top-banner-2

Thứ bảy, 25/06/2016, 11:27 GMT+7

Phong cách mang đến hạnh phúc: Đẳng cấp và thanh lịch

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 25/06/2016, 11:27 GMT+7

Một phụ nữ có vóc dáng của một người mẫu, một á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho Doanh Nhân. Một quý bà sành điệu, một giọng ca tình cảm, với ngón đàn guitar réo rắt, tự đệm tự hát.

Một quản lý marketing tài giỏi trong một tập đoàn nước ngoài. Một doanh nhân thành công, tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một phụ nữ nhã nhặn, quảng giao, một người bạn chân tình có bạn bè thân thiết quý mến từ khắp các giới văn chương, biểu diễn, showbiz và doanh nhân. Một người phụ nữ Việt đảm đang quán xuyến gia đình, chăm sóc chồng, dạy bảo con cái. Một người con dâu, hết mực hâm mộ và quan tâm đến mẹ chồng. Một phụ nữ luôn ăn mặc lịch thiệp, trang điểm kín đáo, luôn cho rằng mình cần học hỏi và thay đổi để làm mới mình.

3-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

Người phụ nữ luôn đẳng cấp và thanh lịch trong cuộc sống cá nhân cũng như tại môi trường doanh nghiệp

Tôi đang nói về Diệp Nguyễn, chủ nhà hàng hải sản Khoái ở Sài Gòn. Nhiều người khi gặp cô thường tự hỏi, thật sự thì cô ấy là ai? Tất cả những nét mô tả trên, đều nói chính xác về cô. Mặt khác, mỗi nét chấm phá về chân dung của Diệp dường như lại có gì đó xung đột mâu thuẫn với nhau. Chẳng hạn, theo cách hiểu thông thường, làm thế nào mà một nữ sinh nhút nhát thời đại học lại trở thành một á khôi doanh nhân khoe sắc đẹp trên sàn diễn? Hay là một nhân viên văn phòng ít tự tin lại trở thành chủ doanh nghiệp nhà hàng với thương hiệu “Khoái” độc đáo, ai tới Sài Gòn cũng phải một lần ghé thử, và đã ghé thử thì không bao giờ quên được? Một giọng ca tình cảm đầy nội tậm réo rắt bên bè bạn văn nghệ lại vừa có thể là một quý bà sang trọng, sành điệu?

4-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

Với rất nhiều vai trò trong cuộc sống, dù đạt được những thành quả nhất định, Diệp vẫn luôn khôn ngừng học hỏi, vươn lên, điều này thể hiện bằng việc định hình cho mình một phong cách cá nhân thể hiện đúng tính cách và hình ảnh đẹp, có đẳng cấp và thanh lịch trong cuộc sống cá nhân cũng như tại môi trường doanh nghiệp.

2-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

Duyên may đã đưa Diệp gặp Nikita Chu, một chuyên gia tư vấn hình ảnh cá nhân đến từ Úc, giúp cô trở thành phiên bản đẹp nhất của bản thân. Diệp được tự vấn từ cách chọn trang phục, phụ kiện thế nào cho hợp với dáng vẻ, được hướng dẫn cách đi lại, nói năng ứng xử. Nikita còn cùng Diệp làm mới tủ quần áo để tôn vinh những nét đẹp nhất của cơ thể, cập nhật những xu hướng mới cũng như phối lại trang phục sẵn có một cách duyên dáng, trang nhã, phù hợp với cuộc sống của Diệp nhất.

5-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

Từ những lời khuyên nhỏ như chọn màu sắc trang phục thế nào cho tươi tắn và hợp màu da, dáng váy nào cho trẻ trung, tiện lợi, đến tư vấn về làm tóc, trang điểm hàng ngày, Diệp tìm thấy niềm vui trong chính viêc xây dựng phong cách bản thân. Có những thay đổi đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ. Áo sơ mi trắng, quần jeans cùng phu kiện, giản dị mà quyến rũ, Diệp cầm đàn hát vu vơ mà sao thu hút lạ lùng. Diệp tự tin thử những cách phối đồ mới, cô tự khám phá ra bản thân ở góc nhìn mới, tròn đầy hơn, hạnh phúc hơn.

1-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

Phong cách quả thật có thể làm nên điều kỳ diệu, đưa người phụ nữ đã từng trải qua những năm tháng vất vả trên thương trường, một sức sống rực rỡ hơn. Quan trọng nhất, Diệp nói với tôi Diệp cảm thấy yêu mình hơn. Dành thời gian cho bản thân, hưởng thụ cuộc sống giữa bộn bề công việc đã đưa lấp lánh hạnh phúc trong đôi mắt Diệp. Diệp cuối cùng cũng tìm thấy hình ảnh đẹp nhất của mình: một người phụ nữ biết yêu và được yêu.

6-phong-cach-hanh-phuc-van-hoa-doanh-nhan

 Bài: Thu Giao

Stylist: Nikita Chu - M.U.A: Hà Duy Nam - Photo: Huỳnh Lộc


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phong cách mang đến hạnh phúc: Đẳng cấp và thanh lịch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc