top-banner-2

Thứ tư, 20/04/2016, 11:15 GMT+7

Bức ảnh gói gọn 90 năm viên mãn của nữ hoàng Anh

Viết bởi An An   
Thứ tư, 20/04/2016, 11:15 GMT+7

Để đánh dấu sự kiện Nữ hoàng Anh mừng sinh nhật lần thứ 90, một bức ảnh mang tính lịch sử đã được Bưu điện Hoàng gia Anh công bố.

Trong đó, 4 thế hệ đại diện cho Hoàng gia Anh bao gồm nữ hoàng Elizabeth II, Thái tử Charles, Hoàng tử William và hoàng tử nhỏ George đều có mặt. Hình các thành viên hoàng gia trong bức ảnh đặc biệt đều sẽ được in lên tem và phát hành nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng. 

Bức ảnh của 4 thành viên thuộc 4 thế hệ của Hoàng gia Anh (Ảnh: Dailymail) 

Có thể thấy, mặc dù đã bước sang tuổi 90 nhưng thần sắc của Nữ hoàng Anh vẫn vô cùng tuyệt vời, bên cạnh Thái tử Charles và Hoàng tử William, thì Hoàng tử George là gương mặt được đặc biệt chú ý vì là lần đầu tiên cậu bé được chụp ảnh để in lên tem.

Các thành viên sẽ được in hình lên tem để phát hành nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Nữ Hoàng Anh (Ảnh: Dailymail) 

Nhiếp ảnh gia Mackechine (55 tuổi) người trực tiếp chụp bức ảnh này cho biết, các thành viên Hoàng gia đều rất thoải mái khi tham gia sự kiện này. Tuy nhiên, một khó khăn trong khi chụp ảnh đó là đảm bảo cho khoảng cách giữa mỗi thành viên và chiều cao của họ phải tương đương nhau để sao cho vừa vặn với khuôn mỗi chiếc tem được phát hành. Chính vì vậy, Hoàng tử nhí Geogre đã được đặc cách đứng trên một chiếc bục cao khi chụp ảnh.

Hoàng tử nhí 2 tuổi vô cùng chững chạc nhưng không kém phần đáng yêu trong chiếc áo trắng, quần sóc xanh navy, tất dài cùng tone màu với quần áo của bố và ông mang đậm phong cách truyền thống của Hoàng gia Anh cũng không quên kèm theo nụ cười tươi.

Ngoài ra, Bưu điện Hoàng gia còn phát hành thêm 6 mẫu tem về cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II nhằm chào mừng sinh nhật bà bao gồm 3 con tem đen trắng in ảnh của Nữ hoàng chụp cùng cha, chồng và hai con và 3 con tem màu khác phản ánh vai trò chính thức của một Nữ hoàng.

6 con tem khác sẽ được phát hành nhân dịp kỷ niệm này (Ảnh: Dailymail)

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/20-04-2016/buc-anh-goi-gon-90-nam-vien-man-cua-nu-hoang-anh/240/41780/

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bức ảnh gói gọn 90 năm viên mãn của nữ hoàng Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc