top-banner-2

Thứ bảy, 14/03/2015, 09:21 GMT+7

Vợ chồng Minh Chánh lễ chùa với tà áo dài dân tộc

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 14/03/2015, 09:21 GMT+7

Trước đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015, vợ chồng Minh Chánh đã có buổi chụp hình tại chùa Quan Âm Việt Nam, khu trung tâm người Việt ở quận Cam.

Nền nã trong tà áo dài dân tộc, cặp đôi trai tài - gái sắc đã thu hút ánh nhìn của khách tham quan và mang lại những khoảnh khắc đẹp trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn (là nhiếp ảnh gia nổi tiếng với nhiều bộ hình của các hoa hậu, người nổi tiếng trong showbiz Việt) đến từ Việt Nam.

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-1

Minh Chánh - Nathalee Truong trong giây phút bình yên, thư thái thắp nhang cầu nguyện trước không gian linh thiêng của chùa

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-2

Minh Chánh là trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều tại Sài Gòn khi Ngọc Trinh đăng quang. Sau đó là Thu Hoài, Bùi Thị Hà mang tên tuổi của anh đến gần hơn với giới doanh nhân, Bùi Thị Trang đạt giải Á hậu đã đem tên tuổi của anh đến miền bắc Việt Nam, Hà Nội và Hải Phòng. Cuộc thidành cho những phụ nữ gốc Việt từ 18-58 tuổi là phu nhân, đơn mẫu hay độc thân, nữ doanh nhân thành đạt muốn khẳng định giá trị bản thân, thể hiện nét đẹp hình thể và trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại.

Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 diễn ra vào ngày 14/3 tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center, TP. Redondo Beach, miền Nam California là sự tranh tài của 19 thí sinh xuất sắc nhất. Chương trình cũng được trực tiếp thu hình & phát hành DVDs & Blu-Rays trên toàn thế giới. Hiện tại, chương trình của anh được nhiều người chú ý hơn tại miền Trung Việt Nam. Minh Chánh cho biết thêm, lần tổ chức này có hơn 40 vị khách mời VIP tham gia chương trình, đa số là những doanh nhân đến từ miền Trung Việt Nam và phần còn lại là miền Nam và miền Bắc.

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-3

Cặp đôi chọn tà áo dài dân tộc của NTK Sơn Collection cho bộ ảnh

Nếu như nói Minh Chánh & Nathalee Trương là cặp đôi "trai tài - gái sắc" vẫn chưa đủ. Mà phải nói thêm rằng họ như "chim liền cánh, cây liền cành". Không phải đằng sau sự thành công của người đàn ông đa tài này mà là luôn song hành cùng anh chính là người vợ xinh đẹp và giỏi giang, năng động, chu đáo. Và Minh Chánh không chỉ là một doanh nhân, một kỹ sư có năng lực, một ông bầu đa tài mà còn là một nghệ sỹ mang vẻ đẹp rất tài tử.

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-4a

Cùng nhìn về một hướng cho những thành công đã, đang đạt được và sẽ gặt hái trong tương lai

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-5

Ánh mắt tình tứ này sẽ mãi dành cho nhau, song hành suốt cuộc đời

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-6

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-7

Minh Chánh & người vợ xinh đẹp, giỏi giang Nathalee Truong là cặp đôi đẹp, hạnh phúc & nổi tiếng tại hải ngoại

Là một ông bầu cho các chương trình Hoa hậu, Minh Chánh cũng gặp không ít thị phi như "chuyện thường ngày" của giới showbiz, nhưng ai có trực tiếp làm việc với Minh Chánh mới thấy rằng anh thực sự rất hiền lành và chân chất, không biết che giấu những lời dối trá. Anh chia sẻ sự thành công của những chương trình hoa hậu anh tổ chức là công lao của tất cả mọi người trong ekip làm nghệ thuật và những khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng trung tâm Minh Chanh Entertainment. Minh Chánh luôn tin tưởng sự hậu đãi của ông tổ nghệ thuật và anh thường xuyên làm những công việc thiện nguyện với các hoa hậu, á hậu để đóng góp công sức nhỏ bé xây dựng & hỗ trợ cộng đồng.

Ngoài là một ông bầu mát tay của các chương trình nghệ thuật, Minh Chánh hiện là kỹ sư dự án & quản lý chất lượng cho các công trình xây dựng tại hải cảng Long Beach va Los Angeles. Anh từng góp phần xây dựng các cây cầu xa lộ nổi tiếng tại miền Nam California.

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-11

Minh Chánh tập luyện Thái Cực Trần Gia & Thiếu Lâm Hồng Gia Quyền từ năm 7 tuổi. Đến năm 14 tuổi anh bắt đầu tập Wushu với tài tử Johnny Trí Nguyễn cùng 1 sư phụ tại quận Cam

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-12

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-13

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-8

Trong khi đó, bà xã Minh Chánh sở hữu 2 bằng cử nhân (sư phạm & y tá). Hiện cô làm việc tại phòng cấp cứu của bệnh viện Huntington Beach.

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-9

Nathalee Truong vốn là người mẫu kiêm ca sỹ hải ngoại, từng đạt giải á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp có tầm tổ chức tại Los Angeles

nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-vo-chong-minh-chanh-10

Nathalee Truong thu hút bởi gương mặt sáng & nụ cười tươi

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Minh Chánh cho biết sẽ tổ chức cuộc thi Nam Vương & Hoa hậu người Việt thế giới vào tháng 8/2015, cuộc thi Hoa hậu người Việt chuyển giới vào tháng 12/2015. Đồng thời ông bầu 'tham lam' này còn ấp ủ dự án làm phim hành động. Hiện tại Minh Chánh đang lên kế hoạch & soạn kịch bản.

Bài: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Make-up & Hair: ND Duy - Stylist: Đỗ Long - Trang phục: Áo dài Sơn Collection


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vợ chồng Minh Chánh lễ chùa với tà áo dài dân tộc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc