top-banner-2

Thứ tư, 11/10/2023, 10:49 GMT+7

Bí quyết giúp doanh nghiệp xây kênh tiktok triệu views

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 11/10/2023, 10:49 GMT+7

"Trong thời đại 5.0, việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc cá nhân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. TikTok đã nổi lên như một kênh mạng xã hội quan trọng, có khả năng biến bạn thành một hiện tượng trực tuyến và hỗ trợ hiệu quả cho công tác truyền thông của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để tạo ra một kênh TikTok hiệu quả, thu hút đúng đối tượng và trở nên viral?

Ngày 6.10 Happy Women Miền Bắc 6 đã tổ chức chương trình Tọa đàm chuyên đề giải pháp xây dựng kênh tiktok cho doanh nghiệp và cá nhân thu hút hơn 100 đại diện doanh nghiệp tham dự

 happy-wonmen-leader-network-1

Lần lượt: Mc Nguyễn Bảo Tuấn, Chủ Tịch Bùi Thanh Hương, Trưởng BTC Trương Kim Anh, Chuyên Gia Thái Sơn, Diễn Giả Tiến Hoàng.

Vào chiều ngày 06.10.2023, Doanh nhân Trương Kim Anh cùng với các diễn giả và chuyên gia TikTok, thuộc tổ chức Happy Women Leader Network Miền Bắc 6 đã tổ chức một buổi hội thảo nhằm chia sẻ những bí quyết ngắn gọn nhưng hiệu quả nhất để xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp và cá nhân.

happy-wonmen-leader-network-2

Trưởng BTC Trương Kim Anh – Chủ Tịch Happy Women Miền Bắc 6 (trực thuộc tổ chức Happy Women Leader Network do bà Bùi Thanh Hương sáng lập)

Chị Trương Kim Anh, hiện là CEO & Founder của thương hiệu Phong Thủy Katgems đã xây dựng một kênh TikTok chia sẻ về Tâm Linh. Kênh của chị có gần 100 nghìn người theo dõi và hàng triệu lượt xem cho video của mình. Chị chia sẻ rằng, "Ban đầu, mục tiêu của tôi đơn giản chỉ là chia sẻ hành trình tìm kiếm Đạo và những khó khăn thử thách trên con đường Tâm Linh. Tôi không ngờ rằng trong thời gian ngắn, kênh TikTok của mình đã thu hút sự quan tâm và chú ý từ rất nhiều người, tạo ra nhiều mối quan hệ chất lượng và tăng cường uy tín cá nhân. Từ đó, công việc của tôi trở nên thuận lợi hơn. Sau đó có rất nhiều người muốn nghe tôi chia sẻ về cách xây dựng kênh TikTok. Với tư cách là một người hoạt động trong cộng đồng, tôi hiểu rằng trao đổi giá trị và sẵn sàng giúp đỡ là điều vô cùng quý báu. Chính vì vậy, tôi đã mời các chuyên gia và KOL về TikTok để tổ chức buổi chia sẻ, thu hút hơn 100 doanh nhân tham dự, nhằm góp phần vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân của họ trong tương lai."

 happy-wonmen-leader-network-3

Bà Bùi Thanh Hương – Sáng Lập và Điều Hành Tổ chức cộng đồng Happy Women Leader Network

Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của khách mời đặc biệt là Chị Thanh Hương Bùi, Chủ tịch Sáng Lập và Điều Hành Mạng lưới Nữ Doanh Nhân Toàn Cầu Happy Women Leader Network, đồng thời là doanh nhân thành đạt với vai trò nhà đầu tư và giám đốc điều hành của nhiều công ty. Chị Thanh Hương Bùi cũng mới xây dựng một kênh TikTok mang tên "Hương Queen Podcast," chia sẻ về kinh nghiệm sống và phát triển bản thân. Kênh của chị đã thu hút gần 70K người theo dõi trong vài tháng. Trong phần tọa đàm, chị đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình xây dựng kênh TikTok và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những cá nhân đang trên con đường xây dựng nhân hiệu của họ.

happy-wonmen-leader-network-4

Mc Nguyễn Bảo Tuấn – Thạc Sĩ/ Giảng Viên Marketing ĐH Thăng Long

Chương trình chỉ kéo dài 3 tiếng nhưng cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản về nền tảng do chuyên gia Thái Sơn chia sẻ, kinh nghiệm thực chiến trong xây dựng kịch bản nội dung do diễn giả Tiến Hoàng trình bày, và hướng dẫn chi tiết về quá trình quay và dựng video từ A-Z của Trưởng BTC Trương Kim Anh, cùng với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Bảo Tuấn. Cuối cùng, phần tọa đàm "Giải Pháp Xây Dựng Kênh TikTok cho Doanh Nghiệp và Cá Nhân" đã mang đến cho mọi người một cái nhìn tổng thể và trang bị đủ kiến thức để bắt đầu xây dựng một kênh TikTok triệu views cho riêng mình."

 happy-wonmen-leader-network-5

Khung cảnh tại hội trường với hơn 100 doanh nhân tham dự.

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng – Doanh nhân Bùi Thanh Hương, sau 7 năm hoạt động, tổ chức hiện nay gồm gần 18.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc

*theo ấn phẩm kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết giúp doanh nghiệp xây kênh tiktok triệu views

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc