top-banner-2

Thứ ba, 03/02/2015, 09:38 GMT+7

Nhìn lại một năm tỏa sáng của HH Phu nhân Lê Xuân Lộc

Viết bởi Xuân An   
Thứ ba, 03/02/2015, 09:38 GMT+7

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong công việc thiết kế thời trang, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Lê Xuân Lộc còn tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh trên các đấu trường nhan sắc. Năm 2014 vừa qua có thể xem là năm ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng ghi nhớ của chị...

Một năm đã đi qua, lại thêm một tuổi đời. Mỗi buổi sáng ngồi trước bàn trang điểm, chị mỉm cười với những nếp nhăn của mình. 56 tuổi rồi đó, trải qua biết bao là thăng trầm biến đổi của cuộc sống. Người ta thường vẫn không tin số tuổi thật của chị. Chị vẫn giữ được số cân 52kg với chiều cao 1m66. Chị vẫn giữ được nụ cười tươi tắn với tất cả mọi người. Chị nghĩ là mình may mắn, và bằng lòng với những gì đang có trong đời...

t6

Nét mặt phúc hậu, quý phái của "người đẹp không tuổi" Lê Xuân Lộc

Có lẽ ở độ tuổi U50, nhiều người đã bị "đổ" trước sự thách thức của thời gian, song đối với Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Quốc tế 2014 Lê Xuân Lộc, chị luôn là minh chứng cho sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, đáng ngưỡng mộ ở người phụ nữ Việt Nam.

t10.2

Người đàn bà quyền lực

Có thể nói, năm 2014 vừa qua đã điểm tô vào hành trang đem theo của chị Lê Xuân Lộc nhiều điểm sáng. Bổ sung vào "bộ sưu tập" các giải thưởng sắc đẹp của cựu Hoa khôi trường Nữ Trung học Huyền Trân - Nha Trang 40 năm về trước, Á hậu 2 Mrs.Vietnam International of San Francisco 2013, năm 2014 chị Lê Xuân Lộc vinh dự đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Xuân miền Bắc California, Ms.Popularity 2014 - Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014, hay 7/2014 vừa qua, chị còn tiếp tục đoạt được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Mrs. Vietnam International 2014 of San Francisco (Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Quốc tế 2014) trong niềm tự hào và hãnh diện của người thân, bạn bè.

01

Á hậu 1 - Hoa hậu Xuân miền Bắc California 2014

Quả thực, sự tài năng và xinh đẹp của chị không chỉ dừng lại ở mức đáng ngưỡng mộ, mà những thành công gặt được trong các cuộc thi phần nào đã khẳng định cho điều ấy. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phu nhân Lê Xuân Lộc còn có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Cùng những thành công trong công việc thiết kế thời trang đầy thú vị ở tiểu bang California, người phụ nữ phúc hậu, giỏi giang này còn luôn đồng hành cùng ông xã Phạm Duy Hùng (con trai thứ ba của nhạc sĩ Phạm Duy) trong nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật trên đất Mỹ, được khán giả khắp nơi mến mộ, yêu thương.

Cùng nhìn lại một năm đã qua của Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Quốc tế 2014 qua chùm ảnh tự nhiên và chân thực nhất dưới đây!

t3.3

Ms.Popularity 2014 - Hoa hậu được yêu thích nhất.

t12.4

Tháng cuối năm 2014 - Ấm áp Noel

t12.3

Lê Xuân Lộc sinh tại thành phố Huế, lớn lên tại thành phố Nha Trang và là một trong những hoa khôi của Trường Nữ Trung học Huyền Trân - Nha Trang thời đó.

t11.2

Hai vợ chồng chị thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động văn nghệ, mang tiếng đàn lời ca đến với khán giả hâm mộ (ảnh chụp tháng 11)

t10.3

Hạnh phúc của cặp vợ chồng trung niên lúc nào cũng ngọt ngào như lúc mới yêu...

t10

Liên tục "gom" về các giải thưởng nhan sắc, chị đã chứng tỏ sắc đẹp của người phụ nữ không chỉ là tuổi xuân, mà hơn cả còn là chiều sâu tâm hồn, là sự tự tin vào chính bản thân mình, và là cả sự tài hoa của người con xứ Huế. (Hình ảnh cùng ông xã tháng 10)

t9.3

Hoa hậu Xuân Lộc sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ đáng ngưỡng mộ

t9

Những khoảnh khắc ấn tượng tháng 9

t8.3

Tháng 8 - Hè năng động

t7.2

Tháng 7/2014, chị đoạt được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Mrs. Vietnam International 2014 of San Francisco

t6.2

Bản lĩnh & sự tự tin trên sân khấu tháng 6

t5.3

Hình ảnh tháng 5

t5.2

Hoa hậu Xuân Lộc thường xuyên tham dự các show thời trang với những trang phục do chính đôi tay tài hoa của chị thiết kế

t4

Là con gái thứ 3 của thi sĩ Thanh Thanh (Lê Xuân Nhuận) - hiện tại là thành viên của PEN International (Hội Văn Bút Quốc Tế, chị sớm thừa hưởng dòng máu thi ca, lãng mạn; nên mang vẻ đẹp dịu dàng truyền thống rất Huế, rất nên thơ. (Khoảnh khắc tháng 4)

t3.2

Chị Lê Xuân Lộc tại vòng thi Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới tháng 3 vừa rồi đã đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất

t2.2

Tháng 2 thú vị với các hoạt động văn hóa - nghệ thuật

t1

Tháng 1, khởi đầu rộn rã với các hoạt động hội họp bạn bè

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhìn lại một năm tỏa sáng của HH Phu nhân Lê Xuân Lộc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc