top-banner-2

Thứ sáu, 23/09/2022, 15:08 GMT+7

Bố Elon Musk khuyên tỷ phú nên sinh 30 đứa con

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 23/09/2022, 15:08 GMT+7

Ông Errol, người gần đây thừa nhận có con thứ hai với con riêng của vợ cũ, khuyên tỷ phú Elon Musk tiếp tục sinh thật nhiều con.

"Tôi thấy không có lý do gì để Elon không sinh thêm con cả", ông Errol Musk, 79 tuổi, nói với Business Insider hôm 22/9. "Các chế độ quân chủ trong quá khứ không suy nghĩ gì về việc sinh nhiều con và những đứa con của họ đều là ngoài giá thú".

"Con có tiền và là người cấp cao hoặc giữ vị trí tương tự, sao lại không sinh thêm chứ?", ông Errol nói tiếp, khuyên con trai tiếp tục sinh đến lúc có khoảng 30 đứa con.

bo-elon-musk-khuyen-ty-phu-nen-sinh-30-dua-con-1

Ông Errol Musk, bố tỷ phú Mỹ Elon Musk. Ảnh: AFP

Elon Musk có 6 con với vợ cũ Justine Wilson, người ông kết hôn từ 2000 đến 2008. Nevada, con đầu lòng của họ, qua đời do hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh khi mới 10 tuần tuổi.

Elon Musk cũng có hai con với ca sĩ Grimes và gần đây đón thêm cặp sinh đôi với Shivon Zilis, giám đốc điều hành hàng đầu tại công ty công nghệ thần kinh Neuralink do tỷ phú sáng lập.

Bản thân tỷ phú Mỹ cũng chưa từng loại trừ khả năng sinh thêm, khi viết trên Twitter hồi tháng 7: "Cố gắng hết mình để giúp đỡ cuộc khủng hoảng dân số thấp. Tỷ lệ sinh giảm là mối nguy hiểm lớn nhất mà nền văn minh phải đối mặt cho đến nay".

bo-elon-musk-khuyen-ty-phu-nen-sinh-30-dua-con-2

Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

Elon, tỷ phú sinh ra ở Nam Phi, khá xa cách với bố mình, dù hai bố con dường như có chung quan điểm về việc sinh nở.

Ông Errol có 7 con, bao gồm hai con nhỏ với Jana Bezuidenhout - con riêng của vợ cũ. Ông cũng sẵn sàng sinh thêm dù tuổi đã cao. "Nếu đẻ được thêm, tôi sẽ làm. Tôi thấy chẳng có lý do gì khiến mình không làm thế cả. Lý do duy nhất để chúng ta tồn tại trên Trái đất này là để sinh sản", ông từng nói với Sun.

Tuy ông Errol luôn muốn được làm cha, tỷ phú Elon Musk thường xuyên lên tiếng phản đối các kỹ năng nuôi dạy con của bố. Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone hồi năm 2017, Elon mô tả bố là "một con người tồi tệ".

"Bố tôi sẽ có một kế hoạch xấu xa được suy tính cẩn thận. Ông ấy sẽ lên kế hoạch làm điều ác", Elon rơi nước mắt nói với tạp chí này. "Gần như mọi tội ác anh có thể nghĩ đến, ông ấy đều đã làm".

Bất chấp mối quan hệ cha con không mấy tốt đẹp, hôm 21/9, Elon Musk tiết lộ mình và em trai Kimbal Musk từng hỗ trợ tài chính cho ông Errol do ông "hết sạch tiền" từ những năm 1990.

 theo Hướng Dương / ngoisao.vnexpress.net - 23/09/2022

link nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/bo-elon-musk-khuyen-ty-phu-nen-sinh-30-dua-con-4514767.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bố Elon Musk khuyên tỷ phú nên sinh 30 đứa con

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc