top-banner-2

Chủ nhật, 25/02/2018, 15:15 GMT+7

Doanh nghiệp chung tay cùng 'Chuyến xe nghĩa tình' đưa bà con nghèo miền Trung về quê đón Tết

Viết bởi Nam Anh   
Chủ nhật, 25/02/2018, 15:15 GMT+7

Năm nay, "Chuyến xe nghĩa tình" đưa bà con nghèo miền Trung về quê đón Tết được tổ chức tại công ty Thế Giới Vỏ Xe số 612 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-1

Đầu năm 2018, chương trình “Chuyến Xe Nghĩa Tình” – một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa được tổ chức nhiều năm liền bởi Doanh nhân Trúc Thy - TGĐ công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ dành tặng vé xe về các tỉnh Miền Trung cho những bà con xa quê khó khăn và sinh viên nghèo, được tổ chức nhiều năm liền dưới sự tài trợ của các mạnh thường quân và các anh chị doanh nhân.

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-6

Mặc dù năm nay doanh nhân Trúc Thy phải tham gia nhiều hoạt động chương trình tại Mỹ, các chương trình truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau, gương mặt MC mới nhất của Lotus - một thương hiệu nổi tiếng về Collagen by Jonny Dũng. Cũng như chị còn biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại Mỹ như sân khấu Phước Lộc Thọ và chương trình truyền hình trực tiếp đêm 30 Tết trên toàn nước Mỹ và Cannada dành cho các Kiều Bào .

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-2

Từ trái sang - Doanh nhân Nguyễn Đình Bá, Doanh nhân Võ Thụy, Doanh nhân Nguyễn Đức Lộc

Bộn bề công việc là thế, nhưng chị vẫn không sao quên được cái Tết của bà con miền Trung. Với nổi trăn trở đó, may mắn chương trình Chuyến Xe Nghĩa Tình lại được tiếp tục triển khai qua sự phối hợp tổ chức của doanh nhân Nguyễn Đình Bá – trưởng ban Văn Thể Mỹ và anh Võ Thụy – trưởng ban Tài Chính câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn cùng với doanh nhân Nguyễn Đức Lộc – TGĐ công ty Thế Giới Vỏ Xe. Ba nam doanh nhân đã đứng ra nhận thực hiện chương trình này để tiếp tay cho Trúc Thy khi đang công tác tại Mỹ vào thời điểm đó.

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-7

Với những kinh nghiệm điều hành cũng như tổ chức các nam doanh nhân đã phối hợp rất nhịp nhàng các khâu, để buổi tặng quà cho bà con và đưa lên xe về miền Trung đã động lại nhiều cảm xúc cho những ai có mặt ở đó.

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-8

Anh Nguyễn Đình Bá chia sẻ: "Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn là công việc tôi hay tổ chức nên tôi không ngại gì khi nhận trách nhiệm này- giúp được người khác vui tôi thấy mình thêm hạnh phúc."

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-9

Anh Võ Thụy chia sẻ: "Khi anh Bá chia sẻ về chương trình này với tôi để giúp Trúc Thy đứng ra tổ chức tôi đồng ý ngay, một chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn như vậy tôi nghĩ là doanh nhân phải có trách nhiệm với cộng đồng là điều tất nhiên."

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-10

Còn doanh nhân Nguyễn Đức Lộc chia sẻ: "Chương trình này tôi đã phối hợp hỗ trợ Trúc Thy đã 3 năm nay rồi nên cũng không thấy khó khăn gì, càng thực hiện thì càng có thêm kinh nghiệm."

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-5

Doanh nhân Ngọc Thị Yến chia sẻ cùng bà con miền Trung.

Thay mặt bà con miền Trung, Trúc Thy muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị doanh nhân, các mạnh thường quân, chị chia sẻ :“Cảm ơn tấm lòng của các anh chị đã ủng hộ để bà con miền Trung có được những chuyến xe bình an về đoàn tụ gia đình dịp Tết đến. Mọi sự giúp đỡ của anh chị, dù ít hay nhiều thì đó chắc chắn cũng là những món quà ấm áp nhất đối với những mảnh đời khó khăn cơ cực.Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ ngày càng được nhân rộng để cho mọi người ai ai cũng có được một cái Tết hạnh phúc nhất!”

chuyen-xe-nghia-tinh-2018-vanhoadoanhnhan-4

Doanh nhân Trúc Thy diễn Táo Quân ở đất Mỹ

Qua năm 2018 Trúc Thy cũng tiếp tục với dự án thiện nguyện mang tên "Chuyến Xe Tuổi Thơ" bên cạnh các hoạt động kinh doanh và đào tạo cũng như biểu diễn nghệ thuật giữa Việt Nam, Mỹ, Canada và một số nước khác...

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nghiệp chung tay cùng 'Chuyến xe nghĩa tình' đưa bà con nghèo miền Trung về quê đón Tết

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc