top-banner-2

Thứ tư, 16/11/2022, 16:05 GMT+7

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 16/11/2022, 16:05 GMT+7

London có rất nhiều nhà hát, bảo tàng, điểm tham quan, và công viên đẳng cấp thế giới, nhưng bạn có bao giờ khao khát trải nghiệm khía cạnh kỳ quặc hơn của thủ đô này không?

nhung-dieu-ky-la-chi-co-o-london

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 1

Ngủ qua đêm ở sở thú: Sự hấp dẫn của việc ngủ lại trong chuồng sư tử khiến bạn thấy như được sống trong “Jungle Book” ngoài đời thực. Ở đây du khách có thể thuê một nhà nghỉ, tận hưởng các chuyến tham quan có hướng dẫn viên riêng và được độc quyền lui tới các chuồng thú.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 2

Khám phá một hòn đảo ít được biết đến: Đoạn sông Thames giữa Putney và Hampton Court chứa đựng một số điều bất ngờ kỳ lạ. Một trong số đó là Đảo Eel Pie, hòn đảo này từng nổi tiếng là địa điểm của các hợp đồng biểu diễn nhạc blues vào những năm 60 và giờ đây nó có khu bảo tồn thiên nhiên riêng và một bộ sưu tập các phòng thu của nhiều nghệ sĩ.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 3

Khám phá một kho báu lấp lánh: Ở một con phố bình thường tại East Dulwich, bạn sẽ khám phá một nơi rất bất thường. Đó là một ngôi nhà được bao phủ khắp bề mặt bằng những bức tranh ghép tinh xảo.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 4

Làm dương vật giả : Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thật độc đáo và ấn tượng thì hãy đến và tự tay làm dương vật bằng gốm. Đừng nghĩ nó quái dị vì nhiều người đã đến đây và cảm thấy thật thú vị.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 5

Thả mình xuống những ghềnh nước trắng xóa: Địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic London 2012 này mở cửa cho du khách tham gia các buổi đi bè, chèo thuyền và chèo thuyền kayak …đem đến một trải nghiệm thú vị cho bạn.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 6

Đi bộ dọc theo một con lạch xinh đẹp: Bạn hãy thử đi bộ có hướng dẫn viên khi thủy triều xuống quanh Deptford Creek, một trong những con lạch tự nhiên cuối cùng còn tồn tại ở Vương quốc Anh. Khu vực xinh đẹp này là nơi trú ẩn của các loài động thực vật nước ngọt và nước mặn bao gồm các loài chim, bướm và một loạt các loài hoa dại.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 7

Xem bộ sưu tập xương của Bảo tàng Grant: Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, thì đây là điểm đến không thể bỏ qua. Bảo tàng Grant là một trong những bảo tàng ít được biết đến nhưng thực sự hấp dẫn, mang đến cho bạn cơ hội xem các cuộc triển lãm của những bộ xương đầy ấn tượng.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 8

Tận hưởng hoài niệm tại Bảo tàng Đồ chơi của Pollock: Bảo tàng kỳ quặc về đồ chơi cũ này được đặt trong một căn nhà từ thời Georgia. Bạn sẽ được khám phá 6 căn phòng nhỏ xíu chứa đầy trò chơi trên bàn cờ, viên bi, hộp đựng tiền, con rối, búp bê sáp, rạp chiếu đồ chơi, nhà búp bê và cửa hàng mô hình tuyệt vời… Địa điểm này rất hấp dẫn đối với những người lớn muốn có một chút hoài niệm.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 9

Trải nghiệm cuộc sống ở London thế kỷ 18: Ngôi nhà Huguenot với 10 phòng này đã được trang trí để tái hiện cuộc sống ở Spitalfields từ năm 1724 đến năm 1914.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 10

Lạc vào Bảo tàng của Ngài John Soane: Sir John Soane (1753-1837) có một bộ sưu tập đồ sộ các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và đồ trang trí kiến trúc. Vào thế kỷ 19, ông đã biến ngôi nhà của mình thành một viện bảo tàng mà nay đã trở thành một địa điểm tuyệt vời ở trung tâm London.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 11

Chèo thuyền dọc sông Thames: Chèo thuyền kayak xuống sông Thames là một trải nghiệm đầy thú vị và độc đáo. Có một số tuyến đường thủy bạn có thể chọn, bao gồm Hackney Wick hoặc xung quanh Limehouse Basin, và một số đi kèm với điểm dừng ăn uống.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 12

Ghé thăm Bảo tàng Kỳ lạ nhất London: Cửa hàng gây tò mò trên Phố Mare này hoạt động nghệ thuật một cách kiên định và không theo đuổi bất kỳ xu hướng nào đang hot. Bước vào cửa hàng, nơi cũng là một bảo tàng kỳ quái, bạn sẽ thấy rất nhiều vỏ sò, đầu lâu, cùng đủ loại mẫu vật kỳ quặc.

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London - 13

Học bay: Một trường dạy bay đã được dựng lên ở phía tây bắc của Công viên Regent với các chuyên gia nhào lộn dạy tất cả các loại thủ thuật lạ mắt trên không trung. Hãy tham gia để có một trải nghiệm đáng nhớ kéo dài trong 2 tiếng.

theo Hàn Ly / 24h.com.vn - 16/11/2022

link nguồn: https://www.24h.com.vn/du-lich-24h/nhung-dieu-ky-la-chi-co-o-london-c76a1414642.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những điều kỳ lạ chỉ có ở London

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc