top-banner-2

Thứ sáu, 16/02/2018, 11:28 GMT+7

Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương - Hải Dương chúc Tết Mậu Tuất

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 16/02/2018, 11:28 GMT+7

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam - Nguyễn Trần Hải Dương đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

hai-duong-chuc-tet-1

Tết đến Xuân về là dịp mọi người dành cho nhau những lời chúc yêu thương và ý nghĩa đến với gia đình, người thân, bạn bè. Trong ngày đầu năm mới Mậu Tuất, Hoa hậu Hải Dương - Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam cũng đã dành những lời tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

"Dương muốn gửi hết đến tất cả mọi người thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất và có một cái tết ý nghĩa sum vầy bên gia đình. Một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và bình an.

Dương nhận rất nhiều tin nhắn inbox chúc tết của tất cả khách hàng, cảm ơn mọi người thương yêu rất nhiều. Thân chúc đến quý khách một mùa xuân tràn ngập yêu thương và an lạc. Cảm ơn đã đồng hành cùng Dương trong thời gian qua. Năm mới Dương sẽ cố gắng nhiều hơn năm cũ, hi vọng những gì chưa hài lòng sẽ được quý khách bỏ qua.

Đặc biệt xin chúc các bạn là Fan xịn của Dương đã luôn quan tâm Dương mỗi ngày. Đối với chị các em là gia đình mà không dùng lời để nói lên hết những tình cảm chị em mình dành cho nhau.

Chúc tất cả anh chị em bạn bè đạt được nhiều thành công trong năm mới nhé". - Nguyên văn lời chúc của Hoa hậu Hải Dương được đăng trên trang cá nhân. 

hai-duong-chuc-tet-9

Hoa hậu Hải Dương gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho tất cả mọi người

Năm 2017 đi qua là một năm thành công rực rỡ của Hoa hậu Hải Dương khi chị là một cái tên hot xuất hiện liên tục trên các mặt báo, trở thành giám khảo, cố vấn sắc đẹp cho các cuộc thi nhan sắc đẳng cấp quốc tế, khai trương Trung tâm làm đẹp uy tín giữa lòng Sài Gòn. Hơn thế nữa, tình yêu mà mọi người dành cho chị chính là động lực của thành công ngày hôm nay. Vì thế, để có được một Hoa hậu Hải Dương thành công và bản lĩnh như hôm nay, chị trân quý tất cả tấm lòng mọi người đã dành cho mình.

hai-duong-chuc-tet-2

Được biết, trước đó năm mới, Hoa hậu Hải Dương cùng với MC Phan Anh và những người bạn còn thực hiện chuyến đi từ thiện mang Tết đến với miền Trung. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà người đẹp thực hiện mỗi khi dịp Tết đến Xuân về. Với chị, Tết là sẻ chia yêu thương. 

hai-duong-chuc-tet-3

Là một người đặc biệt yêu tà áo dài truyền thống, lại thêm một năm nữa Hoa hậu Hải Dương thực hiện dự án "Tết này ta mặc áo dài".  "Dương thấy mình dịu dàng, quyến rũ hơn mỗi khi diện áo dài" - Hoa hậu chia sẻ. Với Hải Dương, tà áo dài là cách tốt nhất để người nước ngoài cảm nhận vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

hai-duong-chuc-tet-4

hai-duong-chuc-tet-5

Chị cùng với người bạn đồng hành của mình - MC Phan Anh thực hiện bộ ảnh này. Hai nghệ sĩ thực hiện bộ ảnh mới để kêu gọi mọi người mặc áo truyền thống vào ngày xuân.

hai-duong-chuc-tet-7

Sau khi đồng hành tại các dự án từ thiện, MC Phan Anh và Hoa hậu Hải Dương - thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục truyền thống.

hai-duong-chuc-tet-6

Phan Anh mặc áo gấm, họa tiết hình học mang đậm không khí Tết.  MC cho biết cả nhà anh thường diện áo dài trong ngày xuân.

hai-duong-chuc-tet-8

Costume: Thủy Nguyễn House - Stylist: Dinh Thanh Long

Make up: Đặng Hưng - Photo: MiLor

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương - Hải Dương chúc Tết Mậu Tuất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc