top-banner-2

Thứ hai, 29/07/2013, 08:29 GMT+7

Ngân hàng MHB tiếp tục gia tăng tiện ích cho khách hàng

Thứ hai, 29/07/2013, 08:29 GMT+7

Ngân hàng TMCP Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long (Ngân hàng MHB) vừa ký kết với 2 đối tác chiến lược là Tổng cục Hải quan & Tổng công ty điện lực Miền Nam nhằm gia tăng tiện ích dịch vụ cho khách hàng.

alt

Ký hợp đồng thu hộ tiền điện với Tổng công ty điện lực Miền Nam

Với 2 gói dịch vụ là Thu ngân sách nhà nước và Thu hộ tiền điện, khách hàng đến MHB giao dịch sẽ có thêm nhiều tiện lợi, rút ngắn thời gian giao dịch.

Ông Nguyễn Phước Hòa - TGĐ Ngân hàng MHB cho biết “việc hợp tác triển khai dịch vụ phối hợp thu ngân sách nhà nước, thu hộ tiền điện bằng phương thức điện tử có ý nghĩa lớn trong việc góp phần thực hiện chủ trương cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, rõ ràng, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế xuất nhập khẩu cũng như hoạt động chi trả tiền điện. Khi khách hàng đến MHB đóng thuế xuất nhập khẩu, nộp ngân sách, đóng tiền điện, các thông tin này sẽ được cập nhật tức thời về Tổng Cục Hải Quan, TCty Điện lực".

alt

Ký hợp đồng với Tổng cục Thuế

Việc tích hợp phần mềm này là 1 bước tiến quan trong việc rút ngắn thời gian giao dịch, thay vì  khách hàng phải mất thời gian xếp hàng khi đến kho bạc nhà nước, các công ty điện lực, để nộp thuế, nộp tiền điện, thì giờ đây khách hàng chỉ cần ghé các điểm giao dịch của MHB trên toàn quốc để thực hiện các dịch vụ này một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Theo dddn

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngân hàng MHB tiếp tục gia tăng tiện ích cho khách hàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc