top-banner-2

Thứ sáu, 10/11/2023, 09:47 GMT+7

Cô giáo, CEO Teresa Thanh Nga tỏa sáng cùng các học viên tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2023

Viết bởi Hà Phương   
Thứ sáu, 10/11/2023, 09:47 GMT+7

Trong sự kiện Lễ hội áo dài Du lịch Hà Nội 2023, CEO Teresa Thanh Nga đã chứng minh sự đa tài của mình không chỉ dừng lại ở lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp mà còn trong nghệ thuật và văn hóa. Đảm nhiệm vai trò cố vấn cho tiết mục trình diễn áo dài “Sắc Thu”, chị đã làm nổi bật sự kiện với những ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.

co-giao-ceo-thanh-nga-toa-sang-cung-cac-hoc-vien-cua-minh-tai-su-kien-le-hoi-ao-dai-du-lich-ha-noi-2023-vanhoadoanhnhan-2

CEO Teresa Thanh Nga duyên dáng trong tà áo dài khi tham gia Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2023

Vừa qua, tại không gian đi bộ Hồ Gươm, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm 2023, với chủ đề “Khám phá nét son Hà Nội”. Sự kiện mong muốn truyền tải tinh thần thời đại và tình yêu với tà áo dài trong cộng đồng đến từ các nhà thiết kế trên khắp mọi miền Tổ quốc. Tại đây trong một tiết mục, CEO Teresa Thanh Nga đã tái hiện lại vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam thông qua bộ sưu tập “Sắc Thu”, đem đến cho khán giả những trải nghiệm vừa mới lạ nhưng lại vừa thân thuộc. 

Hiện nay, CEO Teresa Thanh Nga đang là Nhà sáng lập và điều hành của những thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực như: Học viện Quyền năng Giọng nói - Voice Power Academy, Tùng Minh Media , Mầm non Hồng An EQ và Trung tâm tổ chức sự kiện Tùng Minh.

Được vinh dự là một trong những tiết mục góp mặt, phần trình diễn BST “Sắc Thu” do CEO Thanh Nga làm cố vấn đã tái hiện lại vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam qua sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc. Tiết mục không chỉ là sự kết hợp tinh tế của các loại vải, mà còn là hiện thân của đa dạng văn hóa và vẻ đẹp trong cuộc sống hàng ngày, khẳng định được vị thế chiếc áo dài truyền thống trong nền văn hóa Việt Nam. 

co-giao-ceo-thanh-nga-toa-sang-cung-cac-hoc-vien-cua-minh-tai-su-kien-le-hoi-ao-dai-du-lich-ha-noi-2023-vanhoadoanhnhan-4

co-giao-ceo-thanh-nga-toa-sang-cung-cac-hoc-vien-cua-minh-tai-su-kien-le-hoi-ao-dai-du-lich-ha-noi-2023-vanhoadoanhnhan-5

Cô giáo Teresa Thanh Nga và các học viên, giảng viên tại Học viện Quyền năng Giọng nói trong BST “Sắc Thu”

"Áo dài không chỉ là một chiếc áo truyền thống, mà còn là biểu tượng của sự đa dạng và quyền lực của người phụ nữ Việt Nam. Chúng ta, như những sợi chỉ trên bức thêu, kết hợp những giá trị truyền thống với tinh thần hiện đại, tạo ra một bức tranh đầy màu sắc của văn hóa. Qua áo dài, tôi muốn khẳng định vị thế đặc biệt của nó trong lòng nền văn hóa của chúng ta, nơi nó không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của sự tự hào và di sản" –  CEO Teresa Thanh Nga chia sẻ.

Điều đặc biệt trong BST “Sắc Thu” này là những người mẫu trình diễn lại chính là những học viên là những nữ doanh nhân, giáo viên tại Học viện Quyền năng Giọng nói mà CEO Teresa Thanh Nga đang dẫn dắt. Ngay từ lúc lên ý tưởng và dàn dựng tiết mục trình diễn, CEO Teresa Thanh Nga đã tập trung vào việc phát huy sức hút và sự tự tin, tự nhiên của các học viên, ngay cả khi họ không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Điều này đòi hỏi sự kết hợp giữa truyền đạt thông điệp và tạo ra một màn trình diễn gần gũi, thân thiện với khán giả. 

Chia sẻ về những khó khăn trong việc dàn dựng tiết mục, chị tâm sự: “Tôi đã tập trung vào việc hướng dẫn học viên về cách tự tin di chuyển trên sân khấu, biểu cảm qua ngôn ngữ cơ thể, và làm thế nào để kết hợp giọng điệu và giọng nói một cách hấp dẫn. Đồng thời, chúng tôi đã tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng cũng như âm thanh để tạo ra một không gian trình diễn thân thiện, ấm áp và gần gũi với khán giả. Chúng tôi tin rằng, việc giữ cho trình diễn đơn giản, nhưng tinh tế và chân thành, sẽ làm cho người xem cảm thấy gần gũi và chia sẻ được cảm xúc của chúng tôi với họ”. 

co-giao-ceo-thanh-nga-toa-sang-cung-cac-hoc-vien-cua-minh-tai-su-kien-le-hoi-ao-dai-du-lich-ha-noi-2023-vanhoadoanhnhan-1

CEO Teresa Thanh Nga hướng dẫn tận tình cho các học viên từ cách di chuyển, biểu cảm qua ngôn ngữ cơ thể, kết hợp giữa giọng điệu và giọng nói…

Việc chọn đưa các học viên và giáo viên từ Học viện Quyền Năng Giọng Nói làm người trình diễn là một quyết định đầy táo bạo của CEO Teresa Thanh Nga. Nhưng chính sự sáng tạo ấy cũng như lòng nhiệt huyết của các học viên, giáo viên đã làm cho tiết mục trở nên thu hút, chứa đựng thông điệp về vẻ đẹp của tà áo dài, tôn vinh vẻ đẹp của giọng nói và tâm hồn người phụ nữ Việt Nam. 

Tiết mục trình diễn đã được diễn ra thành công, với những phản hồi tích cực từ khán giả và ban tổ chức sự kiện không chỉ đánh giá cao sự chân thành và nhiệt huyết mà chị đã đầu tư vào tiết mục, mà còn khen ngợi sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật trình diễn, ngôn từ và giọng điệu. 

“Tôi thật sự rất tự hào và hạnh phúc vì đây không chỉ là một buổi biểu diễn đáng nhớ của riêng tôi mà còn là hành trình chứa đựng những niềm đam mê và tinh thần sáng tạo không ngừng của các học viên tại Học viện Quyền năng giọng nói. Tôi hi vọng rằng sau này sẽ được góp một phần công sức của mình cho những hoạt động, sự kiện như thế này, nhằm truyền bá hình ảnh văn hóa Việt Nam, làm phong phú thêm nghệ thuật nước nhà” - chị Thanh Nga thổ lộ. 

co-giao-ceo-thanh-nga-toa-sang-cung-cac-hoc-vien-cua-minh-tai-su-kien-le-hoi-ao-dai-du-lich-ha-noi-2023-vanhoadoanhnhan-3

Tham dự Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2023, Cô giáo, CEO Teresa Thanh Nga cùng các học viên, giáo viên tại Học viện Quyền năng Giọng nói đã có một phần trình diễn áo dài đặc sắc, để lại ấn tượng với khán giả. Đây cũng được xem là cơ hội để khuyến khích các học viên phát triển kỹ năng và tự tin trong việc trình diễn, giúp họ khám phá và phát huy tiềm năng của bản thân, truyền đạt sức mạnh và ý nghĩa của giọng nói và văn hóa Việt Nam thông qua nghệ thuật biểu diễn.

Julia Nguyễn 

*Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô giáo, CEO Teresa Thanh Nga tỏa sáng cùng các học viên tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2023

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc