top-banner-2

Thứ hai, 01/04/2024, 14:40 GMT+7

Vĩnh Phúc khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 01/04/2024, 14:40 GMT+7

Tối 30/3 Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 và chương trình nghệ thuật 'Những chuyến đi hạnh phúc'.

Chương trình khai mạc chào đón du lịch hè Vĩnh Phúc là sự kiện được Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức thường niên tại thị trấn Tam Đảo - điểm đến hàng đầu thế giới năm 2022 và năm 2023 (Do tổ chức World Travel Awards, một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về du lịch bình chọn).

vinh-phuc-khai-mac-le-hoi-du-lich-chao-he-vinh-phuc-nam-2024

Ông Bùi Hồng Đô - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu khai mạc chương trình.

Ông Bùi Hồng Đô – Giám đốc Sở VHTTDL Vĩnh Phúc gửi lời cảm ơn trước những tình cảm yêu mến của nhân dân, du khách gần xa đối với Tam Đảo nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung. Sự yêu mến của du khách sẽ tạo động lực tinh thần, là nguồn lực quan trọng để ngành du lịch Vĩnh Phúc tiếp tục cụ thể hóa, hiện thực hóa mục tiêu, nhiệm vụ phấn đấu xây dựng Vĩnh Phúc là vùng du lịch trọng điểm, trung tâm kinh tế, văn hóa, thương mại, dịch vụ, du lịch của vùng Đông Bắc trong tương lai như Quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 – 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tháng 2/2024 vừa qua.

Ông hy vọng, trong thời gian tới Vĩnh Phúc sẽ luôn là một "điểm đến an toàn, thân thiện, bản sắc, hấp dẫn, ấn tượng" trong lòng du khách và bè bạn gần xa trên hành trình khám phá văn hóa, du lịch vùng Đông Bắc.

Trong thời gian qua, với sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc và đặc biệt là sau Hội nghị toàn quốc về du lịch với chủ đề "Đẩy mạnh phục hồi – Tăng tốc phát triển" (ngày 15/3/2023), cùng với sự nỗ lực toàn Ngành, hoạt động du lịch đã dần khôi phục trở lại, đặc biệt là du lịch nội địa. Lượng khách du lịch tính đến hết tháng 3/2024 ước đạt 2.5 triệu lượt khách, tăng 30% chỉ tiêu kế hoạch. Tổng doanh thu từ khách du lịch ước đạt 970 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2023. Dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Agoda cho thấy, lượng tìm kiếm về du lịch Vĩnh Phúc tăng 297% so với cùng kỳ năm trước. Tam Đảo của Vĩnh Phúc dẫn đầu trong top 6 điểm đến nổi bật mới của Việt Nam.

Vĩnh Phúc  khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 - Ảnh 2.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 với chủ đề "Những chuyến đi hạnh phúc" với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Vĩnh Phúc  khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 - Ảnh 3.

Chương trình thu hút hàng nghìn du khách

Vĩnh Phúc  khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 - Ảnh 4.

Nhiều khán giả lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện

Cũng trong sự kiện chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024 với chủ đề "Những chuyến đi hạnh phúc" với những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, cảnh đẹp và con người Vĩnh Phúc đã để lại nhiều ấn tượng đối với du khách.

(nguồn: toquoc.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vĩnh Phúc khai mạc Lễ hội Du lịch chào hè Vĩnh Phúc năm 2024

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc