top-banner-2

Thứ tư, 18/08/2021, 10:57 GMT+7

Jeff Bezos chi 23 triệu USD mở rộng tổ ấm với người tình

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 18/08/2021, 10:57 GMT+7

Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos mua thêm một căn hộ khu thượng lưu Manhattan, New York, nơi ông sở hữu một căn penthouse và hai căn hộ khác trị giá 96 triệu USD.

Người sáng lập Amazon Jeff Bezos, đã chi thêm 23 triệu USD để mua căn hộ tại tòa tháp 212 Đại lộ số 5, khu Manhattan. Đây là căn hộ thứ tư người giàu nhất thế giới sở hữu tại tòa nhà này, nằm liền kề với tổ hợp gồm căn Penthouse ba tầng và hai căn hộ khác của ông, trị giá 96 triệu USD.

Theo New York Post, Bezos hoàn thành thủ tục mua bán vào ngày 6/8, nâng tổng giá trị bất động sản của ông tại tòa nhà này lên 119 triệu USD. Căn hộ mới rộng 386 m2 với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Căn hộ này với trần nhà bằng gỗ, sàn lát đá cẩm thạch và cửa sổ bằng kính lớn với tầm nhìn hướng ra công viên Quảng trường Madison.

Tổ hợp căn penthouse của Bezos ở tòa tháp 212 Đại lộ số 5, New York. Ảnh: BI.

Tổ hợp căn penthouse của Bezos ở tòa tháp 212 Đại lộ số 5, New York. Ảnh: BI.

Trước đó, vào tháng 6/2020, sau khi ly dị vợ, Bezos tậu căn penthouse và căn hộ bên dưới nó tại tòa nhà trị giá 80 triệu USD. Sau đó ông tiếp tục mua thêm một căn hộ liền kế với giá 16 triệu USD vào cuối năm 2020. Hiện tổng diện tích tổ hợp 4 căn hộ của Bezos tại tòa nhà này lên tới 1.858 m2, bao gồm căn penthouse và ba căn phía dưới nó.

Bất động sản này là tổ ấm của Bezos và người tình Lauren Sanchez. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã dọn về đây sống từ tháng 6/2020.

Các tiện nghi trong tòa nhà bao gồm phòng tập thể dục, phòng tập yoga, phòng trị liệu spa, phòng chiếu phim, bếp phục vụ ăn uống, phòng ăn và kho lạnh.

Những người hàng xóm của Bezos đều là những nhân vật nổi tiếng như tỷ phú người Texas Ed Bass, người dẫn chương trình ESPN Mike Greenberg, Charles Kushner, cha chồng của Ivanka Trump, theo Real Deal Những người hàng xóm - nhiều người đã rời thành phố trong thời kỳ đại dịch - nói với Gimme rằng họ rất vui khi nhà sáng lập Amazon sống tại đây. Sự hiện diện của ông đã giúp nâng cao giá trị tài sản của bất động sản này.

Sau ly hôn, Bezos liên tục chi tiền tậu những bất động sản đắt đỏ bậc nhất Mỹ. Hồi tháng 2/2020, Bezos chi tới 165 triệu USD tậu căn siêu biệt thự rộng 1.200 m2 ở khu Beverly Hills, thành phố Los Angeles, khiến đây trở thành giao dịch bất động sản đắt nhất bang California. Sau đó ông tiếp tục chi thêm 10 triệu USD mua căn biệt thự liền kề với căn siêu biệt thự trên.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez nắm tay dạo phố tại thị trấn Saint-Tropez, Pháp vào tháng 8.2019, sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Page Six.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez nắm tay dạo phố tại thị trấn Saint-Tropez, Pháp vào tháng 8.2019, sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Page Six.

Jeff Bezos hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản 196 tỷ USD. Ông tuyên bố chia tay vợ vào tháng 1/2019, sau 25 năm chung sống. Sau ly hôn, ông chia cho vợ cũ 4% cổ phần tại Amazon, biến bà trở thành một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới. Tháng 7/2019, ông công khai hẹn hò với Lauren Sanchez, trước đó đã có nhiều tin đồn hai người lén lút ngoại tình khiến hôn nhân Bezos tan vỡ. Cả hai được cho là đã đính hôn, thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện.

Theo Sơn Nam - ngoisao.net - 18/08/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/jeff-bezos-chi-23-trieu-usd-mo-rong-to-am-voi-nguoi-tinh-4342305.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jeff Bezos chi 23 triệu USD mở rộng tổ ấm với người tình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc