top-banner-2

Thứ năm, 02/01/2014, 11:36 GMT+7

Công ty CP May Sơn Việt quay số chương trình “Lướt Vespa, thả ga mua Relax”

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 02/01/2014, 11:36 GMT+7

Sáng nay, ngày 02/1/2014, tại Tầng trệt Tòa nhà ROSANA - số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM, công ty Cổ phần May Sơn Việt đã tổ chức quay số cho chương trình khuyến mãi  “Lướt Vespa, thả ga mua Relax” với sự chứng kiến của Đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, đại diện khách hàng, các cơ quan báo chí truyền thông. Tại buổi lễ, các giải từ Giải Đặc biệt, Giải Nhất, Nhì, Ba đã được xác định. Riêng Giải khuyến khích với 500 Giải sẽ được quay tại Công ty và công bố trên báo các phương tiện truyền thông cũng như đăng tải tại trang Web của Công ty.

index

Chương trình khuyến mại “Lướt Vespa, thả ga mua Relax” bắt đầu từ tháng 10/2013, kết thúc ngày 31/12/2013. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, trên mỗi sản phẩm RELAX đính kèm 1 thẻ quay số trúng thưởng với một mã số dự thưởng.

Phieubictham

Khách hàng mua các sản phẩm của RELAX giữ lại thẻ quay số trúng thưởng này để đối chiếu với kết quả quay số.

Các quà tặng cho chương trình gồm có:

- 01 Giải Đặc Biệt: 01 xe máy Vespa LX 125cc 3.V.I.E

- 05 Giải Nhất: Mỗi giải 01 chiếc điện thoại di động Iphone 5 16GB

- 10 Giải Nhì: Mỗi giải 01 chiếc máy tính xách tay Sony Vaio SVF1421ESGWE1

- 20 Giải Ba: Mỗi giải 01 chiếc TV LCD LG 32 inches

- 500 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải 01 bộ mỹ phẩm cao cấp L’amant.

Số trúng thưởng được quay và xác định ngẫu nhiên bằng phần mềm vi tính. Mỗi lần quay số xác định 6 chữ số. Kết quả như sau:

- Các Giải Đặc biệt, Nhất, Nhì:

IMG 3405

- 20 Giải Ba:

IMG 3406

- Giải khuyến khích sẽ được quay tại Công ty và công bố trên website www.relaxunderwear.com  và trên báo Tuổi Trẻ vào ngày 04/01/2014.

- Khách hàng trúng thưởng là khách hàng có mã số dự thưởng trùng với kết quả quay số. Một khách hàng có thể trúng nhiều giải thưởng của chương trình.

- Hạn chót để khách hàng gửi thẻ quay số trúng thưởng trúng thưởng để nhận giải là ngày 15/01/2014.

- Thẻ quay số trúng thưởng hợp lệ phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, phải còn rõ mã số, không bị rách, nhàu nát hay tẩy xóa. Ban tổ chức có quyền quyết định đối với các thẻ quay số trúng thưởng không hợp lệ. 

IMG 3399

Giải đặc biệt của chương trình 01 xe máy Vespa LX 125cc 3.V.I.E trị giá 70 triệu đồng là một dãy số đẹp - 282628.

IMG 3403

- Khách hàng sẽ nhận thưởng các giải Đặc biệt, giải nhất, giải nhì và giải ba tại lễ trao giải do Công ty RELAX tổ chức, riêng giải khuyến khích công ty có thể giao đến địa chỉ của khách hàng hoặc khách hàng cũng có thể đến công ty để nhận giải.

- Khi nhận thưởng, khách hàng trúng thưởng xuất trình giấy chứng minh nhân dân (bản chính) hoặc hộ chiếu (bản chính) hoặc nếu nhờ người khác nhận giải thay thì phải có giấy ủy quyền + CMND (bản chính) của người trúng giải.

- Thời hạn cuối cùng RELAX có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày sau ngày kết thúc thời gian khuyến mại. Các giải thưởng không có người nhận sẽ được trích sung vào công quỹ nhà nước 50% giá trị.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline (08) 38163173 để được hướng dẫn chi tiết.

Relax là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những mẫu trang phục nội y nam nữ đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài việc được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn bốn chiều thoáng mát, êm ái, trang phục nội y Relax còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng vì không chứa độc tố, không phai màu khi giặt và không gây kích ứng da.

Sản phẩm Relax vừa nhận được giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013.

Cùng với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, Relax mong muốn thông qua các sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Logo mới của thương hiệu Relax vừa là hình ảnh cách điệu của chiếc lò xo, đại diện cho sự co giãn tối đa - đặc tính nổi bật của sản phẩm, vừa tựa như những vệt ánh sáng nhiều màu sắc, thể hiện sức sáng tạo, trẻ trung, không ngừng đổi mới của các sản phẩm nội y Relax.

M.T (Nguồn: Relax)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty CP May Sơn Việt quay số chương trình “Lướt Vespa, thả ga mua Relax”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc