top-banner-2

Thứ sáu, 20/12/2019, 09:31 GMT+7

NTK Trương Kim Anh xuất sắc giành Á quân Đại sứ Hữu nghị vì Hòa bình 2019

Viết bởi Hà Phương   
Thứ sáu, 20/12/2019, 09:31 GMT+7

Nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”, nhà thiết kế thời trang Trương Kim Anh xuất sắc giành giải Á quân Đại sứ Hữu nghị vì Hòa bình và giải phụ Đại sứ Du lịch của Thành phố. 

ntk-truong-kim-anh-a-quan-dai-su-huu-nghi-vi-hoa-binh-2019-vanhoadoanhnhan

Danh vị dành cho người xứng đáng, với vai trò mới, chúc cô thành công có sức ảnh hưởng đề từ đó lan tỏa các giá trị tốt đẹp về Hà Nội cho cộng động, cho không chỉ Việt Nam mà còn bạn bè trên toàn thế giới.  

Chiếc áo dài là một thiết kế đến từ thương hiệu Áo Dài Hương Queen, với chất lụa mềm mại và kiểu dáng độc đáo toát lên vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa nhưng không kém phần thanh lịch uyển chuyển. Phần trang phục tinh tế, màu sắc phù hợp với chương trình chính là một trong những yếu tố giúp Trương Kim Anh ghi điểm trong mắt BGK và lọt vào top 8 của cuộc thi.

NTK Trương Kim Anh diện áo dài thương hiệu Áo Dài Hương Queen trong phần thi trang phục truyền thống 

Trương Kim Anh tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô cho biết mình chọn chiếc váy màu xanh vì màu xanh chính là màu của Hòa Bình" 

Nhà thiết kế sinh năm 1992 Trương Kim Anh là chủ thương hiệu thời trang KATTERRY, đồng thời là Trưởng Ban đối ngoại miền Bắc Mạng lưới Happy Women Leader Network. Đến với cuộc thi Đại sứ Hữu nghị Vì hòa bình, NTK Kim Anh mang theo tâm thế rất thoải mái. Cô cho biết, mình tham gia cuộc thi để thử sức mình ở một sân chơi lớn và có cơ hội được giao lưu với bạn bè quốc tế. Nhưng may mắn đã mỉm cười với chị khi đạt cú đúp tại cuộc thi này.

Chân dung 8 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng thi ứng xử của cuộc thi.

Trương Kim Anh trả lời phần thi ứng xử với câu hỏi: "Bạn sẽ giới thiệu với bạn bè Quốc Tế điều gì về Hà Nội" Cô chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội - mảnh đất rồng thiêng với bề dày lịch sử nghìn năm văn hiến. Tôi sẽ giới thiệu với các bạn về nền văn hóa đa dạng, con người nồng hậu, với nhưng danh lam thắng cảnh và ẩm thực phong phú của thủ đô Hà Nội để các bạn cảm nhận được một Hà Nội rất đặc biệt, có nhiều cái chất rất riêng mà không đâu có được. Tôi yêu Hà Nội - Thành phố Anh Hùng - Thành Phố Vì Hòa Bình"

Ban giám khảo đánh giá, đó không hẳn là may mắn mà chính tài năng, trí tuệ, trái tim giàu lòng nhân ái đã chinh phục được dàn ban giám khảo khó tính. Với chiến thắng tại cuộc thi Đại sứ Hữu nghị Vì hòa bình, thời gian sắp tới NTK Kim Anh sẽ rất bận rộn với lịch trình của một vai trò mới.

Với phần giải phụ, Trương Kim Anh được vinh danh là Đại sứ Du lịch thành phố Hà Nội năm 2019

Vẻ đẹp rạng rỡ của NTK Kim Anh khi được trao vương miện của Á quân

Nữ Hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương - Giám đốc điều hành và tổ chức cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô yêu chuộng hòa bình và thân thiện, đồng thời khơi gợi niềm tự hào trong cộng đồng, qua đó khẳng định với bạn bè quốc tế về một thành phố không ngừng nỗ lực, phát triển nhưng vẫn gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa của người Tràng An, xứng đáng là thành phố duy nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương được nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” trong chặng đường 20 năm qua.

Ban Giám khảo: Siêu Mẫu Đạt Kyo - Ca sĩ Mỹ Dung - NSND Bùi Minh Phương - NSND Lan Hương - Nữ Hoàng Hoa Hồng Thanh Hương Bùi - Nữ Hoàng Doanh nhân toàn cầu Phạm Quỳnh

Ca sĩ Tuấn Cường - Diva Thanh Lam - Nữ Hoàng Hoa Hồng Thanh Hương Bùi 

Trải qua các vòng thi trang phục truyền thống của các nước, vòng thi trang phục dạ hội, phần thi ứng xử, Ban Giám khảo đã quyết định trao danh hiệu nữ Đại sứ hữu nghị Vì hòa bình 2019 thành phố Hà Nội cho thí sinh Đoàn Thị Minh Thu và danh hiệu nam Đại sứ hữu nghị Vì hòa bình 2019 thành phố Hà Nội cho thí sinh Saleem Hammad đến từ Palestine.

Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ như Đại sứ Truyền cảm hứng, Đại sứ với bộ quốc phục đẹp nhất, Đại sứ Nhân ái, Đại sứ Thân thiện, Đại sứ được yêu thích nhất… Trong đó, giải Đại sứ Ngoại giao được trao cho thí sinh Lee Keyoung Hee (Hàn Quốc); Đại sứ có gương mặt khả ái nhất cho thí sinh Xanita Xavengxok (Lào) 

Trương Kim Anh cùng Phạm Thu Trang - đạt giải Đại Sứ Duyên Dáng của chương trình

 Về sự nghiệp riêng cô là nhà thiết kế và xây dựng thương hiệu thời trang KATTERRY từ năm 2012, một thương hiệu thời trang công sở được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội.

 

Chúc Trương Kim Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò mới, lan truyền và giữ gìn vẻ đẹp, văn hóa thủ đô, thực hiện được sứ mệnh Á Quân Đại Sứ hữu nghĩ vì Hòa Bình tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của thành phố Hà Nội, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Trương Kim Anh xuất sắc giành Á quân Đại sứ Hữu nghị vì Hòa bình 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc