top-banner-2

Thứ ba, 20/02/2024, 11:19 GMT+7

Làm thế nào để diện áo khoác mà không bị già và cũ kỹ?

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 20/02/2024, 11:19 GMT+7

Áo khoác là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ vào mùa đông, tuy nhiên làm thế nào để làm mới phong cách khi diện kiểu áo này thì không phải ai cũng biết.

lam-the-nao-de-dien-ao-khoac-ma-khong-bi-gia-va-cu-ky

Để mặc đẹp trong thời tiết lạnh, áo khoác là món thời trang được các chị em chú trọng đầu tư. Áo khoác có đa dạng mẫu mã, và không phải kiểu nào cũng lý tưởng để các nàng sắm về. Nếu chọn sai, áo khoác sẽ khiến bạn mất điểm phong cách. 

Chọn áo khoác phù hợp với vóc dáng

Khi chọn áo khoác, việc lựa chọn kiểu dáng là rất quan trọng. Những cô nàng có dáng người bụ bẫm có thể chọn kiểu áo khoác có hình hơi chữ A. Kiểu này có thể cân đối trực quan tỷ lệ cơ thể và tránh trông quá cồng kềnh. Đối với những cô nàng có dáng người mảnh mai, áo khoác thẳng hoặc hơi bó eo có thể giúp khoe đường cong cơ thể và tăng thêm vẻ sang trọng.

Nên chọn áo khoác hợp với dáng người.

Nên chọn áo khoác hợp với dáng người.

Đường may tối giản

Sự tinh tế trong đường may cũng là một khía cạnh không thể bỏ qua khi lựa chọn áo khoác. Một đường cắt tốt có thể làm cho chiếc áo khoác vừa khít hơn mà không trông cồng kềnh ngay cả khi mặc nhiều lớp vào mùa đông.

Chú ý đến chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu vải cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chiếc áo khoác sẽ trông cũ hơn hay cầu kỳ hơn. Các loại vải chất lượng cao không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác sang trọng mà còn khiến họ ấn tượng hơn. Chọn một số loại vải có họa tiết mềm mại và độ bóng vừa phải để tăng thêm sự ấm áp và sang trọng trong mùa đông.

Ngoài ra, việc xem xét độ ấm áp và thoáng khí của vải cũng là bí kíp để đảm bảo rằng trang phục phù hợp.

Bằng cách xem xét kiểu dáng, đường cắt và chất liệu của áo khoác, bạn có thể nâng cao đáng kể diện mạo tổng thể của bộ trang phục và tránh trông lỗi thời.

Màu sắc đơn giản như trắng, đen khiến người mặc thêm sành điệu.

Màu sắc đơn giản như trắng, đen khiến người mặc thêm sành điệu.

Chọn trang phục bên trong phù hợp

Khi mặc áo khoác, việc lựa chọn lớp bên trong cũng quan trọng không kém vì nó có thể tôn lên vẻ ngoài tổng thể của lớp áo. Trang phục bên trong phù hợp nên phối hợp với kiểu dáng và màu sắc của áo khoác để tránh xung đột màu sắc hoặc không phù hợp về kiểu dáng.

Việc tạo cảm giác xếp lớp cho trang phục cũng đặc biệt quan trọng. Điều này có thể đạt được bằng cách xếp lớp các vật phẩm có độ dài và kết cấu khác nhau.

Ngoài ra, chất liệu của lớp bên trong cũng cần được quan tâm để đảm bảo sự thoải mái.

Đơn giản hoá trang phục

Để trở nên sành điệu hơn, cần chú ý đến việc duy trì sự cân bằng và hài hòa của hình dáng tổng thể. Tránh mặc quá nhiều lớp hoặc thiết kế quá phức tạp có thể trông quá cồng kềnh.

Màu sắc và hoa văn của áo khoác cũng cần được phối hợp hài hoà. Thông qua việc xếp lớp và phối màu hợp lý, áo khoác có thể được mặc để thể hiện khí chất trưởng thành, cao cấp hơn và tránh được vẻ già nua.

Đơn giản hoá các phụ kiện.

Đơn giản hoá các phụ kiện.

Chọn phụ kiện đơn giản, thanh lịch

Khi mặc một chiếc áo khoác, những phụ kiện phù hợp có thể tạo thêm nét hoàn thiện. Đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên, việc lựa chọn những phụ kiện đơn giản và thanh lịch có thể làm nổi bật hơn vẻ quyến rũ, trưởng thành.

Những phụ kiện tinh tế nhưng không quá phô trương có thể tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể, đồng thời tránh cảm giác khó chịu.

Màu sắc và kiểu dáng của phụ kiện cũng nên phù hợp với chiếc áo khoác để tạo nên hình ảnh tổng thể hài hòa.

(nguồn: vtc.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Làm thế nào để diện áo khoác mà không bị già và cũ kỹ?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc