top-banner-2

Thứ năm, 23/11/2023, 09:23 GMT+7

Cam Mặt Trời hợp tác Payoo triển khai giải pháp thanh toán toàn diện

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 23/11/2023, 09:23 GMT+7

Ngày 22/11, Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (Payoo) ký kết hợp tác “Triển khai giải pháp thanh toán toàn diện”.

Theo đó, kể từ ngày 1/12/2023, khách hàng của Cam Mặt Trời được sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, quét mã QR, trả góp trực tiếp tại các điểm giao dịch và trực tuyến qua website, ứng dụng của Cam Mặt Trời.

cam-mat-troi-hop-tac-payoo-trien-khai-giai-phap-thanh-toan-toan-dien

Việc kết hợp xu hướng nông nghiệp hữu cơ và xu hướng thanh toán tiêu dùng thông minh của Cam Mặt Trời và Payoo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Hợp tác chiến lược giữa Cam Mặt Trời và Payoo được đánh giá mang lại tiềm năng phát triển lớn cho cả 2 công ty. Bởi việc lựa chọn các sản phẩm nông sản hữu cơ đang là xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và an toàn tối đa cho sức khỏe, Cam Mặt Trời có tiềm năng lớn để phát triển và vươn xa.

Ông Vũ Duy Tân, Giám đốc Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Payoo. Đây là một đối tác uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán điện tử. Việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn hơn".

Đại diện phía Payoo, ông Vũ Khánh Toàn - Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao chia sẻ: “Với tính năng ưu việt, hệ thống thanh toán Payoo One-Stop Payment Acceptance sẽ giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng, tối ưu hóa quy trình vận hành của Cam Mặt Trời. Từ đó, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn đến các sản phẩm hữu cơ, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và môi trường”.

Đại diện cả 2 công ty tin tưởng việc hợp tác chiến lược sẽ giúp khách hàng Cam Mặt Trời tiếp cận được các phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi và an toàn.

Đại diện cả 2 công ty tin tưởng việc hợp tác chiến lược sẽ giúp khách hàng Cam Mặt Trời tiếp cận được các phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi và an toàn.

Lễ ký kết hợp tác còn là một bước tiến quan trọng để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm nông sản hữu cơ cao cấp “made in Việt Nam”. Nông sản hữu cơ Việt Nam, trong đó có Cam Mặt Trời ngày càng có chất lượng, giá trị cao và là xu hướng tiêu dùng thông minh trong thời gian sắp tới.

Payoo là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2008. Hiện Payoo cung cấp các dịch vụ: Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán; Thanh toán hóa đơn; Dịch vụ quà tặng số; Ví điện tử dành cho doanh nghiệp…

Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc. Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới 25.000+ điểm chấp nhận thanh toán, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% với giá trị gần 100.000 tỷ đồng mỗi năm được xử lý qua hệ thống.

Công ty CP Cam Mặt Trời là chủ sở hữu vườn cam Valencia duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Với hệ sinh thái trải nghiệm cốt lõi là những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tiêu chuẩn thế giới, Cam Mặt Trời muốn đưa nông nghiệp hữu cơ Việt Nam lên bản đồ thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất & đảm bảo hoàn toàn tự nhiên.

Hiện tại, hệ sinh thái trải nghiệm vườn Cam Mặt Trời đang được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên trong gia đình.

(nguồn: vtc.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cam Mặt Trời hợp tác Payoo triển khai giải pháp thanh toán toàn diện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc