top-banner-2

Thứ năm, 01/08/2013, 08:50 GMT+7

Ông Bùi Quang Ngọc nhận chức Tổng giám đốc FPT

Thứ năm, 01/08/2013, 08:50 GMT+7

Tin từ công ty cổ phần FPT cho biết, Hội đồng quản trị Tập đoàn vừa thông qua nghị quyết bổ nhiệm ông Bùi Quang Ngọc-  Tiến sĩ về cơ sở dữ liệu - thay thế ông Trương Gia Bình làm Tổng Giám đốc FPT.

alt

 Ông Bùi Quang Ngọc- Phó Chủ tịch kiêm TGĐ  FPT

Được biết, ông Bùi Quang Ngọc sinh năm 1956 là 1 trong 13 thành viên sáng lập FPT và lãnh đạo đầu tiên của bộ phận Tin học ứng dụng của FPT, tiền thân của các công ty thành viên quan trọng như FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading. Ông là người tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống quản trị FPT và có nhiều kinh nghiệm quản trị các dự án lớn, phức tạp, cần huy động nhiều nguồn lực khác nhau của Tập đoàn.

Trong 25 năm qua, ông Ngọc đã từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong Tập đoàn như Phó Chủ tịch HĐQT (2002 – nay), Phó Tổng Giám đốc FPT phụ trách khối CNTT và giám đốc các mảng nghiệp vụ trọng yếu như Giám đốc Chất lượng, (CQO), Giám đốc Thông tin (CIO), Giám đốc điều hành (COO) (1995-2009).

Hiện tại, ban điều hành mới của FPT sẽ gồm Tổng giám đốc Bùi Quang Ngọc, phó Tổng giám đốc Chu Thị Thanh Hà (39 tuổi) và phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính Nguyễn Thế Phương (36 tuổi).

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ông Bùi Quang Ngọc nhận chức Tổng giám đốc FPT

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc