top-banner-2

Thứ bảy, 17/08/2019, 15:55 GMT+7

CEO Dương Bích Hảo: Muốn phát triển và vươn xa hãy trân quý ‘đồng đội’

Viết bởi Lam Yên   
Thứ bảy, 17/08/2019, 15:55 GMT+7

Một con én không thể làm nên mùa xuân, như một định lý bất di bất dịch, doanh nghiệp muốn tồn tại, công ty muốn phát triển và thương hiệu vươn xa, điều quan trọng nhất chính là hãy xem những nhân viên như người thân của chính mình. CEO – HH Tài năng Bích Hảo đã thành công từ điều giản đơn đó.

2I3A4859

Hiện tại CEO Dương Bích Hảo là Giám đốc của BĐS Bitsun, đồng thời là người sáng lập thương hiệu thời trang Genli. Trong một thời gian ngắn, sự nghiệp kinh doanh của cô cứ thế ngày một tiến lên. Điều gì đã làm nên được thành công ấy?

2I3A4974

Chia sẻ với mọi người, nữ doanh nhân cho biết ngoài việc phải có một cái đầu quyết đoán trong kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhưng hơn hết hãy đối đãi với họ như người thân. Khi làm được điều ấy thì dù hoàn cành nào chúng ta cũng sẽ vượt qua được.

2I3A4966

Những người đồng hành, kề vai sát cánh với ta những lúc khó khăn mới thật sự trân quý. CEO Bích Hảo may mắn khi có những cộng sự tuyệt vời như vậy.

Như đã trải lòng trong Phụ nữ Quyền năng, từ lúc khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nhiều lần thất bại rồi tiếp tục đứng lên, hành trình ấy Bích Hảo tiếp xúc và được làm việc với nhiều người. Những cơ duyên ấy cứ thế lớn dần lên, hôm nay với sự nghiệp ổn định từ BĐS Bitsun và Thương hiệu Genli, CEO Bích Hảo tự hào vì bên cạnh mình có những nhân viên như người thân của mình.

nhan-vien-1

nhan-vien-2

Các bạn sẵn sàng làm việc hết mình, nhớ lại những ngày khi mới gầy dựng thương hiệu Genli, ai cũng chạy đôn chạy đáo hoàn thành cửa hàng, để kịp tiến độ. Các bạn trong từng bộ phận khác nhau đều hỗ trợ nhiệt tình, để có được sự tương trợ ấy, CEO Bích Hảo luôn trân trọng những thành quả của các bạn.

2I3A4921

Trong công tác giảng dạy cũng thế, Bích Hảo truyền kiến thức về bán hàng và những kĩ năng từ chính thực tế cô trải qua, hướng dẫn các bạn rất tận tình, phân tích từng trường hợp cụ thể để có phương án đúng đắn. Chính vì các chúng ta đối đãi thì ta sẽ nhận được lại lời đáp trả bằng chân tình.

2I3A4841

Cho đến thời điểm hiện nay, công việc đã dần đi vào ổn định, HH Tài năng Bích Hảo trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hệ thống đại lý đối với thương hiệu Genli. Ngoài ra cô còn xây dựng những lớp học kĩ năng đặc biệt về bán hàng. Đồng thời củng cố đội ngũ nhân viên vì những điều họ đã cống hiến.

Hoa hậu Tài năng – CEO Dương Bích Hảo luôn đi theo kim chỉ nam đã đề ra, phải đoàn kết nội bộ, tất cả là một gia đình thì đến đâu kết quả cũng sẽ nở hoa.

Bài viết: Lam Yên

Photo: Khanh Nguyễn - Make up: Khang Lê

Trang phục: Genli

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Dương Bích Hảo: Muốn phát triển và vươn xa hãy trân quý ‘đồng đội’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc