top-banner-2

Thứ sáu, 18/08/2023, 11:21 GMT+7

Khởi động giải golf từ thiện thường niên 'Vì trẻ em Việt Nam' lần thứ 16

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 18/08/2023, 11:21 GMT+7

Giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the kids là nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

khoi-dong-giai-golf-tu-thien-thuong-nien-vi-tre-em-viet-nam-lan-thu-16

Khởi động giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the kids lần thứ 16 - Ảnh: VGP/PL

Ngày 16/8, Báo Đầu tư tổ chức Họp báo khởi động Giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the kids lần thứ 16 nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc, Chủ tịch giải golf "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the kids cho biết, giải có ý nghĩa đặc biệt, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp và nhiều người quan tâm ngay từ khi mới thành lập. 

Khi giải ra đời vào năm 2007, lúc đó môn thể thao golf chưa phổ biến, còn những góc nhìn khác nhau, nhưng mọi người đã thấy mục tiêu, ý nghĩa của giải phù hợp khi hỗ trợ cho các trẻ em nghèo ở vùng miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa vượt khó. Với ý nghĩa nhân văn đó, giải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh.

"Với 17 năm phát triển và 16 giải được tổ chức, giải golf "Vì trẻ em Việt Nam" là một trong những giải golf nghiệp dư lâu đời nhất tại Việt Nam. Golf hiện nay xuất hiện trên truyền thông rất nhiều và nước ta đang phát triển một loại hình du lịch mới là du lịch golf", ông Võ Hồng Phúc nhận định.

Khởi động Giải golf từ thiện thường niên 'Vì trẻ em Việt Nam' lần thứ 16 - Ảnh 2.

Ban Tổ chức trao các suất học bổng cho sinh viên nghèo, vượt khó - Ảnh: VGP/PL

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã trao 5 suất học bổng toàn phần năm 2023, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 5 sinh viên và 5 suất học bổng Seabank, trị giá 6 triệu đồng/suất cho 5 học sinh. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt trong năm vừa qua.

Trong 15 năm qua, Ban Tổ chức đã huy động được hơn 20 tỷ đồng để trao tận tay hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố.

Theo ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban Tổ chức giải, giải năm nay diễn ra ngày 21/10/2023 tại sân golf BRG Kings island golf resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Phí tham dự giải là 3 triệu đồng/golf thủ, đã bao gồm phí trên sân, caddie, xe điện và tiệc gala trao giải.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, sự nhiệt huyết và lòng nhân ái của những doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ tạo ra bệ đỡ và động lực phát triển cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt lên mọi khó khăn để vươn tới tri thức", Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh chia sẻ.

(nguồn:baochinhphu.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khởi động giải golf từ thiện thường niên 'Vì trẻ em Việt Nam' lần thứ 16

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc