top-banner-2

Thứ tư, 30/05/2018, 11:02 GMT+7

Nữ sinh nghèo đánh bại 2.000 đối thủ kết hôn với tỷ phú dầu mỏ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 30/05/2018, 11:02 GMT+7

Cô gái 29 tuổi người Nga chiến thắng trong gameshow truyền hình của nhà tài phiệt Nga, trở thành người vợ thứ 6 của ông.

ty-phu-Scherbinin-vhdn

Tài phiệt Nga hạnh phúc bên cô vợ trẻ xinh đẹp. Ảnh: east2west.

Theo Metro, chương trình game show "Millionaire for Marriage" (tạm dịch là Triệu phú muốn kết hôn), được tỷ phú dầu mỏ Konstantin Scherbinin, 55 tuổi, thực hiện để tuyển vợ. Trong show này, Scherbinin để cho các con chọn ra ai là cô dâu thứ sáu của bố.

Sau khi cân nhắc kỹ, các con của Scherbinin đã chọn Yulia Sveshnikova, một sinh viên nghèo 29 tuổi, trở thành mẹ kế tiếp theo của họ trong số 2.000 ứng viên. Nhà tài phiệt Nga có tổng cộng 5 người con, tuổi từ 16 đến 35. Hai trong số họ lớn tuổi hơn Yulia và sẽ đồng hành ông Scherbinin cùng cô vợ trẻ mới cưới trong chuyến trăng mật sắp tới ở Dubai.

Ông Scherbinin bên cạnh 5 người con. Ảnh: east2west. 

Ông Scherbinin bên 5 người con. Ảnh: east2west.

Trở thành người chiến thắng, Yulia cho biết từ nay cô sẽ phải sắp xếp thời gian để sống trong các căn biệt thự sang trọng giữa Moscow và Los Angeles, tận hưởng cuộc sống với dàn siêu xe, du thuyền và phi cơ riêng.

Yulia cho hay cô từ Khabarovsk, một thành phố hẻo lánh ở phía đông Siberia, tới Moscow cách đây 3 năm. Cô là sinh viên và làm thêm trong vai trò tổ chức sự kiện. "Tôi là người không biết sợ", Yulia nói. "Tôi quyết định chuyển đến Moscow với chiếc ví rỗng. Không phải ai cũng dám làm thế", Yulia nói trong game show.

"Vâng! Hôm nay tôi đã thắng. Đây là nhẫn cưới của tôi. Tôi là người thắng cuộc", Yulia vừa nói vừa khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 48.500 USD.

Cô sinh viên nghèo hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương sau khi được ông Scherbinin quỳ gối cầu hôn trong game show. Ảnh: east2west. 

Cô sinh viên nghèo hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương sau khi được ông Scherbinin quỳ gối cầu hôn trong game show. Ảnh: east2west.

Trong khi đó, ông Scherbinin thì nhận xét người vợ mới "rất đặc biệt", đồng thời bày tỏ lo ngại giữa Yulia và các con sẽ xảy ra "xung đột", dù chính 5 người con đã lựa chọn cô. "Con cái là tất cả những gì tôi có đến bây giờ. Nhưng hôm nay tôi đã chọn em. Tôi chưa bao giờ gặp cô gái nào giống em cả", tỷ phú U60 khẳng định. "Tôi vô cùng hạnh phúc bởi cuối cùng, tôi đã gặp được một người phụ nữ cần trái tim tôi chứ không màng đến tiền của tôi".

Trong "Millionaire for Marriage", các ứng viên phải đứng trước mặt các con của vị tỷ phú Nga, để họ nhìn từ đầu đến chân trước khi đưa ra quyết định từ chối hay chấp nhận.

Theo Hướng Dương - ngoisao.net - 30/05/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/nu-sinh-ngheo-danh-bai-2-000-doi-thu-de-ket-hon-voi-ty-phu-dau-mo-55-tuoi-3756234.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ sinh nghèo đánh bại 2.000 đối thủ kết hôn với tỷ phú dầu mỏ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc