top-banner-2

Thứ hai, 10/09/2018, 23:14 GMT+7

NTK Xuân Anh với tâm nguyện giành lại sự sống cho các bé bị tim bẫm sinh

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 10/09/2018, 23:14 GMT+7

Chương trình đã mang lại cho các phận đời kém may mắn có thêm niềm vui và ấm lòng.

Trong không khí ấm áp của mùa Vu Lan Hiếu Hạnh, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Trị cùng với Nhà thiết kế Xuân Anh đã tổ chức chương trình ca nhạc thời trang Phật giáo “Một đời cho con” để ra mắt nhãn hàng từ thiện Trang phục Phật tử An Lạc Tâm vào tối 6/9/2018 tại Daimond Place Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-1

Chương trình đã mang lại cho các phận đời kém may mắn có thêm niềm vui và ấm lòng vì sự chung tay góp sức của mọi người để dự án thiện nguyện “Mổ tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo” lan rộng hơn đến nhiều người.

 an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-2

Nhà thiết kế Xuân Anh chia sẻ: “Bản thân tôi không phải là nhân tố có sức ảnh hưởng, vì thế việc đứng ra để vận động, kêu gọi ủng hộ cho dự án mổ tim sẽ rất là khó, chính vì thế tôi sẽ sử dụng công sức và khả năng để làm ra những sản phẩm và bán đi thu về khoản chi phí phục vụ cho công tác thiện nguyện. Thay vì mọi người cho tôi một khoản tiền thì mọi người ủng hộ bằng cách mua sản phẩm, và sản phẩm này không chỉ làm đẹp cho hình thức bên ngoài mà còn đẹp từ chính cái "Tâm" của người mặc. Từ suy nghỉ đó tôi đã phát tâm thực hiện dự án cho ra mắt nhãn hàng từ thiện Trang phục Phật tử An Lạc Tâm. Với mong muốn tạo nên một hình ảnh đẹp cho người con Phật khi khoác lên mình bộ trang phục Phật tử và giúp đỡ những người kém may mắn trên tin thần từ bi của đạo Phật”.

 an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-3

Được biết dự án đầu tiên nhà thiết kế Xuân Anh thực hiện là hổ trợ mổ tim cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, quê hương của mình.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu và vũ đoàn như: NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi, DVĐA Mai Thu Huyền, Ca sĩ Hiền Trang, Ca sĩ Hạnh Nguyên, Ca sĩ Hương Giang, Ca sĩ Hùng Cường, Ca sĩ Thiên Phúc, bé Ngọc Giàu, Ca sĩ Mai Thái Huy, Nhóm ca An Nhiên, Mặt Trời Đỏ. MC Xuân Tiến và Thảo Ly, Nữ hoàng Môi trường Tài nguyên Việt Nam, Doanh nhân Đoan Thanh, Nữ hoàng Từ thiện Bùi Kim Phụng, Ca sĩ Kim Ryna, Ca sĩ Đạt Võ…

 an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-4

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-5

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-6

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-7

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-8

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-9

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-10

an-lac-tam-vanhoadoanhnhan-11

Một số hình ảnh bộ sưu tập “Tâm” ra mắt nhãn hàng từ thiện An Lạc Tâm của NTK Xuân Anh

Chương trình được thành công không chỉ là sự nổ lực của các thành viên trong Ban tổ chức mà còn có sự quan tâm cố vấn từ Chư tôn đức tăng ni, Chư vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và Phật tử gần xa.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Xuân Anh với tâm nguyện giành lại sự sống cho các bé bị tim bẫm sinh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc