi nhà ấy dường như trở thành nơi về thân thuộc của Á hậu Hương Lan vào mỗi tháng, cô muốn chia sẻ niềm vui đến các mẹ bằng hành động nuôi gạo hàng tháng cho các cụ ở Trại Phong suốt năm 2019.

h-8

h-3

Các mẹ cảm nhận hạnh phúc và ánh lên niềm tự hào về “đứa con tinh thần” của mình. Những chiếc vòng phong thủy với hình ảnh của Phật mang ý nghĩa chúc an lành và may mắn đến các cụ được Á hậu Hương Lan tận tay trao và đeo vào cho các mẹ. Món quà còn gởi trọn tâm tình của người phụ nữ Hương Lan, dù trong hoàn cảnh nào hay bất kỳ thời đại nào, các mẹ vẫn là phụ nữ luôn mong muốn từ sâu thẳm được làm đẹp và yêu cái đẹp vô cùng. Hành động nhỏ bé ấy nhưng chất chứa sức mạnh của việc gieo hi vọng và niềm tin trong mỗi người.

h-5

h-14

Những cái trao tay ấm áp vừa là lời chúc an lành, vừa là món quà trang sức tôn vinh cái đẹp mộc mạc của các mẹ từ Á hậu Hương Lan 

huong-lan-new

Cả đoàn đến thăm và ở lại nấu bữa lẩu rất ngon, rất vui, dùng bữa đầm ấm quây quần. Tổ chức trò chơi, các Cụ được ngắm con cháu về đầy nhà mà niềm vui khó tả. Đơn giản, nhẹ nhàng và mộc mạc gom góp từ những trái tim rung động yêu thương đã thắp bừng ngọn lửa trong “ngôi nhà kì lạ” ấy. Không khí gia đình, tình thân lan tỏa khi chúng ta đón nhận bằng tình yêu và nụ cười chân thành. Bởi một lẽ “Hãy để chúng ta gặp nhau với nụ cười rạng rỡ trên môi, nụ cười là sự khởi đầu của tình yêu”.

Và chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng những dự án của Á hậu Hương Lan và các bạn với thông điệp lan tỏa yêu thương từ  những câu chuyện dung dị, đời thường.

Bài viết: Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Câu chuyện ‘Ngôi nhà của tiếng cười hồn nhiên' từ Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu Hương Lan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc