top-banner-2

Thứ hai, 28/09/2020, 14:52 GMT+7

CEO Lâm Ngân theo đuổi kinh doanh từ sở thích làm đẹp

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 28/09/2020, 14:52 GMT+7

Từ đam mê làm đẹp và truyền thống kinh doanh của gia đình, Lâm Ngân sớm thành công sớm khi kiến tạo dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn 5 sao.

Lê Nguyễn Lâm Ngân sinh năm 1991 tại TP HCM. Năm 2013, khi mới 23 tuổi, Lâm Ngân đã chập chững làm quen kinh doanh với một spa làm đẹp Nhật Bản. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm, Ngân phải dừng lại để theo đuổi sự nghiệp học hành. Thời điểm ấy, cô đang học thạc sĩ kinh tế.

"Đam mê của tôi là làm đẹp, nên đặt rất nhiều tâm huyết vào spa. Tôi đầu tư rất chỉn chu với các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản về. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tôi lại chưa đủ kiên nhẫn và còn theo học thạc sĩ nữa nên spa đã phải đóng cửa", CEO 9x chia sẻ.

CEO Lê Nguyễn Lâm Ngân sở hữu phong cách sành điệu.

CEO Lê Nguyễn Lâm Ngân sở hữu phong cách sành điệu.

Năm 2017, Lâm Ngân cùng một người bạn bắt tay phát triển Sìe Dentist - nha khoa theo tiêu chuẩn 5 sao. Sau 3 năm hoạt động, phòng nha đã tạo dựng được thương hiệu riêng, là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP HCM. Sìe Dentist vốn là thương hiệu do bạn của Lâm Ngân lập ra, ban đầu rất sơ khai với một phòng khám nhỏ và vài chiếc ghế cơ bản. Vốn có máu kinh doanh lại yêu thích làm đẹp, nên Ngân quyết tâm đầu tư vào nha khoa này.

CEO 9x tâm sự, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phòng nha cạnh tranh về dịch vụ, nhất là giá cả. Tuy nhiên, Lâm Ngân tin tưởng Sìe Dentist sẽ tạo dựng được uy tín riêng trong lòng mỗi khách hàng. "Chúng tôi phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết nên luôn có niềm tin với sự phát triển của Sìe Dentist. Tôi cũng ấp ủ việc phát triển hệ thống ở khắp các tỉnh thành trên cả nước để nhiều người dân Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ", Lâm Ngân chia sẻ.

CEO Lâm Ngân vẫn đang tập trung cho sự nghiệp.

Nữ CEO vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Để đạt được thành công ngày hôm nay, Lâm Ngân cảm thấy may mắn vì nhận sự ủng hộ và truyền cảm hứng lớn từ phía gia đình. Ngay từ nhỏ, cô đã được ba mẹ dạy dỗ nghiêm khắc. Bố Ngân làm kinh doanh nên cô thường xuyên có cơ hội trao đổi với ông về công việc trên thương trường. Cô cho biết, điều lớn nhất cô học được ở bố là cái tâm trong kinh doanh, cách dung hòa các mối quan hệ, biết quý trọng, lắng nghe những người xung quanh.

Ở tuổi 30, nữ CEO cá tính vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống độc thân. Bên cạnh lĩnh vực nha khoa, Lâm Ngân dự định mở thêm một bệnh viện thẩm mỹ trong thời gian tới. Ngoài kinh doanh, Lâm Ngân cũng thường xuyên làm công tác thiện nguyện cùng bạn bè, hưởng ứng nhiều chương trình kêu gọi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng.

theo An Nhiên / ngoisao.net - 27/09/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ceo-lam-ngan-theo-duoi-kinh-doanh-tu-so-thich-lam-dep-4167311.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Lâm Ngân theo đuổi kinh doanh từ sở thích làm đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc