top-banner-2

Thứ năm, 07/01/2021, 11:36 GMT+7

Uống Cà Phê Thế Nào Để Tốt Cho Sức Khỏe?

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 07/01/2021, 11:36 GMT+7

Uống cà phê thường xuyên nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe, thậm chí là hỗ trợ làm đẹp? Điều này sẽ được doanh nhân Quỳnh Nguyễn (Giám đốc miền Công ty Thiên Nhiên Việt) và doanh nhân Bùi Thanh Hương (Nhà phân phối các dòng sản phẩm Công ty Thiên Nhiên Việt) giải đáp ngay sau đây.

Tại chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”, doanh nhân Quỳnh Nguyễn cho biết cà phê mang lại những lợi ích nhất định cho sức khỏe con người như kích thích hệ thần kinh, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường tuýp 2 và các bệnh thần kinh. Theo doanh nhân Bùi Thanh Hương chia sẻ chất cafein chứa trong trà, cà phê, cacao,… chính là yếu tố có lợi giúp giảm các nguy cơ tiềm ẩn về bệnh Alzheimer, Parkinson,…

 uong-ca-phe-the-nao-de-tot-cho-suc-khoe-1

Doanh nhân Quỳnh Nguyễn (giữa) và doanh nhân Thanh Hương (bìa phải).

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại cà phê có sự pha trộn hương liệu không tốt cho sức khỏe, thế nên, để nhận về những lợi ích tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại cà phê thuần nguyên chất. Theo thống kê, người trưởng thành chỉ nên dùng 1 – 2 ly cà phê mỗi ngày. Những người đang mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp nên hạn chế sử dụng cà phê. Muốn sử dụng cà phê tốt cho sức khỏe thì bạn nên dùng đúng liều lượng và tránh uống cà phê quá đậm đặc.

 uong-ca-phe-the-nao-de-tot-cho-suc-khoe-2

Cà Phê Xanh Thiên Nhiên Việt đang được hội chị em rất yêu thích.

Một điều tuyệt vời ở sản phẩm Cà Phê Xanh của công ty Thiên Nhiên Việt đó là đề cao tính kháng mỡ. Sự khác biệt ở chính nguồn nguyên liệu sạch, thành phần từ 100% từ hạt cà phê xanh nguyên chất được thu hoạch từ nông trại Đăk Lăk, được sấy lạnh không qua các khâu xử lý quá phức tạp nên Cà Phê Xanh nhận được sự yêu thích của người dùng ngay từ những ngày đầu công bố sản phẩm ra thị trường. Công dụng điển hình của Cà Phê Xanh Kháng Mỡ là thanh lọc gan, giảm stress và đặc biệt là kháng mỡ, giảm cân.

 uong-ca-phe-the-nao-de-tot-cho-suc-khoe-3

Cà Phê Xanh Kháng Mỡ giúp kiểm soát cân nặng.

Ở chuyên mục Gian Hàng Khỏe Đẹp, bộ sản phẩm “Điều trị mụn và dưỡng da NAM” được giới thiệu đến khán giả với 3 món chính là sữa rửa mặt, gel trị mụn, serum dưỡng da. Đây là dòng sản phẩm dẫn đầu tại Việt Nam về chăm sóc da nam giới có nguồn gốc thiên nhiên. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như tinh chất thông 5 lá, sữa ong chúa, cúc La Mã, rễ cây dâu tằm, rau sam, lá tràm trà, lô hội, rau má, bộ sản phẩm NAM của công ty Thiên Nhiên Việt rất lành tính, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 làn da khác nhau.

Chương trình “Đẹp không giới hạn” mùa 2 do Công ty Media sản xuất, với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng hàng tuần là 18h30 Chủ nhật trên kênh TodayTV, 20h Chủ nhật và phát lại lúc 10h30 thứ 4, 14h30 thứ 5 trên kênh YouTV. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp).

Những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình “Đẹp không giới hạn” hàng tuần sẽ nhận được 1 chai “Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi” của công ty Thiên Nhiên Việt. Để tham gia chương trình, mời các bạn truy cập vào trang web: www.facebook.com/tincommediacorp và bình luận câu trả lời ngay dưới clip phát sóng mỗi tuần theo cú pháp: ĐKGH X Y (X: câu trả lời của bạn; Y: số người có cùng câu trả lời với bạn).

Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Startalk.vn, Trường Sơn Media, Keva Link, The Woman, CCI, Gioitreviet.vn, Star.vn ...

 PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Uống Cà Phê Thế Nào Để Tốt Cho Sức Khỏe?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc