top-banner-2

Thứ năm, 15/09/2016, 09:05 GMT+7

Phong cách thời trang sành điệu của nữ doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 15/09/2016, 09:05 GMT+7

Gu thời trang tinh tế giúp nữ doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Khang Hưng, thương hiệu Sữa Tắm Con Dê UNICORN, The Silk thêm thành công trong kinh doanh.

Bên cạnh bản lĩnh kinh doanh, doanh nhân Xuân Thắm còn chú trọng tới phong cách thời trang riêng. "Thời trang và vẻ bề ngoài không chỉ thể hiện tính cách mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn. Đối tác và khách hàng sẽ đánh giá bạn qua cái nhìn đầu tiên. Để tạo ấn tượng tốt và có được sự tin tưởng từ họ, tôi đặc biệt quan tâm đến vẻ ngoài của mình", chị chia sẻ.

Là giám đốc điều hành công ty, chị thường phải di chuyển giữa các tỉnh thành, gặp gỡ đối tác để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát triển kinh doanh. Vì vậy, chị luôn chú trọng cách ăn mặc và thường lựa chọn trang phục mang đến cho bản thân vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp.

 xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-1xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-2

Vẻ đẹp duyên dáng và chuyên nghiệp của nữ giám đốc thương hiệu Sữa Tắm Con Dê Unicorn, The Silk qua bộ vest công sở màu trắng cá tính.

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-3

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-4

Bên cạnh lựa chọn trang phục về kiểu dáng và màu sắc phù hợp, nhằm tôn vinh giá trị thực của mình, chị còn phối hợp thêm các phụ kiện đi kèm một cách tinh tế giúp chị nổi bật hơn, đáng yêu hơn từ cái nhìn đầu tiên.

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-5

Sự tạo dáng chuyên nghiệp đã góp phần đưa hình ảnh của chị trở thành gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-6

Là chủ thương hiệu Sữa Tắm Con Dê Unicorn, The Silk, dòng sản phẩm chăm sóc và mang lại vẻ đẹp cho làn da không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà còn dành cho những quý ông thanh lịch, chị chia sẻ: “Muốn làm đẹp cho người khác trước tiên phải biết cách chăm sóc và làm đẹp cho chính bản thân. Đừng cố đẹp theo những hình tượng khác mà phải đẹp theo cách của mình”.

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-8

Nữ Doanh Nhân vẫn tạo niềm vui cho bản thân vào những ngày cuối tuần để thư giãn và dạo phố trong trang phục thật nữ tính, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

xuan-tham-thoi-trang-vanhoadoanhnhan-9

Sự lạc quan, vẻ ngoài tươi trẻ và gu thời trang sành điệu của người đẹp đã khiến nhiều người không tin khi biết được số mùa xuân chị đã trải qua và là một doanh nhân thành đạt, chủ thương hiệu của sữa tắm được phân phối rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Trẻ trung, xinh đẹp và tài năng, Huỳnh Xuân Thắm có thể được xem như một hình ảnh tiêu biểu của những nữ doanh nhân Tài Sắc Vẹn Toàn.

 Bài và ảnh: Nguyễn Thanh Huy Toàn

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phong cách thời trang sành điệu của nữ doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc