top-banner-2

Thứ sáu, 07/07/2023, 12:56 GMT+7

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp"

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 07/07/2023, 12:56 GMT+7

Vũ Ngọc Anh chia sẻ với Dân Việt câu chuyện tình yêu của mình với Cường Seven. Được biết, cô và Cường Seven hẹn hò từ năm 2017. Họ bén duyên khi đóng chung phim điện ảnh "Lôi báo" của đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong một số MV của bạn trai.

5

Vũ Ngọc Anh (sinh năm 1990) bén duyên với nghệ thuật sau khi giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Người đẹp áo dài, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Những năm gần đây, Vũ Ngọc Anh chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực người mẫu và điện ảnh. Mới đây nhất, cô tuyên bố "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát với nghệ danh VNA.

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp" - Ảnh 1.

Vũ Ngọc Anh (sinh năm 1990) bén duyên với nghệ thuật sau khi giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Ảnh: FBNV

Nhiều người vẫn nói Cường Seven là "badboy", Vũ Ngọc Anh có e dè khi tiếp xúc không?

- Cường Seven không hề badboy, chỉ là vẻ ngoài cá tính và có nhiều hình xăm nhưng thực ra anh là người tính cách trầm, sống khoa học và năng lượng tích cực tràn trề. Mẹ tôi cũng khuyên tôi thôi đừng xăm con nhé! Bố mẹ anh Cường Seven rất thoải mái và đón tiếp tôi rất nhiệt tình.

Vậy khi yêu nhau rồi, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven có từng "để ý" đến "người thứ 3" hay bị họ "tấn công"?

- Lúc đầu, tôi chưa xác định sẽ yêu là cưới với anh Cường Seven, cả hai chỉ đến với nhau là bạn. Khoảng thời gian đó, tôi từng gặp một người mà tôi cảm giác đúng người không đúng thời điểm vì lúc đó sự quan tâm của tôi đã bắt đầu dành cho anh Cường Seven nhiều hơn rồi. Còn lúc này ra đường tôi chỉ lo việc và không thấy ai tốt hơn anh Cường nữa! (Cười!)

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp" - Ảnh 2.

Vũ Ngọc Anh từng là Người đẹp áo dài, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Ảnh: FBNV

Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, vậy ai ghen nhiều hơn và người còn lại làm sao để xoa dịu?

- Tôi có ghen vì yêu thôi nhưng chưa bao giờ ghen vì người yêu cũ dù anh Cường cũng đôi lần nhắc về người cũ trước mặt. Tôi nghĩ là người cũ rồi thì mình không cần để tâm làm gì.

Được biết, hai bạn một người bay bổng, một người lại trầm tính đến khác nhau tư tưởng nên chuyện hòa hợp nhau sẽ như thế nào?

- Hai người ở bên cạnh nhau, lắng nghe nhau hòa hợp thì mới gắn bó. Hai người, hai ý theo cái tôi cá nhân thì sẽ "toang". Khi ở chung với anh Cường Seven, sẽ thấy anh giao diện trẻ trung nhưng tính cách như ông già: ngủ sớm, dậy sớm, uống trà nóng mỗi sáng. 

Tất cả tính cách này là tốt, nhà cũ của tôi không kéo rèm để ánh sáng bình minh tràn vào thì anh dậy sớm. Còn tôi khó ngủ phải dậy kéo rèm lại ngủ tiếp. Anh thấy vậy đi ăn sáng một mình và mua đồ ăn sáng về để sẵn cho tôi, một hành động chăm sóc ngọt ngào dù nhỏ nhưng đã dần chinh phục tôi.

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp" - Ảnh 3.

Vũ Ngọc Anh nổi tiếng với vai Quyên trong phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Trần Bảo Sơn. Ảnh: FBNV

Sau bao năm sống chung, lý do nào để cả hai bạn kinh doanh chung và có sự chuẩn bị cho cuộc sống gia như thế nào trong tương lai?

- Từ khi bắt tay kinh doanh chung, tôi coi anh Cường Seven như là sếp nên nhún nhường một chút sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, khi tôi thấy một quyết định không thuận tôi thẳng thắn đưa ý kiến nhưng lựa lời với nhau sẽ tốt hơn.

Tôi nghĩ trong bất kì một công việc mà hai người làm chủ thì sẽ khó quyết, cổ đông chung thì sẽ có người người phải biết lùi lại và một người đưa ra quyết định, như vậy mới bền được. Thời gian qua, chúng tôi biết thu nhập của nhau nhưng không kiểm soát điều này. Sắp tới, chúng tôi có thể bàn đến việc có quỹ chung của gia đình.

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp" - Ảnh 4.

Sau khi ra mắt phim "Quyên" vào mùa hè 2015, Ngọc Anh bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo. Ảnh: FBNV

Đã khi nào hai bạn rơi xuống tận cùng của cuộc sống để khi đó Vũ Ngọc Anh và Cường Seven thấy cần bên nhau chưa?

- Điều này đã xảy ra với tôi lúc tôi bắt đầu quen anh Cường Seven khi công việc không tốt, tình cảm tan vỡ. Lúc đó, tôi có cảm giác rất tệ, không hiểu sao mọi thứ lại xảy ra với mình đến mức tôi như trầm cảm mà tôi không nhận ra. 

Tôi là người thích ra đường đi làm, nhưng lúc đó cả tháng tôi chỉ ở nhà. Anh Cường cũng đang vật lộn với cuộc sống nhưng luôn bên cạnh tôi. Anh Cường Seven có năng lượng cao có thể chữa lành cho tôi, anh kích thích tôi dậy tập thể dục, ăn uống điều độ, sống có khoa học hơn… nhờ vậy tôi nhanh chóng cân bằng.

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp" - Ảnh 5.

Vũ Ngọc Anh sắp kết hôn với Cường Seven vào cuối tháng 7 này. Ảnh: FBNV

Vậy khi giây phút nào Vũ Ngọc Anh nhận ra và quyết định Cường Seven là người chồng của mình?

- Không phải là giây phút mà là cả quá trình cả hai cảm nhận, quan sát tình cảm nhau, cùng nhau đi qua cuộc sống mấy năm qua. Tôi cũng trải qua vài mối tình nhưng chỉ có Cường Seven mới khiến tôi suy nghĩ đây là người chồng của mình vì người chồng cũng quan trọng như bố mẹ mình. Tôi quan sát anh chơi với trẻ con và cách người ta sống cùng mình. Hai đứa ban đầu nói chuyện hôn nhân cũng còn ngại nên kéo chuyện này kia vào và đi đến kết luận sẽ cưới nhau.

Kế hoạch mới của Vũ Ngọc Anh trong thời gian tới là gì?

- Hiện tại, tôi tập trung cho vai hành động dù tôi cũng thích vai tâm lý. Tôi không hạn chế đóng khung mình mà vai tôi có cảm xúc thì sẽ tham gia. Bây giờ, tôi vẫn đang tập trung luyện võ để khi có vai thì sẽ nhận và làm tốt nhất!

Cảm ơn Ngọc Anh về buổi trò chuyện!

( nguồn: danviet.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Ngọc Anh: "Bây giờ tôi coi Cường Seven là sếp"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc