top-banner-2

Thứ sáu, 03/09/2021, 11:55 GMT+7

Lương Nguyệt Anh giành giải tại Army Games

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 03/09/2021, 11:55 GMT+7

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh giành giải Ba hát đơn ca nữ trong cuộc thi biểu diễn nghệ thuật 'Đội quân văn hóa' tại Hội thao Quân sự quốc tế Army Games 2021.

Cuộc thi có sự tham gia của 20 quốc gia, trong đó có các đối thủ rất mạnh như Nga và Trung Quốc nên đây là thành tích đáng ghi nhận. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, Lương Nguyệt Anh cho biết: "Có nhiều đối thủ mạnh nên tôi gặp không ít áp lực trước cuộc thi. Tuy nhiên, với tinh thần của một người lính và sự quyết tâm của một nghệ sĩ, tôi cùng đội tuyển văn hóa nghệ thuật của Quân đội nhân dân Việt Nam đã nỗ lực hết mình. Tôi tự hào với thành tích này và muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm, ủng hộ và bình chọn cho cả đội".

Lương Nguyệt Anh khi biểu diễn Cô đôi thượng ngàn ở Army Games 2021.

Lương Nguyệt Anh khi biểu diễn 'Cô đôi thượng ngàn' ở Army Games 2021.

Trong phần thi biểu diễn nghệ thuật, Lương Nguyệt Anh tham gia với 3 phần trình diễn: Chầu văn Cô đôi thượng ngàn, bài dân ca Nga nổi tiếng Ôi, trời hãy còn chưa tối và song ca bài Aria Bóng ma trong nhà hát cùng ca sĩ Trịnh Văn Phương.

Tại cuộc thi, đội tuyển Việt Nam xếp thứ tư toàn đoàn. Thượng tá Đặng Mỹ Hạnh, Đội trưởng đội tuyển Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng cho biết, ở các cuộc thi quốc tế như Army Games, các yếu tố về tài năng, kỹ thuật, chất lượng nghệ thuật, văn hóa được ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật đòi hỏi rất cao. Vì vậy, thành tích của đội tuyển Việt Nam rất đáng tự hào.

Hội thao Quân sự Quốc tế 2021 (Army Games 2021) chính thức khai mạc vào ngày 23/8 tại nhiều nước đăng cai tổ chức bao gồm Nga, Trung Quốc... Đây là lần đầu tiên hạng mục Đội quân văn hóa được đưa vào cuộc thi.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh và Thượng tá Đặng Mỹ Hạnh, Đội trưởng đội tuyển Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Việt Nam ở Army Games 2021.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh và Thượng tá Đặng Mỹ Hạnh, Đội trưởng đội tuyển Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Việt Nam ở Army Games 2021.

Trước khi bay sang Nga từ 3/8 để chuẩn bị cho cuộc thi, Lương Nguyệt Anh đã có một tháng tích cực luyện tập. Vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hà Nội áp dụng giãn cách xã hội nên cô gặp nhiều trở ngại trong việc chuẩn bị trang phục biểu diễn. Không thể gặp nhau trực tiếp, cô và nhà thiết kế Thạch Linh chỉ còn cách trao đổi online và nhận hàng qua shipper.

Lương Nguyệt Anh là quán quân Sao Mai 2011. Cô theo đuổi dòng nhạc dân gian và được nhiều người yêu thích với các ca khúc Nhớ lời mẹ ru, Bộ đội về làng... Hồi tháng 10 năm ngoái, cô tốt nghiệp cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với điểm số tuyệt đối.

Theo Nguyên An - ngoisao.net - 03/09/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/luong-nguyet-anh-gianh-giai-tai-army-games-4350539.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lương Nguyệt Anh giành giải tại Army Games

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc