top-banner-2

Thứ năm, 04/08/2016, 15:27 GMT+7

Hoa hậu Hứa Vân Khương - Niềm tự hào của Nét đẹp phương Đông

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 04/08/2016, 15:27 GMT+7

Hoa hậu Hứa Vân Khương sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng hình thể cân đối. Tân Hoa hậu luôn vượt trội về khả năng cũng như tinh thần điềm tĩnh nên được đánh giá cao và chiếm được tình yêu của công chúng.

Trưởng thành hơn với hình ảnh xinh đẹp cùng những dự án nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và hoạt động từ thiện sau khi đăng quang Ms Vietnam Beauty International Pageant, Hoa hậu Hứa Vân Khương khiến công chúng không khỏi sung sướng trước những hình ảnh mới mẻ của tân hoa hậu.

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-2

Hứa Vân Khương nổi tiếng tại Mỹ với công việc người mẫu và người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Đồng thời, cô được mọi người biết đến và yêu quý với hình ảnh cô nàng xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ. Vân Khương không ngừng nỗ lực và cố gắng trong những lĩnh vực mà mình tham gia.

 hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-3

Trở thành Hoa hậu của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant - Nét đẹp phương Đông do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức, với kết quả này làm hài lòng những người theo dõi cuộc thi khi tân hoa hậu vừa hội tụ được cả yếu tố sắc đẹp, học vấn và cả tài năng. 

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-2

Hoa hậu Hứa Vân Khương là gương mặt đại diện nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế nền văn hóa, truyền thống lịch sử, tiềm năng du lịch, vẻ đẹp đất nước và tâm hồn con người Việt Nam.

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-4

Sau đăng quang, Hứa Vân Khương không ngủ quên trên niềm vui chiến thắng mà cô đang nổ lực để đạt được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-5

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-6

Với vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ nhưng không kém phần dịu dàng, nền nã Hoa hậu Hứa Vân Khương đang là gương mặt được nhiều thương hiệu "săn đón".

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-9

Cận cảnh gương mặt thanh tú cùng nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant - Nét đẹp phương Đông

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-7

Hoa hậu Hứa Vân Khương khiến công chúng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trẻ trung, phong thái luôn tỏa sáng và thu hút.

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-10

Cô sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng hình thể cân đối. Hứa Vân Khương luôn vượt trội về khả năng cũng như tinh thần điềm tĩnh nên được đánh giá cao và công chúng yêu mến. 

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-12

Nền nã, kín đáo với trang phục truyền thống

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-11

Tân hoa hậu là niềm tự hào của Nét đẹp phương Đông

hua-van-khuong-hien-dai-wshowbiz-13

Bảo Trâm - Theo Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hứa Vân Khương - Niềm tự hào của Nét đẹp phương Đông

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc